ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจุก!วิดิชเดี้ยงพึ่งมีดหมอผ่าเข่าพักยาว2เดือน

ผีจุก!วิดิชเดี้ยงพึ่งมีดหมอผ่าเข่าพักยาว2เดือน

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเซ็งกันเป็นแถบ กับข่าวร้าย เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานร่วม 2 เดือนเลยทีเดียว เหตุจำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นเวลานาน 8 สัปดาห์ ภายหลังจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จากการเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

วิ ดิช ไม่ได้ลงสนามในเกม "แดงเดือด" นัดที่พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" บุกไปเฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวบ่นว่ามีอาการตึงบริเวณหัวเข่าข้างขวา และเมื่อตรวจอย่างละเอียดก็พบว่ามีปัญหาจริง
   
ทั้ง นี้ วิดิช วัย 30 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ทีม "ผีแดง" ในช่วง 5 เดือนหลังของฤดูกาลที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นหัวเข่ามาจากเกมที่บุกไปพ่าย เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าลั่น!พร้อมสู้ต่อไปเพื่อยึดแบ็กซ้ายตัวจริงผี
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หวั่นอยู่แล้ว สำหรับการรั้งตำแหน่งตัวจริงในค่าย "ปีศาจแดง" แม้ผู้มาใหม่อย่าง อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ กำลังมาแรง แจงตนเป็นคนที่ทำงานหนักเสมอ ไม่ว่าจะมีคู่แข่งในตำแหน่งหรือไม่มีก็ตาม
  • ริโอเนื้อเต้นดาวรุ่งผีดวลศึกแคปิตอลวันคัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นจะได้เห็นบรรดาแข้งดาวรุ่งผีแดง ลงโชว์ฝีเกือกในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ เชื่อนักเตะเหล่านี้คืออนาคตของทีม และการได้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ผีพักอื้อ!ชิชา-พาวล์ตัวจริง,นิวฯส่งอเมโอบี้ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักและเปิดโอกาศให้แข้งสำรองลงอวดฝีแข้ง โดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ นิค พาวล์ จะได้ลงผนึกล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลที่ โซล่า อเมโอบี้ จะลงเป็นตัวความหวังลั่นไก ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ศกนี้
  • ราฟาเอลโวประตูตีเสมอดีสุดที่ยิงให้ผีแดง
    ราฟาเอล แบ็กขวาแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นประตูที่ยิงตีเสมอในเกมแดงเดือด เป็นการยิงที่ดีที่สุดให้กับ "ผีแดง" พร้อมรับฟอร์มต้นสังกัดสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่การชนะในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้เลยในช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »