ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหืดจับ!เฉือนสาลิกาดงหวิว2-1

ผีหืดจับ!เฉือนสาลิกาดงหวิว2-1

Posted 27/09/2012 by siamsport

      

 

 แมนฯ ยูไนเต็ดชุดสอง เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 โดยได้ประตูจาก อันแดร์สัน กับ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ พาทีม "ผีแดง" ผ่านเข้ารอบสี่ได้สำเร็จ ศึกแคปปิตอล วัน คัพรอบสาม เมื่อวันพุธที่ 26 กันยายน 2555

 


ฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบสาม

วันพุธที่ 26 กันยายน 2555

แมนฯ ยูไนเต็ด
2 - 1 นิวคาสเซิ่ล

สนาม :
โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 
        แมนฯ ยูไนเต็ดจัดทัพใหญ่ในแดนหน้าส่งเวย์น รูนีย์ที่หายเจ็บแล้วออกสตาร์ตเป็นตัวจริงร่วมกับแดนนี่ เวลเบ็ค และฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ขณะที่ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์กองกลางที่ป่วยไปนานร่วมสิบเดือนก็ได้ลงสนามเป็น 11 ตัวแรกพร้อมรับบทกัปตัน
 
        กระนั้นก็ดี เจ้าถิ่นใช้งานแผงหลังอ่อนประสบการณ์ทั้งไมเคิ่ล คีน , มาร์นิค เวอร์ไมล์ และสก็อตต์  วูตตัน
 
        ด้าน นิวคาสเซิ่ลได้กัปตันฟาบริซิโอ โคลอชชินี่กับชีค ติโอเต้หายเจ็บลงบู๊ และมีกาเบรียล โอแบร์กต็องอดีตปีกผีแดงกลับมาเยือนรังเก่าพร้อมสลับให้ร็อบ เอลเลียตเฝ้าเสาก่อนหน้าสตีฟ ฮาร์เปอร์แทนทิม ครูลที่ยังเดี้ยง
 
        ผี แดงเริ่มต้นคุมสถานการณ์เอาไว้โดยไม่ผลีผลาม แต่ได้เสียวในนาทีที่ 4 เมื่อเวอร์ไมล์บุกขึ้นกราบขวาไปโยนบอลเข้าเขตโทษให้เอร์นานเดซโขกจาก 12 หลาสะบัดออกเสาไกล
 
        อย่างไรก็ดี  นับจากนั้นสาลิกาดงก็เดินเกมรุกได้ดีกว่า แต่นาทีที่ 15 จากจังหวะโต้ของเจ้าบ้านก็น่าจะเป็นประตูเมื่ออันแดร์สันลากบอลขึ้นมาทำชิ่ง กับทอม เคลฟเวอร์ลีย์แล้วสลัดหนีโคลอชชินี่เข้าเขตโทษ แต่จังหวะสังหารของมิดฟิลด์แซมบ้าถูกเอลเลียตปัดได้เหลือเชื่อ
 
        แมนฯ ยูไนเต็ดกลับมาเล่นได้ด้วยความมั่นใจอีกรอบ กระทั่งนาทีที่ 25 เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ดาวรุ่งทีมอีสานก็เลื้อยขึ้นกราบซ้ายแล้วตัดเข้ามากระทุ้งหน้า เขตโทษ แต่หักข้อมากไปบอลจึงหลุดเสาแรก
 
        จากนั้นอีกสามนาที ผีแดงเกือบได้เฮอีกจากจังหวะที่รูนีย์ลงต่ำไปโยนบอลยาวจากแดนตัวเองออกกราบ ซ้ายให้เวลเบ็คกระชากไปกดเต็มแรงระยะ 18 หลา แต่เอลเลียตยังเหนียวล้มตัวปัดที่เสาแรกได้อีก
 
        จวบจนนาที ที่ 35 ปีศาจแดงก็ต่อเกมขึ้นมาน่ากลัวแล้วเอร์นานเดซทิ่มบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์จอมเช็คบิลพลาดหลุดเดี่ยวไปซัดระยะ 12 หลาเฉี่ยวเสาแรกไปอย่างน่าเขกกระโหลกเป็นที่สุด
 
        ถึงกระนั้น นาทีที่ 44 จากลูกทุ่มด้านขวาแฟนผีก็ได้เฮลั่นเมื่ออันแดร์สันรับบอลไปลากเข้ามาตรงกลาง สลัดหนีแดน กอสลิ่งแล้วกระทุ้งจาก 25 หลาส่งบอลเช็ดเสาเข้าประตูสุดที่เอลเลียตจะปัดได้ จบครึ่งแรกอสูรร้ายจึงออกนำ 1-0
 
        เริ่มครึ่งหลังมาได้สี่ นาที  แมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะหนีห่างไปอีกจากการสาดบอลทางขวาของเวอร์ไมล์ แต่เอร์นานเดซโถมโขกสี่หลาเฉี่ยวเสาแรกเฉยฉิบ
 
        ล่วงมาในนาที ที่ 54 เดอะ แม็คพายส์น่าจะตีเสมอได้จากลีลาของฮาริส วุคคิชได้รับบอลในเขตโทษด้านซ้ายแล้วหลอกล่อไมเคิ่ล  คีนสวยจนมีโอกาสซัลโว แต่บอลกลิ้งถากเสาสองออกไปนิดเดียวเท่านั้น
 
        และแล้วอีกสี่ นาทีให้หลัง ผีแดงก็เรียกเสียงไชโยจากกองเชียร์ได้อีกเมื่อเวลเบ็คได้บอลหน้าเขตโทษด้าน ขวาแล้วป้ายคืนเข้ากลางให้เคลฟเวอร์ลีย์บรรจงยิงปั่นจาก 23 หลาเข้าเสาแรกงดงามเพิ่มสกอร์ให้เจ้าบ้านนำ 2-0
 
        เขี่ยบอล กันใหม่ได้อึดใจเดียวติโอเต้ก็ประเดิมรับใบเหลืองเป็นรายแรกจากการทำฟาวล์ ก่อนที่นิวคาสเซิ่ลจะเปลี่ยนตัวสำรองสองรายในนาทีที่ 61 ให้ปาปิสส์ ซิสเซ่กับเชน  เฟอร์กูสันลงเล่นแทนโคลอชชินี่กับวุคคิชโดยที่อเมโอบี้ได้รับบทกัปตัน
 
        จาก นั้นแค่นาทีเดียว เฟอร์กูสันก็ควบบอลขึ้นทางซ้ายไปโยนเข้าเขตโทษให้ซิสเซ่โถมโขกเหน่งๆสามหลา ตุงตาข่ายพาทีมเยือนไล่มา 1-2 อย่างรวดเร็ว
 
        บู๊กันมาถึง นาทีที่ 66 ผีแดงเกือบหนีห่างไปอีกจากโอกาสของเอร์นานเดซที่รูนีย์แทงบอลให้เกี่ยวหนี ไมค์ วิลเลียมสันหลุดเข้าตะบันในกรอบเขตโทษด้านขวาระยะหกหลาผ่านเอลเลียตไปแล้ว แต่บอลพุ่งสูงไปกระแทกคานเต็มๆ
 
        ขยับมาอีกสามนาที อันแดร์สันได้เก็บตกจังหวะสองส่องจากหน้าเขตโทษสวนเข้าไป แต่บอลเฉี่ยวกรอบไปแบบพอได้ลุ้นก่อนที่ทีมเยือนจะส่งกาแอล บิกิริมาน่าลงไปเป็นตัวสำรองรายสุดท้ายแทนติโอเต้
 
        นิวคาส เซิ่ลได้เสียวเช่นกันในนาทีที่ 75 จากจังหวะซัดหน้าเขตโทษด้านซ้ายของกอสลิ่ง แต่บอลลอยโด่งเฉี่ยวสามเหลี่ยมเสาสองไปไม่เยอะ
 
        จากนั้นอีก สองนาที แมนฯ ยูไนเต็ดก็ส่งนิค พาวล์กับไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ลงเล่นแทนรูนีย์กับเวอร์ไมล์ พร้อมทั้งรักษาสกอร์ได้สำเร็จ จบเกมอสูรแดงจึงเก็บชัย 2-1 ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป



รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา , มาร์นิค เวอร์ไมล์ (ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ น.77)  , ไมเคิ่ล คีน , สก็อตต์ วูตตัน , อเล็กซานเดอร์ บุทเทอร์ (ร็อบบี้ เบรดี้ น.86)  , ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์  ,ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ , อันแดร์สัน , เวย์น รูนีย์ (นิค พาวล์ น.77)  , แดนนี่ เวลเบ็ค , ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
สำรอง : แซม จอห์นสโตน , จอนนี่ อีแวนส์  ,เจสส์ ลินการ์ด , โจชัว คิง


นิวคาสเซิ่ล : ร็อบ เอลเลียต ,เจมส์  เพิร์ช , ไมค์ วิลเลียมสัน ,ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ (เชน เฟอร์กูสัน น.61)  , เจมส์ เทเวอร์เนียร์ , กาเบรียล โอแบร์กต็อง ,ชีค ติโอเต้ (กาแอล บิกิริมาน่า น.71) , แดน กอสลิ่ง , ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ , ฮาริส  วุคคิช (ปาปิสส์ ซิสเซ่ น.61)  , โชล่า อเบโอบี้
สำรอง : สตีฟ ฮาร์เปอร์ , เวอร์น่อน อนิต้า  , โรแม็ง อมาลฟิตาโน่  , แซมมี่ อเมโอบี้

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจุก!วิดิชเดี้ยงพึ่งมีดหมอผ่าเข่าพักยาว2เดือน
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเซ็งกันเป็นแถบ กับข่าวร้าย เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานร่วม 2 เดือนเลยทีเดียว เหตุจำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า
  • เอวร่าลั่น!พร้อมสู้ต่อไปเพื่อยึดแบ็กซ้ายตัวจริงผี
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หวั่นอยู่แล้ว สำหรับการรั้งตำแหน่งตัวจริงในค่าย "ปีศาจแดง" แม้ผู้มาใหม่อย่าง อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ กำลังมาแรง แจงตนเป็นคนที่ทำงานหนักเสมอ ไม่ว่าจะมีคู่แข่งในตำแหน่งหรือไม่มีก็ตาม
  • ริโอเนื้อเต้นดาวรุ่งผีดวลศึกแคปิตอลวันคัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นจะได้เห็นบรรดาแข้งดาวรุ่งผีแดง ลงโชว์ฝีเกือกในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ เชื่อนักเตะเหล่านี้คืออนาคตของทีม และการได้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ผีพักอื้อ!ชิชา-พาวล์ตัวจริง,นิวฯส่งอเมโอบี้ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักและเปิดโอกาศให้แข้งสำรองลงอวดฝีแข้ง โดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ นิค พาวล์ จะได้ลงผนึกล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลที่ โซล่า อเมโอบี้ จะลงเป็นตัวความหวังลั่นไก ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »