ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเนลก้าเฉ่งสิงห์บลูส์ไม่เห็นหัวแข้งวัยเก๋า

อเนลก้าเฉ่งสิงห์บลูส์ไม่เห็นหัวแข้งวัยเก๋า

Posted 16/10/2012 by siamsport

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกมากประสบการณ์ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกโรงจวก เชลซี อดีตต้นสังกัดของตนเอง ที่ไม่ไยดีแข้งในทีมทันทีที่มีอายุถึง 30 ปีแล้ว เผย สุดแสนจะเห็นใจ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตกอับของ "สิงห์บลูส์" ที่ตอนนี้โดนไล่ไปซ้อมกับทีมชุดเด็ก พร้อมชี้ เชลซี ควรจะเปลี่ยนนโยบายการปฏิบัติกับบรรดานักเตะวัยเก๋าได้แล้ว

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าคนดังของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ของสาธารณรัฐประชาชนจีน กล่าวโจมตี เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอดีตต้นสังกัดของตนอย่างหนัก ด้วยการกล่าวหา "สิงห์บลูส์" ว่ามีนโยบายขายนักเตะในทีมทิ้งอย่างไม่ไยดี เมื่อบรรดาพ่อค้าแข้งมีอายุถึงช่วง 30 ปีแล้ว

แข้งวัย 33 ปี ถูกยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขายมาให้ เสิ่นหัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่มากพอ ซึ่ง อเนลก้า เชื่อว่าพอนักเตะคนไหนมีอายุถึงหลัก 30 ปีแล้วนั้น พวกเขาก็จะไม่เป็นที่ต้องการของ เชลซี อีกต่อไปแล้ว โดยหัวหอกเลือดน้ำหอมเผยว่า "ที่ เชลซี เนี่ย เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีอายุเลย 30 ปีไปแล้วนั้น คุณก็จะถูกทำเป็นคนที่แก่เกินไปแล้ว"

ทังนี้ การแสดงความคิดเห็นของอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เกิดขึ้นหลังจากที่ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายเพื่อนร่วมชาติวัย 32 ปี ถูก เชลซี เฉดหัวลงไปซ้อมกับทีมเยาวชน หลังจากที่ มาลูด้า ไม่อาจย้ายออกจากทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ ซึ่ง อเนลก้า บอกว่า ตนรู้สึกสงสารอดีตปีกของ โอลิมปิก ลียง เป็นอย่างมาก "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ฟลอ เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก เมื่อ 2 ปีก่อนเขายังเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี (ของ เชลซี ประจำฤดูกาล 2009-10) อยู่เลย"

อเนลก้า  ทิ้งท้ายด้วยการยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" ควรที่จะปฏิบัติกับนักเตะที่มีอายุมากให้ดีกว่านี้ "เชลซี สามารถทำตัวไปอีกแบบหนึ่งก็ได้ แต่ตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ที่เมื่อพวกเขาต้องการคุณแล้วนั้น คุณก็จะได้รับการดูแลที่เยี่ยมที่สุด ทว่าพอพวกเขาไม่อยากได้คุณแล้ว คุณก็จะโดนเฉดหัวไปให้พ้นๆ ซะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลส่อลาเชลซีหลังคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้า แต่ไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่ระยะ 1 ปี ทำให้สามารถเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรปได้ตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป
  • เช็กซูฮกอาซาร์,ออสการ์เติมเต็มเกมรุกสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ 2 กองกลางตัวสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้อย่างสุดยอด ที่สำคัญผลงานของทั้งคู่ยังเป็นตัวเสริมช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส งัดฟอร์มเทพออกมาด้วย
  • ทีมชาติไม่เหมือนเก่า!รูนรับทัพสิงโตคิดถึงเทอร์รี่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมชาติอังกฤษ คิดถึง จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน เชลซี ชี้เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่เจ้าตัวหันหลังให้กับการรับใช้ชาติ ชมเปาะเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง และจิตใจกล้าหาญไม่เคยกลัวที่จะได้รับบาดเจ็บเลย
  • สิงห์,เรือหูผึ่ง!ตราหมีส่อขายฟัลเกาปลดหนี้
    มิเกล อังเกล กิล มาริน ผอ.ทั่วไป "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับหากทีมขาย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอต ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา จะช่วยสโมสรปลดหนี้ได้ทั้งหมด แต่ยืนยัน จะพยายามรักษาสภาพทีมให้เป็นที่พอใจของแฟนๆ มากที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »