ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชุดผ่าสูงเป็นเหตุ!กกน.สีดำเมียเคร้าช์โผล่

ชุดผ่าสูงเป็นเหตุ!กกน.สีดำเมียเคร้าช์โผล่

Posted 25/10/2012 by rakball.net

 

งานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แอ็บบี้ย์ เคร้าช์ ศรีภรรยาสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ก็มาร่วมงานด้วย ในชุดสีแดงแต่ทว่าดันผ่าชะสูงเชียวจนเห็นถึงกางเกงตัวจิ๋วสีดำ ขนาดที่นางแบบคนดังคอยจัดระเบียบให้ตากล้องแชะภาพตลอดเวลาอยู่แล้วก็ตาม

งานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แอ็บบี้ย์ เคร้าช์ ศรีภรรยาสุดสวย ก็ควง ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมงานด้วย และคุณแม่ลูกหนึ่งมาในชุดสีแดงแต่ทว่าชุดของเธอดันผ่าชะสูงเชียวจนเห็นถึง กางเกงตัวจิ๋วสีดำ ขนาดที่นางแบบคนดังคอยจัดระเบียบให้ตากล้องแชะภาพตลอดเวลาอยู่แล้วก็ตาม 

แต่ก็มีหลุดให้ออกมาเห็นจนได้ และดูสีหน้าของ แอ็บบี้ย์ เคร้าช์ ก็ดูจะไม่ปลื้มกับชุดของเธอเช่นกัน ซึ่งน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ด้วยเหตุนี้เองสามี ปีเตอร์ เคร้าช์ ต้องคอยประกบติดแจอยู่ไม่ห่าง กลับบ้านไปสงสัยว่างานนี้ เคร้าซ์ คงมีการสั่งสอนกันบ้างล่ะอิๆ จากการเก็บตกมาฝากของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊วิคยันไม่มีปัญหาหากฮาร์เปอร์โตเป็นทอมบอย
    วิคตอเรีย เมียยอดรักของ เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลชื่อก้องโลกของ แอลเอ แกแลกซี่ ยันไม่มีปัญหาหากลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนจะโตขึ้นมาเป็นทอมบอย ชี้การเล่นอยู่กับพี่ชายทั้ง 3 คน มีโอกาสที่จะซึมซับความเป็นบุรุษเพศมาบ้าง
  • โดนกันครบ! เปาแจกใบแดงบอลเด็ก 36 ใบ หลังตะลุมบอนกันเละ
    ฟุตบอลระดับเยาวชนในประเทศปารากวัย เล่นกันได้ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ หลังก่อเหตุตะลุมบอนกัน จนผู้ตัดสินต้องชูใบแดงไล่นักเตะทุกคนทั้ง 36 คนออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม กรรมการมาถูกแฉภายหลังว่า ได้หนีหายเข้าห้องแต่งตัวไปตั้งแต่ตอนเริ่มเหตุแล้ว ก่อนตามมาให้ใบแดงในรายงานภายหลัง...
  • เมียฟาร์ทถ่ายหวิวโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เมียสาว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ฮัมบูร์ก เอสเฟา โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ในการถ่ายแบบชุดชั้นในอีกแล้ว คราวนี้จัดเต็มในชุดลายดอกไม้ พร้อมโพสต์ท่าทำหน้าสุดเซ็กซี่ เย้ายวนให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันเป็นแถบ
  • 'เซเรนา' ร่วมสาย 'วีก้า' หวดส่งท้ายดับเบิลยูทีเอฯ
    เซเรนา วิลเลียมส์ จะอยู่ร่วมสายเดียวกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลก ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ ที่ตุรกี ส่วน "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ดวลกับแชมป์เก่า เปตรา ควิโตวา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »