ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทส่อแห้วค่าตัวปาสกาลจากทีทีเอ็ม

ชัยนาทส่อแห้วค่าตัวปาสกาลจากทีทีเอ็ม

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

 

       ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท เอฟซี ส่อแห้วได้ค่าตัว กูอาดิโอ ปาสกาล 3 แสนบาท หลังบอร์ดทีทีเอ็มยังรอเงินเบิกจ่ายจากบริษัท ขณะที่ ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ปธ.ชัยนาท เผย ไม่คิดที่จะฟ้องร้องเนื่องจากเห็นเป็นเพื่อนร่วมวงการฟุตบอลด้วยกัน


         "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับสุดท้ายของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโอกาสตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 และอนาคตของทีมในฤดูกาลหน้ายังไม่แน่ชัดว่าจะอยู่ในทิศทางใด
      
         ล่าสุดทีมก็ต้องมีข่าวฉาวเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ได้ทวงถามเรื่องเงินค่าตัวของ กูอาดิโอ ปาสกาล ที่ชัยนาท เอฟซี ขายให้กับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในราคา 3 แสนบาท แต่ยังไม่ได้รับเงิน เนื่องจากสโมสรทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ได้เหตุผลว่า ต้องรอการเบิกจ่ายเงินจากทางหน่วยงานก่อน ซึ่งทางชัยนาท เอฟซี ก็ยินยอม
 
         แต่เมื่อช่วงพักเลกที่ผ่านมา ทางทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ได้ขาย กูอาดิโอ ปาสกาล ให้กับ อีสาน ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง วันชัย ฮุ้ยสกุล ผู้จัดการทั่วไปของชัยนาท เอฟซี ก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับบอร์ดบริหารของอีสาน ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องการซื้อ-ขายดังกล่าว
 
         ก็ได้รับการยืนยันว่า อีสาน ยูไนเต็ด ได้จ่ายเงินจำนวน 3 แสนบาท ให้กับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ อย่างถูกต้อง จากนั้นทางบอร์ดบริหารของชัยนาท เอฟซี ก็ได้พยายามติดต่อกับ อำนวย ทองหยอย ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ที่รับผิดชอบในการเจรจาขายนักเตะ แต่ผู้จัดการทีมราชสีห์ล้านนาก็ไม่รับสายแต่อย่างใด
 
         จนกระทั่งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี ได้สอบถามเรื่องนี้กับทาง อำนวย ทองหยอย ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ก็ได้คำตอบเช่นเดิมว่า ยังรอเงินเบิกจ่ายจากบริษัท ทำให้ทางบอร์ดบริหารของชัยนาท เอฟซี เริ่มที่จะทำใจแล้วว่าอาจจะไม่ได้เงิน 3 แสนบาท จากการซื้อ-ขาย กูอาดิโอ ปาสกาล อย่างแน่นอน
 
         เพราะเห็นถึงความไม่ชอบมาพากลหลายเรื่องของการบริหารทีม โดยเฉพาะทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ก็ได้รับเงินค่าตัวของปาสกาลมาจากอีสาน ยูไนเต็ด มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    
   

เสี่ยแฮ๊งค์ไม่ติดใจเอาความ
 
         ขณะที่ "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี ก็ไม่คิดที่จะเอาความฟ้องร้องแต่อย่างใด เนื่องจากเห็นเป็นเพื่อนร่วมวงการฟุตบอลด้วยกัน แต่หลังจากนี้การเจรจาซื้อ-ขายนักเตะระหว่างสองสโมสรจะต้องมีความระมัดระวัง มากขึ้น
 
         "ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายกับเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมวงการฟุตบอลเหมือนกัน ซึ่งปัญหาของทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ผมก็พอจะทราบอยู่ เงิน 3 แสนอาจจะมาก แต่ก็คงไม่ถึงกับการต้องฟ้องร้องเอาความอะไร เพียงแต่ก็เป็นบทเรียนให้สโมสรมีความระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องการซื้อ-ขาย นักเตะ"
       
         ทำให้ทางบอร์ดบริหารชัยนาท เอฟซี เริ่มที่จะทำใจแล้วว่า อาจจะไม่ได้เงิน 3 แสนบาท จากการขาย กูอาดิโอ ปาสกาล อย่างแน่นอน เพราะเห็นถึงความไม่ชอบมาพากลหลายเรื่องของการบริหารทีม แต่ก็ไม่อาจจะฟ้องร้องแต่อย่างใด เพราะเห็นเป็นเพื่อนร่วมวงการฟุตบอลด้วยกัน และอีกอย่างก็ไม่ใช่เงินที่มากมายเท่าไรนัก แต่อาจจะต้องมีการระมัดระวังมากขึ้น หากได้ร่วมงานกันหลังจากนี้อีก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประสารแข้งระยองอ่วมโดนแบนตลอดชีวิต!
    ประสาร พันธ์สำลี นักเตะ ระยอง ยูไนเต็ด โดนลงดาบสถานหนัก ฝ่ายจัดการแข่งขัน มีมติลงโทษ ห้ามเจ้าตัวยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลตลอดชีวิต พร้อมปรับอีก 6 หมื่นบาท ทางฝั่ง วิมล กาญจนะ กร้าว ไม่รับหนังสืออุทธรณ์เด็ดขาด กรณี ''ประสาร'' ด้าน บอร์ดระยอง ยูไนเต็ด หลังจากที่ทราบผลการลงโทษ โอด โทษรุนแรงเกินไป เตรียมยื่นอุทธรณ์ทุกกรณี ขณะที่ คู่ของ พิจิตร, พิษณุโลกที่วุ่นไม่แพ้กัน นักเตะทั้งสองทีมโดนปรับคนละ 20,000 แบนอีกคนละ 6 นัด
  • แข้งยช.ไทยไม่สำนึก ทิ้งเสื้อทีมชาติลงพื้น (ชมคลิป)
    แฟนบอลเลือดรักชาติ รุมโพสต์ข้อความตำหนิแข้งเยาวชนไทย ไม่ให้เกียรติทีมชาติ ถอดเสื้อที่ปักธงไตรรงค์กองกับพื้นแบบไม่แคร์ ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวจากสนาม เกมพ่ายอิรัก 0-2 ในศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย ยู-16 ปี ที่อิหร่าน...
  • อย่าให้เจอ!ดร.วิชิตเตือนล้มบอลเจอโทษหนัก
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาเตือนไทยลีกช่วงโค้งสุดท้ายให้ทุกทีมเล่นกันให้เต็มที่ด้วยความโปร่งใส หากพบเจอพฤติกรรมซูเอี๋ย เล่นกันแบบคุณขอมา ให้ผู้ควบคุมการแข่งขันรายงานเข้าทีพีแอล เพื่อจะส่งเรื่องให้ "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธาน คปบ. พิจารณา หากมีมูลฟันไม่เลี้ยงแน่นอน
  • เสี่ยเป้ประกาศพากิเลนซิวแชมป์ให้เร็วที่สุด
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันจะพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้มาครองให้ได้เร็วที่สุด โดยทีมต้องการอีก 8 คะแนน จะคว้าแชมป์ได้ทันที ยันอยากชนะรวด 3 เกมต่อจากนี้เหนือ บีบีซียู, อีสาน ยูไนเต็ด และ ทีโอที เพื่อพุ่งเป้าไปคว้าแชมป์ไทยคม เอฟเอคัพ ให้ได้อีกรายการ พร้อมเตรียมคุย มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพื่อให้ขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมที่ทำไว้ 3 ปี จะหมดปี 57 เป็นอยู่ยาวไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »