ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงราย,ทีโอที,กิเลนไม่รอดโดนปรับทีมละหมื่น

เชียงราย,ทีโอที,กิเลนไม่รอดโดนปรับทีมละหมื่น

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

        "กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด โดนปรับ 1 หมื่น หลังแฟนมือดีปาของลงสนาม เช่นเดียวกับทีโอทีที่โดน 1 หมื่น เซ่นเหลือง 6 ใบ ใน 1 เกม ขณะที่แฟนบอล ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ขว้างหมากฝรั่งใส่หัว ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารโอสถฯ ไม่รอดโดน 1 หมื่น

         เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้จัดให้มีการประชุมแมตช์คอมประจำสัปดาห์ ที่ห้องประชุม สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เป็นประธานการพิจารณาโทษครั้งนี้
 
         โดยเริ่มจากการพิจาณาโทษ ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจากกรณีที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ขว้างปาสิ่งของลงมาบริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของทางทีโอที เอสซี ซึ่งทางทีพีแอลได้สั่งปรับเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ส่วนทางทีโอทีโดนปรับ 10,000 เช่นกัน เพราะมีผู้เล่นโดนใบเหลือง 6 ใบในเกมนั้น
    
   

แฟน "กิเลน" ไม่รอด,สตาฟฟ์เจ้าท่าโดนด้วย

      
         ด้านจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็โดนด้วยถูกสั่งปรับ 10,000 เช่นกัน จากกรณีที่แฟนบอล "กิเลนผยอง" ได้ขว้างหมากฝรั่งโดนศีรษะของ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ขณะที่ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือไทย เอฟซี โดนสั่งปรับ 4,000 บาท จากกรณีที่สตาฟฟ์โค้ชของทีมกรูกันออกออกมาประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ออกนอกเส้นในเกมที่พบกับบีอีซี เทโรศาสน 
 
         นอกจากนี้ก่อนจะปิดการพิจารณาในสัปดาห์นี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประมุขแห่งทีพีแอล ได้มีการประกาศชมเชยการทำหน้าที่ของ ประพจน์ ดิสสมศรี ผู้ตัดสินในเกมระหว่าง วัวชน ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตัดสินได้อย่างยุติธรรม และเป็นที่พอใจของทั้งฝ่ายวัวชนและบุรีรัมย์อีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยนาทส่อแห้วค่าตัวปาสกาลจากทีทีเอ็ม
    ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท เอฟซี ส่อแห้วได้ค่าตัว กูอาดิโอ ปาสกาล 3 แสนบาท หลังบอร์ดทีทีเอ็มยังรอเงินเบิกจ่ายจากบริษัท ขณะที่ ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ปธ.ชัยนาท เผย ไม่คิดที่จะฟ้องร้องเนื่องจากเห็นเป็นเพื่อนร่วมวงการฟุตบอลด้วยกัน
  • ประสารแข้งระยองอ่วมโดนแบนตลอดชีวิต!
    ประสาร พันธ์สำลี นักเตะ ระยอง ยูไนเต็ด โดนลงดาบสถานหนัก ฝ่ายจัดการแข่งขัน มีมติลงโทษ ห้ามเจ้าตัวยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลตลอดชีวิต พร้อมปรับอีก 6 หมื่นบาท ทางฝั่ง วิมล กาญจนะ กร้าว ไม่รับหนังสืออุทธรณ์เด็ดขาด กรณี ''ประสาร'' ด้าน บอร์ดระยอง ยูไนเต็ด หลังจากที่ทราบผลการลงโทษ โอด โทษรุนแรงเกินไป เตรียมยื่นอุทธรณ์ทุกกรณี ขณะที่ คู่ของ พิจิตร, พิษณุโลกที่วุ่นไม่แพ้กัน นักเตะทั้งสองทีมโดนปรับคนละ 20,000 แบนอีกคนละ 6 นัด
  • แข้งยช.ไทยไม่สำนึก ทิ้งเสื้อทีมชาติลงพื้น (ชมคลิป)
    แฟนบอลเลือดรักชาติ รุมโพสต์ข้อความตำหนิแข้งเยาวชนไทย ไม่ให้เกียรติทีมชาติ ถอดเสื้อที่ปักธงไตรรงค์กองกับพื้นแบบไม่แคร์ ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวจากสนาม เกมพ่ายอิรัก 0-2 ในศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย ยู-16 ปี ที่อิหร่าน...
  • อย่าให้เจอ!ดร.วิชิตเตือนล้มบอลเจอโทษหนัก
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาเตือนไทยลีกช่วงโค้งสุดท้ายให้ทุกทีมเล่นกันให้เต็มที่ด้วยความโปร่งใส หากพบเจอพฤติกรรมซูเอี๋ย เล่นกันแบบคุณขอมา ให้ผู้ควบคุมการแข่งขันรายงานเข้าทีพีแอล เพื่อจะส่งเรื่องให้ "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธาน คปบ. พิจารณา หากมีมูลฟันไม่เลี้ยงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »