ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืนยัน! ศึกเอฟเอคัพ รอบรองฯ อาร์มี่ฯ ดวล เชียงรายฯ เตะเอสซีจี สเตเดี้ยม

ยืนยัน! ศึกเอฟเอคัพ รอบรองฯ อาร์มี่ฯ ดวล เชียงรายฯ เตะเอสซีจี สเตเดี้ยม

Posted 12/10/2012 by mtutd.tv

 

สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับเกียรติให้เป็นสังเวียนแข้ง รอบรองชนะเลิศ ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 24 ต.ค.นี้ คาดรองรับแฟนบอลทั้งสองทีมได้เพียงพอ

เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว สำหรับฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 ล่าสุด ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และฝ่ายจัดการแข่งขันได้เลือกสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นสังเวียนแข้งในรอบรองฯ คู่ระหว่าง “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ระบุเป็นสนามที่มีระบบการจัดการที่ดีทั้งในและนอกสนามเป็นระดับต้นของเมืองไทย อาทิ บู๊ทจำหน่ายตั๋ว 2 ฝั่งที่เพียงพอกับแฟนบอล ,อัฒจรรย์ 4 ด้านที่แบ่งฝั่งแฟนบอลไว้อย่างชัดเจน ,ระบบรักษาความปลอดภัยต่อแฟนบอล ,ลานจอดรถที่สามารถรองรับได้หลายร้อยคัน รวมถึงระบบสาธารณูปโภคต่างๆที่ครบถ้วน ฯลฯ จึงเป็นสเตเดี้ยมที่เหมาะสำหรับรองรับการแข่งขันฟุตบอลทัวนาเมนต์รายการสำคัญระดับชาติ

สำหรับโปรแกรม ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รองรองชนะเลิศ พุธที่ 24 ตุลาคมนี้ ประกอบด้วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทั้งสองคู่แข่งขันในเวลา 19.00 น.  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชแต๊ก' โรเตชั่นแข้งบุรีรัมย์บู๊ 'พลังเอ็ม' มั่นใจบุกเก็บ 3 แต้ม
    “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องปรับแผนในเกมบุกไปพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากมีผู้เล่นบาดเจ็บ ทว่ายังหวังที่จะไปเก็บคะแนนให้ได้ เพื่อรักษาอันดับ 3 ในตารางต่อไป ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 14 มี.ค.นี้
  • ไม่ให้หลุด!อาดิดาสไทยรับหนุน"แอนโธนี่"ต่อจากสหรัฐ
    อาดิดาส ประเทศไทยยืนยันเข้าเป็นผู้สนับสนุนให้กับ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ แข้งปราสาทสายฟ้า ต่อจากสัญญาที่เจ้าตัวเคยทำไว้สมัยค้าแข้งในเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว
  • ชลบุรี ส่ง 2 ดาวรุ่ง ชุบตัว วิสเซล โกเบ
    ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จับมือกับ พันธมิตรลูกหนังจากแดน อาทิตย์อุทัย “วิสเซล โกเบ” เตรียมส่ง 2 แข้งฉลามน้อย ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ บินไปร่วมฝึกทักษะลูกหนัง ณ อะคาเดมี่ของสโมสร วิสเซล โกเบ ทีมดังจากศึก เจลีกของประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม หลังนักเตะทั้ง 2 คนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ตลอดการแข่งขันใน ทัวร์นาเมนท์ 4 เส้า “วิสเซล โกเบ U 15 ชลบุรี แคมป์ 2012” และการอุ่นเครื่องกับทีมรวมเยาวชน เจลีก เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ฟังมาเตบ้าง!ธนะศักดิ์ปัดด่าแม่มงคลแค่แซวล้มง่าย
    ธนะศักดิ์ ศรีใส ปฏิเสธข้อกล่าวหาก้าวล่วงบุพการี มงคล นามนวด รับเข้าไปพูดจริงแต่แค่แซวว่าแบ็กซ้ายเมืองทองขาอ่อนไปหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »