ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''อวดไฮโซ''บอย''ลุ้นวิวาห์คู่ต่อไป

''เจนี่''อวดไฮโซ''บอย''ลุ้นวิวาห์คู่ต่อไป

Posted 12/10/2012 by siamdara

    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ควงหวานใจคนใหม่ ''ไฮโซบอย'' ร่วมงานหมั้น ''ภูริ-แอน'' แฟนๆ ลุ้นอยากให้วิวาห์คู่ต่อไป

    เป็นโสดได้ไม่นาน นางเอกหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็มีหนุ่มคนใหม่มาเสียบแทน ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ทันที ซึ่งนั่นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นไฮโซหนุ่ม บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล ทายาทห้างดัง ซึ่งก่อนหน้าที่สาวเจนี่ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันอยู่นั้น มีคนเห็นหนุ่มคนนี้ไปเฝ้าสาวเจนี่ตามงานต่างๆ แถมยังมีภาพปาปารัซซี่ออกมามัดจนแก้ตัวไม่ออก อีกทั้งฝ่ายชายยังอัพภาพคู่กับสาวเจนี่ในอินสตาแกรม จนสาวเจนี่ต้องยอมเผยว่าหนุ่มบอยนี่แหละคือหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาแทนที่หนุ่มตั้ม แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเนื่องจากเกรงใจครอบครัวฝ่ายชาย ซึ่งหลังจากนั้นก็มีกระแสออกมาอีกว่า สาวเจนี่คบหนุ่มบอยในขณะที่ยังคบกับตั้มอยู่เลยกลายเป็นรักซ้อน ซึ่งสาวเจนี่เคยให้ข่าวก่อนหน้านี้ว่าหนุ่มตั้มห่างๆ ไปเอง แถมยังส่งข้อความมาบอกเลิก โดยเรื่องนี้นางเอกสาวขอไม่พูดถึงพร้อมกับเดินหนี โดยอ้างว่าได้พูดไปหมดแล้ว อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยังถูกจับตามองอยู่ตลอด
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 55 สาวเจนี่ก็ยังได้ควงหนุ่มบอยไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนซี้ ''แอน'' อลิชา ไล่ศัตรูไกล กับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ รร.แมนดาริน โอเรียลเต็ล และถึงแม้ว่าสาวเจนี่จะไม่ได้อัพภาพคู่ระหว่างตนกับแฟนหนุ่มคนใหม่ แต่ก็ได้อัพภาพหมู่ที่ถ่ายกับ ชาคริต แย้มนาม และ เวย์ ไทเทเนียม พร้อมให้ใต้ภาพว่า ''สามหนุ่มสามมุม'' โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมายถึงความหล่อของทั้ง 3 หนุ่มนี้ โดยเฉพาะหนุ่มที่อยู่มุมขวาสุดก็คือหนุ่มบอย ที่มีแฟนๆ เข้ามาเชียร์ให้ทั้งสองแต่งงานกันเร็วๆ ซึ่งคงไม่ต่างกับอีกหลายๆ คนที่รอลุ้นว่าเมื่อไหร่สาวเจนี่จะได้สละโสดเหมือนอย่างเพื่อนๆ ในกลุ่ม อาทิ นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์, ''วุ้นเส้น-วิริฒิภา'' ที่แซงหน้าไปเกือบหมดแล้วนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว ไม่ซีฯ ถูกทักหน้าคล้าย เจนี่ โต้ เสพติดศัลยกรรม...
    ถึงแม้นักแสดงสาว ดิว อริสรา จะยืนยันเสียงแข็ง เปล่าโมดิฟายด์หน้าเหมือนนางเอกสาวหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียสที่โดนทักหน้าคล้ายไม่เลิก! พร้อมทั้งปัดเสพติดศัลยกรรม บอกปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกครั้ง ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวรับว่า หัวใจตอนนี้กำลังพองโตกับหนุ่มนอกวงการ แต่กั๊กดูใจ บอกเป็นเพื่อนไปก่อนจ้า...
  • "เจนี่"อ้างเพื่อความสบายใจอุบตอบคบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    ''เจนี่'' ปิดปากเงียบ งดตอบสื่อเรื่อง ''คบซ้อน'' บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า ''ตัวเองห้ามความคิดใครไม่ได้'' เผยละคร ''แรงเงา'' กระแสดี
  • หึ่ง"เจนี่"เลือกได้คบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    สนั่น! วงในฝ่ายไฮโซชื่อดังเม้าท์จับพิรุธ ''เจนี่'' แท้จริงเป็นฝ่ายบอกเลิกกับ ''ไฮโซตั้ม'' ก่อนที่จะมาควงแขนกับ ''ไฮโซบอย'' ทายาทห้างดัง จนทำเอาแฟนเก่าอย่าง ''ตั้ม'' ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำอะไรให้นางเอกคนดังไม่ถูกใจ ด้าน คนใกล้ชิดยันนางเอกสาวรักใครรักจริง อุบพูดถึงเรื่องส่วนตัวทุกกรณี รอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เองจะดีกว่า
  • "เจนี่"รับคบ"บอย"ทายาทห้างดัง
    "เจนี่''เลิกปากแข็ง รับคุย'บอย''ทายาทห้างดัง ชมเปาะฝ่ายชายนิสัยดี แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »