ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออย''ลั่นพร้อมแต่งหากทำแฟนท้องจริง!

''ออย''ลั่นพร้อมแต่งหากทำแฟนท้องจริง!

Posted 26/10/2012 by siamdara

    ''ออย-ธนา'' ออกสื่อครั้งแรกหลังเจอข่าวอักษรย่อ ''อ'' พาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ ยืนยันไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องแฟน ประกาศหากจะแต่งงานขอแต่งเงียบๆ ดีกว่า

    จากข่าวคราวของพระเอกอักษรย่อ ''อ'' พาแฟนสาวแอร์โฮสเตสไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี ทำให้คนที่ถูกเม้าท์อย่าง ''ออย'' ธนา สุทธิกมล ออกอาการเซ็งก่อนโพสข้อความตัดพ้อสื่อเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ต.ค.55 หนุ่มออยก็ได้มาพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกหลังจากเก็บตัวมานาน โดยยืนยันว่าทุกอย่างเป็นการเข้าใจผิดและไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ว่ามีแฟนสาวเป็นแอร์โฮสเตสจริงหรือไม่ตนไม่ขอพูดถึงดีกว่า
     
    ''สำหรับตัวผมผมว่าผมเจอบ่อยชินแล้วครับ ผมก็เข้าใจว่าการทำงานของข่าวมันต้องมีเรื่องแบบนี้กันบ้าง แต่ว่าบางครั้งมันก็สร้างสรรค์ บางครั้งก็ทำให้คนเดือดร้อน ซึ่งตัวผมเองไม่เดือดร้อนเท่าไหร่ผมชินแล้ว แต่ว่าบุคคลที่เดือดร้อนจริงๆ มันมีอยู่ก็เลยรู้สึกว่าข่าวนี้มันไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่าไหร่
     
    สำหรับผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติของวงการนี้มันก็ต้องมีกันบ้าง ผมคิดว่าข่าวแบบนี้มันก็น่าจะเคยเกิดกับน้องๆ ผมเองเหมือนกัน การเข้าใจผิดมันเกิดขึ้นได้ การส่งสารต่อไปเรื่อยๆ มันสามารถผิดเพี้ยนกันได้ครับ ผมเนี่ยเป็นคนไม่ค่อยดูอะไรอยู่แล้ว พอดีเพื่อนบอกมาก็ไปเช็กดูหน่อยคือเขาไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร ไม่ได้เขียนว่าเป็น ''ออย-ธนา'' เป็นนามสกุลนี้นะ แต่บอกทุกอย่างเป็นผมเลย บอกทุกอย่างเลย ก็เป็นอันเข้าใจได้ว่าเป็นผม คนทั้งโลกก็เข้าใจได้ว่าเป็นผมน่ะ แต่ว่ามันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ก็เข้าใจการทำงานนะครับ แต่ครั้งนี้มันไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่าไหร่ มันไม่เกิดผลดีกับตัวเราเองคนรอบข้างมันไม่เกิดประโยชน์กับคนอ่านสักเท่าไหร่'' ออยกล่าว
     
    พระเอกหนุ่มยังกล่าวด้วยว่า ตนเชื่อว่าถ้าข่าวดังกล่าวมันเกิดขึ้นจริงอีกไม่นานตนก็ต้องมีครอบครัวและตนก็หนีความจริงไม่ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งและจะไม่มีข่าวแต่งแบบฟ้าแลบอย่างแน่นอน
     
    ''ยังไม่กำหนดดีกว่าครับ ก็ยังไม่ได้พูดอะไรครับ คิดว่าจะเงียบๆ มากกว่า เชิญเฉพาะบางที่ก็ต้องขออภัยด้วยเพราะตัวผมเองต้องการแบบนี้ ก็ขอสักครั้งหนึ่งในชีวิตผมอยากแต่งงานแค่ครั้งเดียว ก็ขอบอกเฉพาะเพื่อนๆ ครับ แต่ยังครับ ยังไม่ใกล้ครับ ไม่มีฟ้าแลบเกิดขึ้นครับ'' ออยเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ออย''ลั่นไม่มีใครท้องตัดพ้อมิขอเคลียร์
    ''ออย-ธนา'' โพสต์ข้อความ ''ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป'' หลังเกิดข่าวลือฉาวพระเอก ''อ'' ทำแฟนแอร์โฮสเตสท้อง ด้านอดีตคนรู้ใจ ''จอย-รินลณี'' เผยเป็นห่วงและพร้อมเป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
  • ออย โพสต์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังติดลิสต์ทำแฟนท้อง...
    ตอนนี้ตามหากันให้ควักว่าใครเป็นพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง! แถมแฉเสร็จสรรพว่าเป็นอดีตนักร้องชื่อดังไม่ชอบให้สัมภาษณ์เรื่องความรักจนได้ฉายา
  • ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น
    ถูกตั้งฉายาให้เป็นพระเอกเทวดามานาน เหตุเพราะ ออย ธนา มักจะเหวี่ยงสื่อและเดินหนีได้ตลอดๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามที่ไม่อยากตอบโดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มออย จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะควงสาวหมวยหน้าหวานมาควงให้เห็นบ่อยๆ แล้ว หนุ่มออยก็ยังเปิดปากพูดถึงแฟนสาวว่ามาเชียร์ติดขอบเวทีด้วยครั้งที่มีคอนเสิร์ตลิฟท์-ออยที่ผ่านมา ทั้งที่เหยี่ยวข่าวหลายๆ สำนักยังไม่ทันเอ่ยปากถามเลยสักนิด และการที่หนุ่มออยมานำเสนอเองอย่างออกหน้าออกตาเยี่ยงนี้ยิ่งเป็นการค้านสายตาและสร้างความแปลกใจไม่น้อย
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »