ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาซ่าเซ็ง บุสเก็ตโดนแบนเกมยุโรป 2 นัด

บาซ่าเซ็ง บุสเก็ตโดนแบนเกมยุโรป 2 นัด

Posted 11/10/2012 by goal.com

 

กองกลางตัวรับทีมกระทิงดุจะทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมเล่นในเกม ยุโรป 2 นัดข้างหน้าเท่านั้น หลังถูกยูฟ่าสั่งแบน 2 นัด ฐานโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับเบนฟิกา

ตีโต บียาโนวา กุนซือบาร์เซโลนา จะไม่สามารถใช้บริการของเซอร์จิโอ บุสเก็ต ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสองนัดถัดไป ที่เจ้าบุญทุ่มมีคิวลงสนามพบกับกลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากสก็อตแลนด์ เพราะว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปมีคำสั่งให้แบนมิดฟิลด์ตัวรับเลือดกระทิงรายนี้ เป็นเวลา 2 นัด จากการที่เขาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับเบนฟิก้า เมื่อสัปดาห์ก่อน 

กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2012 ได้รับใบแดงโดยตรงจาก คูเนย์ท คาเกียร์ ผู้ตัดสินชาวเติร์ก หลังไปเข้าสกัดใส่คู่แข่งอย่างน่าเกลียด ในเกมยุโรปที่เจ้าบุญทุ่มบุกไปกำราบเหยี่ยวลิสบอนถึงรัง 2-0

โดยคณะ กรรมการด้านวินัยของยูฟ่า ได้ทำตรวจสอบภาพช้าจังหวะดังกล่าวอย่างละเอียด และก็ออกบทลงโทษไม่ให้ห้องเครื่องวัย 24 ปีรายนี่้ ลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเวลา 2 แมทช์


ส่งผลให้บุสเก็ตพลาดเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังคัมป์ นู ลงฟาดแข้งกับเซลติก ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ และเกมที่พวกเขาต้องบุกไปเยือนยอดทีมแห่งแดนวิสกี้ในอีกสองสัปดาห์ต่อมา ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับเกมเอลกลาซิโก้มาตรฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับการดวลกับ เรอัล มาดริด บ่อยๆ ช่วยทำให้เกม "เอล กลาซิโก้" มีความพัฒนาขึ้น และได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้นเป็นทวีคูณ พร้อมยันการสวมปลอกแขันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตนที่มีต่อเพื่อนร่วมทีม
  • แฟนกรี๊ด!เลดี้กาก้าสวมชุดบาร์ซ่าขึ้นคอนเสิร์ต
    งานนี้บรรดาสาวกของ บาร์เซโลน่า ได้ปลื้มกันทั่ว เมื่อ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวระดับโลกมีการสวมเสื้อแข่งของ "อาซูลกราน่า" ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในนครบาร์เซโลน่าด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ผานมา โดยป็อปสตาร์วัย 26 ปี ร้องเพลงในสภาพนั้นราว 15 นาทีด้วยกัน
  • เมสซี่ลั่นศึกแย่งแชมป์กับมาดริดยังไม่จบ
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ ลา ลีกา กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่จบลงง่ายๆ หลังเสมอกันไป 2-2 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ แต่พอใจที่รูปเกมออกมาสวยงาม และทั้งสองทีมมีโอกาสชนะได้พอๆ กัน
  • ตีโต้เผยเลือกอาเดรียโน่ก่อนซงเหตุสปีดเหนือกว่า
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยตัดสินใจเลือก อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กในเกมที่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวนักเตะมีความเร็วมากกว่า อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางตัวแกร่ง ที่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะได้ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »