ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไม่ได้โม้!สมรักษ์ศอกคมสับยอดวันเผด็จแตกยก3

ไม่ได้โม้!สมรักษ์ศอกคมสับยอดวันเผด็จแตกยก3

Posted 05/10/2012 by siamsport

"ผมไม่ได้โม้" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน อาศัยความสดของร่างกายที่หนุ่มกว่าถึง 11 ปี ชิงออกอาวุธสาดแข้งต่อยหมัดเสียบเข่า จนยก 3 สมรักษ์ ได้จังหวะสับศอกขวาทำเอา ยอดวันเผด็จ แตกบริเวณหางคิ้วซ้ายแผลใหญ่เลือดไหลมาก กรรมการจึงเบรกให้แพทย์มาดูอาการ แต่แพทย์ไม่อนุญาตให้ชกต่อได้ สมรักษ์เอาชนะแตกไปยก 3 ในการชกเป็นคู่รองของรายการศึกวันมิตรชัย คู่มวยย้อนยุคประวัติศาสตร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2555 ณ เวทีมวยราชดำเนิน

ศึกวันมิตรชัยมหากุศล ณ เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (แดง) ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (น้ำเงิน) พิกัดชก 154 ปอนด์ เรตเปิด สมรักษ์ ต่อ 11-8 กรรมการผู้ห้ามบนเวที พ.อ.จิรวัฒน์ อินเอี่ยม คู่นี้เป็นคู่มวยย้อนยุคประวัติศาสตร์ ที่มีกระแสดังมากที่สุดด้วยเงินเดิมพันสูงถึง 5,770,000 บาท จึงดึงดูดแฟนมวยให้เข้ามาชมเต็มล้นเวทีทุกที่นั่งเต็มปิดประตูขายตั๋วเวลายังไม่ถึง 19.00 น.
 
ก่อนเกมการชกทั้งคู่มีการเปิดตัวโดยวิดีโอพรีเซนเตชั่นแนะนำตัวทั้งคู่ก่อนจะมีมังกรแห่นำขึ้นสู่เวที สมรักษ์ ท.เทพสุทิน ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศไทย ณ กรุงแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าของวลีเด็ด "ผมไม่ได้โม้" การขึ้นชกครั้งนี้มี เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกชาวไทย และ พันนา ฤทธิไกร นักแสดงผู้กำกับฯ คิวบู๊ชื่อดังมาทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง
 
ด้าน ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว อดีตแชมป์มวยไทย 6 เส้น มี ต.ปฏัก ส.จุลเสน และ ทองดีน้อย ศิษย์ครูไหม อดีตนักมวยดังทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง
 
ยกแรก สมรักษ์ เรียกเสียงฮือฮาได้ก่อนเมื่อศอกกลับใส่ ยอดวันเผด็จ เต็มๆ แต่ยังทนได้ สมรักษ์เร่งเดินเข้าหาทันที คว้าคอเสียบเข่าเต็มๆ หน้า ยอดวันเผด็จ ได้อีก 3-4 ครั้ง ยอดวันเผด็จ ช้ากว่าชัดเจน หมดยก สมรักษ์ ต่อ 4 ครึ่ง-1
 
ยกสอง ยอดวันเผด็จ ออกมาขยับขู่วางแข้งแต่ สมรักษ์ ไม่กลัวเดินสวนวางแข้งเนื้อๆ เน้นๆ ที่ลำตัวหลายครั้งมีหมัดสลับสับศอกทำได้ดีกว่าชัดเจนมาก ยอดวันเผด็จ คิดช้าทำช้ากว่า สมรักษ์ เยอะมาก แม้ว่า ยอดวันเผด็จ จะเร่งขยับปล้ำเสียบเข่าแต่ก็ทำได้ไม่ต่อเนื่องสู้ความแข็งแรงของ สมรักษ์ ไม่ได้เลย สมรักษ์ ค่อยๆ ขยับเข้าหาวางแข้งต่อยหมัดก่อนจะขยับปล้ำเสียบเข่า เริ่มคุมได้หมดแล้ว หมดยก สมรักษ์ ต่อ 20-1
 
ยกสาม ยอดวันเผด็จ ออกมาจะคว้าคอปล้ำเสียบเข่าแต่ก็ทำอะไรสมรักษ์ไม่ได้เลยโดนสมรักษ์ล็อกไล่แขนอยู่หมัด กรรมการจึงแยกทั้งคู่ออก ยอดวันเผด็จ ขยับเดินเข้าหาต่อแต่เรี่ยวแรงเริ่มถดถอยช้าลงกว่าเดิมอีกมากเลยโดนศอกขวา สมรักษ์ สวนเข้าเต็มหางคิ้วซ้าย ยอดวันเผด็จ แตกเลือดไหลออกมาชัดเจนทันที แต่ยอดวันเผด็จยังเดินต่อแต่ก็ยิ่งเดินก็ยิ่งโดน รับหมัดรับเข่า สมรักษ์ อีก เลือดไหลแผลที่แตกของ ยอดวันเผด็จ ไหลออกมามากขึ้น
 
กรรมการจึงสั่งเบรกให้แพทย์ขึ้นมาเช็ดบาดแผล แผลแพทย์ก็วินิฉัยว่าไม่สามารถชกต่อได้เนื่องจากแผลมีความอันตราย กรรมการจึงสั่งยุติการชกไปในยกที่สามเท่านั้น สมรักษ์ เอาชนะแตกด้วยเวลา 1.55 นาที เท่านั้นคว้าเงินเดิมพันสูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 5,770,000 บาทไปครองอย่างสบายๆ

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ นิวลูกรัก เอ็กซินดีคอนยิม ชนะคะแนน วันชัย แรมโบ้อีสาน, แสงมรกต ท.มโนธรรมรักษา ชนะคะแนน เดอะเล็ก ว.สังข์ประไพ, ยอดขุนพล ศิษย์มนต์ชัย แพ้คะแนน พลังทิพย์ น.ศรีผึ้ง, เพชรพนมรุ้ง ว.สังข์ประไพ แพ้คะแนน โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี ได้เดิมพัน 6 แสน, เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ชนะคะแนน น้องโอ๋ ไก่ย่าง 5 ดาว, ธงชัย ศิษย์ธงศักดิ์ ชนะทีเคโอ สิทธิศักดิ์ เพชรพญาไท ยก 4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยโหด! ตบสอนวอลเลย์คูเวต ทะลุจัดอันดับ ชนคาซัคฯ-โสมขาว
    ทัพนักตบหญิงดาวรุ่งของไทย โชว์ฟอร์ตบกันยังไม่ทันเหนื่อย ต้อนเอาชนะ ทีมคูเวต ไปอย่างรวดเร็ว 3-0 เซต เข้ารอบจัดอันดับ ไปพบกับ คาซัคสถาน และ เกาหลีใต้ ต่อไป ในศึกลูกยางยช.หญิงเอเชีย ครั้งที่ 16...วันที่ 3 ต.ค. การแข่งขันวอลเลย์​บอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 16 ที่จังหวัดนครปฐมและราชบุรี ระหว่างวันที่ 1-9 ต.ค.นี้ เพื่อคัดเลือก 4 ทีมที่ดีที่สุดไปแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ที่สาธารณรัฐเช็ก ในปี...
  • กลับมาแล้ว!นาดาลจ่อร่วมหวดในอาบูดาบี
    หลังจากห่างหายไปนานเพราะเจออาการเดี้ยงตามรบกวน ในที่สุด ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชายเลือดกระทิงดุ ก็จะกลับมาลงหวดได้อีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวมีคิวร่วมเล่นในศึกมูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ เดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง โนวัค ยอโควิช และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ 2 นักหวดคนเก่ง ก็จะลงแข่งขันในรายการดังกล่าวด้วย
  • เรื่องจริง!!! 'บัวขาว' รับมีคนติดต่อไฟต์ปะทะ 'ปาเกียว'
    "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอมรับว่า ตนเองได้รับการทาบทามทำศึกชกไฟต์หยุดโลก รายการพิเศษ กับ "แมนนี ปาเกียว" ยอดแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ปลาย ธ.ค.นี้ แต่เผยยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ...
  • อซาเรนก้า,ชาราโปว่าควงกันลิ่วรอบ2ไชน่าฯ
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า กับ มาเรีย ชาราโปว่า สองยอดนักเทนนิสสาวแห่งยุค ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 ในศึก ไชน่า โอเพ่น ได้แบบไม่ยากเย็น หลังไล่อัดคู่แข่งสบายมือ 2 เซตรวด ขณะที่ เปตร้า ควิโตว่า มือ 4 จากสาธารณรัฐเช็ก พลิกล็อกแพ้ การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ คู่แข่งจากสเปน กระเด็นตกรอบ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »