ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด!โคลถูกปรับ4.5ล้านคดีด่าFA

ไม่รอด!โคลถูกปรับ4.5ล้านคดีด่าFA

Posted 19/10/2012 by rakball.net

 

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งปรับเงิน แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย"สิงห์บูลส์"เชลซี 90,000 ปอนด์ กรณีทวิตด่าบทลงโทษ จอห์น เทอร์รี่ คดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ"สั่งลงโทษปรับเงิน แอชลี่ย์ โคลแบ็กซ้ายทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เป็นเงิน 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) กรณี"ทวิตเตอร์"ด่าบทลงโทษ จอห์น เทอร์รี่ เพื่อนร่วมต้นสังกัด จากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส

จากคดีเหยียดผิว จอห์น เทอร์รี่ โดนแบนไปถึง 4 นัด พร้อมปรับเงินอีก 220,000 ปอนด์(ราว 11 ล้านบาท) ทำให้เเข้งวัย 31 ปี โมโหอย่างมาก หลัง"เอฟเอ" อ้างว่าคำให้การของเจ้าตัว กลายเป็นหลักฐานในการเอาผิด เทอร์รี่ เลยมาระบายอารมร์ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า"ฮาฮาฮาฮาฮาฮา ทำได้ดีนิ ผมเป็นคนตอแหลใช่ไหม " แต่เมื่อไม่นานเจ้าตัวก้ได้สำนึกผิดยอมออกมาขอโทษแล้ว

อย่าไรก็ดี สมาคมฟุตบอลอังกฤษ"เอฟเอ" ได้ออกกฎใหม่ห้ามนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ เล่น"ทวิตเตอร์ก่อนเกมการแข่งขัน 24 ชั่วโมง พร้อมเตือนว่าจะลงโทษทางวินัยย้อนหลัง หากโพสข้อความโจมตีฝ่ายตรงข้าม และ เรื่องส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอคือความทรงจำ!ตอร์ยันหงส์คือส่วนหนึ่งในชีวิต
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ยืนยันไม่ว่าอย่างไรช่วงชีวิตค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่า ก็มีความสำคัญต่อตนและจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป แม้จะปิดฉากไม่ค่อยจะสวยสักเท่าใดกับการหักหลังย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมหวังความเกลียดจะเปลี่ยนเป็นกลับมารักตนเหมือนเดิมอีกครั้งในอนาคต
  • มือดีล้อบาโล-เจที-ซัวเรซดิ่งพสุธาสะท้านโลก
    คนมันดังช่วยไม่ได้...มาริโอ บาโลเตลลี่, จอห์น เทอร์รี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ดาวเตะผู้อื้อฉาวในสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนมือดีตัดต่อภาพล้อเลียนเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ดิ่งพสุธาจากสุดขอบอวกาศของ เฟลิกซ์ บอมการ์ตเนอร์ อย่างสุดฮาเรียบร้อยโรงเรียนโฟโต้ชอป
  • อเนลก้าเฉ่งสิงห์บลูส์ไม่เห็นหัวแข้งวัยเก๋า
    นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกมากประสบการณ์ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกโรงจวก เชลซี อดีตต้นสังกัดของตนเอง ที่ไม่ไยดีแข้งในทีมทันทีที่มีอายุถึง 30 ปีแล้ว เผย สุดแสนจะเห็นใจ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตกอับของ "สิงห์บลูส์" ที่ตอนนี้โดนไล่ไปซ้อมกับทีมชุดเด็ก พร้อมชี้ เชลซี ควรจะเปลี่ยนนโยบายการปฏิบัติกับบรรดานักเตะวัยเก๋าได้แล้ว
  • โคลส่อลาเชลซีหลังคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้า แต่ไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่ระยะ 1 ปี ทำให้สามารถเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรปได้ตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »