ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งพรีเมียร์ลีกรอดตายเหตุจราจลที่เซเนกัล

แข้งพรีเมียร์ลีกรอดตายเหตุจราจลที่เซเนกัล

Posted 15/10/2012 by siamsport

 

 

บรรดาแข้งดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง เด็มบ้า บา และ ปาปิส ซิสเซ่ ของทัพ "สิงโตแห่งเตรังกา" เซเนกัล และ แชร์วินโญ่, ยาย่า และ โคโล่ ตูเร่ ของทัพ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ ต่างรอดจากเหตุแฟนบอลก่อจราจลมาได้อย่างปลอดภัย ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก นัด 2 เมื่อวันเสาร์

บรรดานักเตะทีมชาติเซเนกัล และทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ค้าแข้งอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็ไม่ได้รับอันตรายใดๆ หลังจากเกิดเหตุแฟนบอลก่อจราจลในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก นัด 2 ที่ เซเนกัล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอวอรี่โคสต์ จนเกมต้องถูกยกเลิกไปในที่สุด เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
เกมหยุดลงในนาทีที่ 72 ขณะที่ทัพ "ช้างดำ" นำอยู่ 2-0 และนำประตูรวม 2 นัดอยู่ 6-2 และสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล ยืนยันเหตุการณ์ผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่า "โชคร้ายที่เกมจบลงด้วยสถานการณ์ที่น่าเศร้าใจ ผู้ตัดสินต้องยุติเกมในนาทีที่ 72 ที่สกอร์ 2-0 เพราะกองเชียร์เซเนกัลที่ไม่พอใจ ก่อเหตุรุนแรงขึ้นบนอัฒจันทร์ ตำรวจกันประชาชนออกไปหลังจากมีการเผชิญหน้าหลายจุด"
 
นักเตะพรีเมียร์ลีกของฝั่งเซเนกัล ได้แก่ เด็มบ้า บา กับ ปาปิส ซิสเซ่ สองกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึง โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่วนฝั่งทีมเยือน ได้แก่ แชร์วินโญ่ หัวหอก อาร์เซน่อล, ยาย่า กับ โคโล่ ตูเร่ สองพี่น้องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ชีค ติโอเต้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แถลงผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาว่า "ยาย่า และ โคโล่ ตูเร่ ของ แมนฯ ซิตี้ ปลอดภัยทั้งคู่ หลังจากกองเชียร์ก่อความรุนแรงในเกมที่ เซเนกัล รับการมาเยือนของ ไอวอรี่โคสต์ ที่กรุงดาการ์ ความไม่สงบปะทุขึ้นเมื่อ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ยิงให้ "ช้างดำ" นำ 2-0 จากลูกจุดโทษที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก"
 
"เริ่มมีการจุดไฟบนอัฒจันทร์สนามสต๊าด เลโอโพลด์ เซนกอร์ และมีการขว้างปาข้าวของลงมาในสนาม ก่อนที่เหล่านักเตะจะได้รับการคุ้มกันไปยังจุดปลอดภัย ยาย่า และ โคโล่ ต่างก็ได้ลงสนามในเกมนี้ และรายงานเบื้องต้นระบุทั้งคู่ไม่ได้รับอันตรายใด" ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าตัวจริง!อันจิทุ่มค่าแรง12.5ล้านล่อวิดิช
    อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 12.5 ล้านบาทไม่รวมภาษี เพื่อล่อใจ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยเสริมแนวรับในปีหน้า
  • โคลส่อลาเชลซีหลังคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้า แต่ไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่ระยะ 1 ปี ทำให้สามารถเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรปได้ตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป
  • คาร์ริคชี้เวลเบ็คพัฒนาขึ้นเหตุอาร์วีพีย้ายซบผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงรุ่นน้อง พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ เป็นเพราะว่าเขาต้องผลักดันตัวเองขึ้นมาแข่งขันและแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้
  • หงส์จับมือสภาเมืองเดินแผนขยายแอนฟิลด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อเดินหน้าปรับปรุงพร้อมขยายความจุของสนามแอนฟิลด์ ต่อไป แทนแผนการย้ายไปสร้างสนามแห่งใหม่ในสแตนลีย์ พาร์ค โดยคาดว่าแผนการต่างๆน่าจะมีความชัดเจนหลังจากสภาเมืองออกมาประกาศแผนการปฏิรูปที่ดินวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »