ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชมอีกครั้ง...ผึ้งหลวงน็อกบานัลถึงถิ่น

ชมอีกครั้ง...ผึ้งหลวงน็อกบานัลถึงถิ่น

Posted 22/10/2012 by siamsport

      ''ไอ้หมัดปืนกล'' ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกได้ถึงถิ่นตากาล็อกหลังชนะน็อก เอเจ "บาซูก้า" บานัล ยก 9 ครองเข็มขัดแชมป์องค์กรมวยโลก WBO รุ่น 118 ปอนด์อย่างยอดเยียม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลด!หัวหน้าทีมว่ายน้ำฝรั่งเศสชุดอลป.2012สิ้นลม
    เกิดเรื่องช็อกอย่างไม่มีใครคาดคิด หลังล่าสุด คริสเตียน ดอนเซ่ หัวหน้าทีมกีฬาว่ายน้ำทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นผู้ทำให้แดนน้ำหอมประสบความสำเร็จมากที่สุดในการแข่งขันว่ายน้ำของ โอลิมปิกเกมส์ เกิดหัวใจวายในตอนไปแข่งขันจักรยานกับครอบครัว และสิ้นลมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ยานนิค แอ็กนอล หนึ่งในผลผลิตจากการทำงานของ ดอนเซ่ ที่ได้ 2 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" เปิดอก สุดเศร้าที่ได้ยินข่าวนี้
  • โปรเล็กสุดยอดดวลเพลย์ออฟซิวแชมป์อินเดียนโอเพ่น
    "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กจอมเก๋าของไทย ผงาดซิวแชมป์ ฮีโร่ อินเดียน โอเพ่น ที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย ได้สำเร็จ ด้วยการดวลเพลย์ออฟชนะ ริชี่ แรมเซย์ จากสกอตแลนด์ หลังทั้งคู่ทำสกอร์รวม 4 วันเท่ากันที่ 14 อันเดอร์พาร์ 270
  • ผึ้งหลวงอัดบานัลจอดยก9ผงาดแชมป์โลกWBO
    ผึ้งหลวงฟอร์มสุดยอดไล่ถลุง เอเจ บานัล จอดป้ายยกที่ 9 คว้าแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต องค์กรมวยโลกดับเบิลยูบีโอ ในถิ่นของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยเบอร์หนึ่งของโลกไปอย่างยิ่งใหญ่ในการชกที่ สังเวียนเดอะ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ท่ามกลางแฟนมวยแน่นสนาม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • ไม่มี 'นิวเขาทราย' มวยไทย 'ย่ำอยู่กับที่' ยุคธุรกิจกำปั้นเฟ้อ
    ว่ากันว่า การได้แชมป์ถือว่าเป็นสิ่งที่ยากแล้ว แต่การรักษาแชมป์ไว้ให้นานสุด นับว่าเป็นเรื่องยากแสนสาหัสกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »