ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!แฟนยูงทองต่อยหน้าเคิร์กแลนด์ร่วงคาสนาม

ช็อก!แฟนยูงทองต่อยหน้าเคิร์กแลนด์ร่วงคาสนาม

Posted 20/10/2012 by siamsport

 

 

 

ฟุตบอลอังกฤษเกิดเรื่องฉาวโฉ่อีกครั้งเมื่อแฟนบอล "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดซ่าวิ่งลงไปในสนามก่อนผลักเข้าที่หน้าคริส เคิร์กแลนด์ นายทวารดวงแตก "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ จนร่วงลงไปกองกับพื้น ระหว่างเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 คริส เคิร์กแลนด์ อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษของเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดนแฟนบอลของลีดส์ ยูไนเต็ด บุกลงสนามมาทำร้ายร่างกาย ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอ 1-1 ในสนามฮิลล์สโบโร่ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
มือกาววัย 31 กะรัต ที่เคยค้าแข้งกับลิเวอร์พูล, วีแกน แอธเลติก และโคเวนทรี ซิตี้ และเคยโชว์ฟอร์มหนึบจนติดทัพ "สิงโตคำราม" 1 ครั้ง เมื่อปี 2006 เจอกับเรื่องไม่คาดฝันเมื่อแฟนบอล "ยูงทอง" คนหนึ่ง วิ่งลงไปในสนามหลังจากเห็นทีมรักตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 77 ก่อนตรงเข้าไปต่อยหน้า เคิร์กแลนด์ จนล้มลงไปกองกับพื้น อย่างไรก็ดี หลังจากได้รับการปฐมพยาบาลเรียบร้อย เขาก็สามารถลุกขึ้นมาเล่นต่อจนจบเกมได้
 
เดฟ โจนส์ ผู้จัดการทีม "นกเค้าแมว" ที่โดนแฟนบอลทีมเยือนตะโกนด่าตลอดเกมกล่าวว่า "แฟนบอลของลีดส์ สมควรโดนแบนไปจากทุกสนามได้แล้วในตอนนี้ พวกเขาควรโดนลงโทษ มันน่าอายหากพวกเขายังได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้น นี่เป็นเกมที่ดี แต่เรากลับต้องมาพูดถึงสัตว์ร้ายแทน"
 
 ด้านนีล วอร์น็อก กุนซือลีดส์ กล่าวเสริมว่า "ผมคิดว่ามันน่าละอายอย่างที่สุด พวกเขาควรจับเขา เอาไปฟ้องร้อง แล้วก็จับยัดเข้าคุก ผมไม่ภูมิใจเลยกับการเป็นผู้จัดการทีมลีดส์ เมื่อเห็นอะไรแบบนี้ การเห็นสิ่งแบบนี้ในสนามนั้น ผมอายจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์เชื่อรูนเจ๋งระดับเมสซี่-โรนัลโด้
    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล เชิดชู เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาตัวเอง และยิ่งถ้าหากทำผลงานยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ทีมชาติได้ด้วย ก็ดีพอที่จะก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • ร็อดเจอร์สเก้าอี้ร้อน!หงส์ลุ้นซัวเรสยิงเร้ดดิ้ง
    ิดรังรับการมาเยือนของ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง หางเกมนี้ทัพหงส์แดงยังเก็บชัยไม่ได้อีกมีหวัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เก้าอี้ร้อนนั่งไม่อยู่กับที่แน่ๆ ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้
  • มั่นอกมั่นใจ!ร็อดเจอร์สยันหงส์จะผงาดได้แน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจเต็มเปี่ยม ทีมของตนจะสามารถกลับไปอยู่อันดับบนๆ ของตารางคะแนนได้อย่างแน่นอน หากได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมยัน จะยังใช้วิธีการกระตุ้นลูกทีมแบบเดิมต่อไป แถมเผย เร้ดดิ้ง คู่แข่งของ "หงส์แดง" ในวันเสาร์นี้ คือทีมที่มอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้ตน สมัยที่ตนยังเป็นนายใหญ่ของ "เดอะ รอยัลส์"
  • ป๋าฮา!ล้อโอเว่นต้องพกบันไดหากหวังเล่นกับสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวติดตลกว่า ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก สโต๊ค คงต้องหนีบบันไดติดตัวเอาไว้หากจะได้เล่นกับ "ช่างปั้นหม้อ" พร้อมเปิดอก สุดแสนจะดีใจที่ไม่มีพ่อค้าแข้งคนไหนของ "ปีศาจแดง" มีอาการเดี้ยงมาจากการรับใช้ชาติเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »