ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาวโชว์แกร่งไล่น็อกเมาโรยก3ศึกไทยไฟต์

บัวขาวโชว์แกร่งไล่น็อกเมาโรยก3ศึกไทยไฟต์

Posted 23/10/2012 by siamsport

''ดำดอทคอม'' บัวขาว ป.ประมุข เหนือกว่าเยอะไล่ยำระดมหมัดเท้าเอาชนะน็อก เมาโร เซียร่า นักมวยอิตาลียกสุดท้ายไปอย่างดุเดือด ในรุ่น 70 กก. ด้าน สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ ระดมสาดแข้งซ้ายใส่ วาโดริม เบลเกรน นักชกเบลเยียมเอาชนะคะแนนไปขาดลอย ในการชกในพิกัด 67 กก. ณ ชาญชัยอะเคเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ศึกไทยไฟต์ 2012 รอบแรก เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค. 2555 ที่ผ่านมา


สิงห์มณีวางแข้งซ้ายยาวชนะสบาย

 
คู่เอกในรุ่น 67 กก. คู่ สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ พบ วาโดริม เบลเกรน (เบลเยียม) โดยเปิดตัวนักชกเบลเยียมออกมาก่อนตามด้วย สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ หลังจากรำมวยไทยเสร็จสิ้น เริ่มยกแรกแชมป์มวยรอบอีซูซุดูเชิง โดยที่นักมวยเบลเยียมยิงหมัดทักทายก่อน

และยิงขวาเต็มหน้าจนสิงห์มณีหน้าสั่นก่อนจะสวมหมวกกันน็อกและวางแข้งซ้ายเข้าลำตัวได้สองแข้งทว่าเจอวาโดริมสวนด้วยหมัดขวาก่อนที่สิงห์มณีจะสาดแข้งซ้ายเข้าลำตัวพร้อมกับเตะตัดล่าง แต่เจอวาโดริมเตะตัดล่างแทนจนปลายยกสิงห์มณีเน้นวางแข้งซ้ายแต่เจอขวาสวนหน้าหงายจนหมดยก

ยก 2 สิงห์มณี ออกมาสาดแข้งซ้ายตามด้วยหมัดขวาพร้อมกับเดินหน้าสาดแข้งซ้ายยาวจนนักมวยเบลเยียมออกอาการหยุดก่อนที่สิงห์มณีจะเดินหน้าวางแข้งซ้ายสลับด้วยการยิงหมัด โดยที่ทางวาโดริมนั้นมีสวนด้วยหมัดขวาแต่ก็เจอแข้งซ้ายของสิงห์มณีเดินบดสาดแข้งไปตลอดจนหมดยก

เข้าสู่ยก 3 วาโดริมออกมาเดินเน้นยิงหมัด สิงห์มณีโต้ด้วยแข้งซ้ายเข้าลำตัวกับหน้าแข้งแบบเนื้อๆ เน้นๆ ชนิดที่นักมวยเบลเยียมยืนตัวแข็งทำให้แชมป์มวยอีซูซุระดมสาดแข้งซ้ายไปตลอดจนครบยก ไม่มีปัญหาเอาชนะคะแนนไปขาดลอย
 
   
บัวขาวดุยำเลี่ยนน็อกยกสุดท้าย


คู่เอกรุ่น 70 กก. บัวขาว (บัญชาเมฆ) ป.ประมุข พบ เมาโร เซียร่า (อิตาลี) เปิดตัวด้วยการที่นักมวยอิตาลีออกมาก่อนตามด้วย "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลงบางระจันเหมือนเดิม จากนั้นก็รำมวยด้วยลีลาสวยงามด้วยท่าพระรามแผลงศร

จนแฟนมวยตบมือเสียงดังสนั่นกันทั้งเวที เริ่มยกแรกช่วงต้นยังดูเชิงกันอยู่ นักมวยอิตาลีสาดแข้งโดนกระจับ ทำเอาบัวขาวหยุดก่อนจะเดินหน้ายิงหมัดสาดแข้งทว่าเมาโรมีโต้ด้วยหมัดขวาซ้ายลำตัว ก่อนบัวขาวจะยิงหมัดเข้าที่หน้าตามด้วยศอกขวาเข้าที่คางร่วงลงไปปลายยกแต่ระฆังช่วยไว้ก่อน

ยกที่ 2 เปิดฉากมานักมวยอิตาลี เดินหน้ายิงหมัดชุดเข้าใส่บัวขาวจนสะอึกก่อนจะโต้ด้วยเข่าและแข้งซ้าย พร้อมกับเดินสาดแข้งซ้ายตามด้วยเบียดในแทงเข่าก่อนจะเดินบด เซียร่ามียิงหมัดชุดโต้บัวขาวยังเดินเข้าหาแบบไม่สะทกสะท้าน แต่ว่าเจอขวาสวนเต็มหน้ามีแกว่งก่อนที่ดำดอทคอมจะเดินบดแลกหมัดจนหมดยก

เข้าสู่ยกที่ 3 เปิดฉากมาแลกหมัดกันก่อนที่บัวขาวจะยิงหมัดขาวเข้าที่หน้า ส่งนักมวยอิตาลีร่วงให้กรรมการนับ 8 ก่อนจะเดินหน้าไล่ยำใหญ่ส่งให้นักมวยอิตาลีร่วงลงไปที่มุมเวทีก่อนที่กรรมการจะโบกมือยุติการชก ให้บัวขาวเอาชนะน็อกไปอย่างง่ายดาย โดยที่นักชกอิตาลีโดนพิษหมัดกับศอกจนหน้าบวมปูด

ส่วนผลคู่ อื่นรุ่น 70 กก. โทโมยูกิ อิชิกาวะ (ญี่ปุ่น) ชนะคะแนน ชอย วู ยอน (เกาหลี), วิตาลี่ เฮอร์คู (เบลารุส) ชนะคะแนน ฟาเรส เบชาร์ (ฝรั่งเศส), แชนน่อน คิง (ออสเตรเลีย) แพ้คะแนน อันเตโร่ ไฮย์นีเน่น (ฟินแลนด์) รุ่น 67 กก. อเดลตัน ปาไรร่า เดอ เฟร็ตตาส (บราซิล) ชนะคะแนน ฮูซิน เบนูอุย (แอลจีเรีย), อังเดร คูเลบิน (เบลารุส) ชนะคะแนนคริส บูซูกู (คองโก), เมดไฮ ซาตู (ฝรั่งเศส) ชนะแตกยก 1 ชอน คาเกโลซี่ (อิตาลี)

 
''บัวขาว'' ขอไม่พูดถึงคนอื่น


ภายหลังจากการชกเสร็จสิ้นลง ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามถึงข่าวที่ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาท้าให้ชกกัน บัวขาวได้โบกมือกับผู้สื่อข่าวแล้วบอกว่าผมไม่ขอพูดถึงเรื่องอื่นขอพูดเฉพาะเรื่องการชกไฟต์นี้ ซึ่งทางบัวขาวบอกว่า ''ไฟต์นี้เตรียมตัวฟิตร่างกายมาเต็มที่พร้อมกับตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุด และก็เอาชนะน็อกได้ ขอขอบคุณแฟนมวยที่เข้ามาเชียร์กันแน่นสนาม''


''สิงห์มณี'' เสียดายน็อกไม่ได้


ด้าน สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ ได้กล่าวถึงการชกหลังจากได้รับชัยชนะว่า ''ไฟต์นี้ตั้งใจจะโชว์ผลงานให้ดีที่สุดโดยหวังจะเอาชนะน็อกคู่ชกให้ได้ แต่ว่าทำไม่สำเร็จรู้สึกเสียดายอย่างมากแต่ก็พอใจผลการชก เพราะคู่ชกก็มีฝืไม้ลายมือใช้ได้เลยทีเดียว

 สำหรับกาารชกรอบที่ 2 จะไปชกที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 25 พ.ย. 2555 และปิดท้ายด้วยนัดชิงชนะเลิศที่ลานพระบรมรูปทรงม้าในวันที่ 16 ธ.ค. 2555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมอีกครั้ง...ผึ้งหลวงน็อกบานัลถึงถิ่น
    ''ไอ้หมัดปืนกล'' ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกได้ถึงถิ่นตากาล็อกหลังชนะน็อก เอเจ "บาซูก้า" บานัล ยก 9 ครองเข็มขัดแชมป์องค์กรมวยโลก WBO รุ่น 118 ปอนด์อย่างยอดเยียม
  • สลด!หัวหน้าทีมว่ายน้ำฝรั่งเศสชุดอลป.2012สิ้นลม
    เกิดเรื่องช็อกอย่างไม่มีใครคาดคิด หลังล่าสุด คริสเตียน ดอนเซ่ หัวหน้าทีมกีฬาว่ายน้ำทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นผู้ทำให้แดนน้ำหอมประสบความสำเร็จมากที่สุดในการแข่งขันว่ายน้ำของ โอลิมปิกเกมส์ เกิดหัวใจวายในตอนไปแข่งขันจักรยานกับครอบครัว และสิ้นลมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ยานนิค แอ็กนอล หนึ่งในผลผลิตจากการทำงานของ ดอนเซ่ ที่ได้ 2 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" เปิดอก สุดเศร้าที่ได้ยินข่าวนี้
  • โปรเล็กสุดยอดดวลเพลย์ออฟซิวแชมป์อินเดียนโอเพ่น
    "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กจอมเก๋าของไทย ผงาดซิวแชมป์ ฮีโร่ อินเดียน โอเพ่น ที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย ได้สำเร็จ ด้วยการดวลเพลย์ออฟชนะ ริชี่ แรมเซย์ จากสกอตแลนด์ หลังทั้งคู่ทำสกอร์รวม 4 วันเท่ากันที่ 14 อันเดอร์พาร์ 270
  • ผึ้งหลวงอัดบานัลจอดยก9ผงาดแชมป์โลกWBO
    ผึ้งหลวงฟอร์มสุดยอดไล่ถลุง เอเจ บานัล จอดป้ายยกที่ 9 คว้าแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต องค์กรมวยโลกดับเบิลยูบีโอ ในถิ่นของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยเบอร์หนึ่งของโลกไปอย่างยิ่งใหญ่ในการชกที่ สังเวียนเดอะ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ท่ามกลางแฟนมวยแน่นสนาม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »