ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าสุดแฮปปี้หวนติดธงแซมบ้า

กาก้าสุดแฮปปี้หวนติดธงแซมบ้า

Posted 29/09/2012 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพตกอับ เรอัล มาดริด รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมามีชื่อติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง พร้อมชี้ระบบการเล่นที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่เอื้อให้ตนเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนสมัยอยู่กับ เอซี มิลาน

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ทั้งรู้สึกดีใจและแปลกใจที่ถูก มาโน่ เมเนเซส เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เรียกตัวกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง ทั้งๆ ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียว

กาก้า ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติบราซิลมา 2 ปีแล้ว ทว่าล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา กลับได้รับความไว้วางใจจาก เมเนเซส ให้มีชื่อรับใช้ทัพ "เซเลเซา" อีกครั้ง สำหรับเกมกระชับมิตร 2 นัด ที่จะดวลกับ กาตาร์ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมนี้ และ ญี่ปุ่น ในอีก 5 วันให้หลัง ทำเอาดาวเตะรูปหล่อวัย 30 ปี แฮปปี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

"ผมยอมรับเลยว่า ตอนนั้นผมรู้สึกประหลาดใจมาก ผมติดตามการประกาศรายชื่อทางทีวีเป็นหลัก เพราะผมคิดว่า อาจจะมีชื่อของตัวเองรวมอยู่ด้วย และเมื่อรายชื่อถูกประกาศออกมา ผมแฮปปี้สุดๆ เลย มันไม่ต่างกับตอนถูกเรียกตัวติดทีมครั้งแรกเลยทีเดียว" เจ้าของรางวัลลูกบอลทองคำ (บัลลง ดอร์) เมื่อปี 2007 ระบุ

พร้อมกันนั้น กาก้า ยังตั้งข้อสันนิษฐานว่า ระบบการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" น่าจะมีส่วนทำให้เขาไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้เหมือนสมัยอยู่กับ เอซี มิลาน "มิลาน กับ เรอัล มาดริด เล่นด้วยระบบที่แตกต่างกัน ตอนอยู่กับ มิลาน นั้น สโมสรเล่นแผน 4-3-1-2 ซึ่งมีผมยืนอยู่ข้างหลัง 2 กองหน้า แต่ที่ เรอัล ผมต้องยืนอยู่ข้างหลังกองหน้า 3 คน ซึ่งต้องมีภาระในการเล่นเกมรับมากกว่า แต่ผมก็พยายามทำงานหนักทั่วสนามอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามาสจี้ห้ามถ่ายเอลกลาซิโก้หากมีทหารยิวเข้าชม
    กลุ่มฮามาส เรียกร้องให้ทีวีย่านมุสลิม และอาหรับ รวมถึงใน ปาเลสไตน์ อย่าถ่ายทอดเกมที่ บาร์เซโลน่า จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ถ้าหากในสนามมีเงาของ จิลาด ชาลิต ทหารชาวยิว เข้าไปร่วมชมด้วย ตามคำเชิญของ "อาซูลกราน่า" ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ออกโรงโต้ทันที พวกเขาแค่ตอบรับคำร้องของแฟนบอลตัวยงเท่านั้น
  • โด้หวานฉ่ำจูบแฟนแกล้มดูบอล
    เกิดเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังจะมีความทุกข์ใจได้อีกหรือยังไงไม่ทราบได้ หลังบ่นเซ็งกับการใช้ชีวิตพ่อค้าแข้ง "ราชันชุดขาว" ไปหมาดๆ ล่าสุดเห็นกันจะจะ หน้าตาผ่องใสไร้สิวฝ้า พาแฟนนางแบบคนงามมานั่งดูเพื่อนๆโม่แข้งเกมลูกหนังนัดพิเศษ บอลแทบไม่ได้เชียร์ คลอเคลียจูจุ๊บหวานใจไม่ยอมห่าง
  • ยามาฮ่าบุกเซ็นอลอนโซ่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
    ยามาฮ่า กระหึ่ม ! เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "ชาบี อลอนโซ่" มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติสเปน ของสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา พร้อมประเดิมพรีเซนเตอร์ ถ่ายภาพยนตร์โฆษณา "นูโว เอสเอ็กซ์" ซึ่งหลังตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมออนแอร์ทั่วประเทศเดือนตุลาคมนี้ทันที
  • มูรินโญยัน เทอร์รีไม่ใช่พวกเหยียดผิว
    โค้ชชาวโปรตุกีสที่เคยร่วมงานกับจอห์น เทอร์รีในทีมเชลซี ออกมายืนยันว่ากองหลังสิงห์บลูไม่ใช่พวกเหยียดผิวแน่นอน เพราะบางครั้งสิ่งที่แสดงออกในสนามก็ไม่ใช่สิ่งที่ตัวนักเตะเป็นจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »