ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ต้านไม่ไหว!น้องเมย์พ่ายมือ3โลกร่วงเฟร้นซ์โอเพ่น

ต้านไม่ไหว!น้องเมย์พ่ายมือ3โลกร่วงเฟร้นซ์โอเพ่น

Posted 27/10/2012 by siamsport

 

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทยมือ 7 ของรายการ ต้องฝันสลาย! ร่วงรอบก่อนรองชนะเลิศหลังพ่าย ไซน่า เนวาล มือ 3 ของโลก และมือ 1 ของรายการ ชาวอินเดีย 0-2 เกม 20-22 และ 20-22 ในการแข่งขันแบดมินตัน "เฟร้นช์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2012" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 การแข่งขันแบดมินตัน รายการ "เฟร้นช์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6,000,000บาท) ที่กรุงปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ต.ค. 55

เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งรอบ 16 คนสุดท้ายก่อนหน้านี้ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบสาวมือหนึ่งของไทยและเป็นมือวางอันดับที่ 7 ของรายการ สามารถเอาชนะ แอพริลลา ยุสวานดารี่ มือ 42 ของโลก ทำให้ผ่านเข้ามาพบ ไซน่า เนวาล มือ 3 ของโลก และมือ 1 ของรายการ จากอินเดีย

ซึ่งผลปรากฎว่าน้องเมย์ไม่สามารถต้านความแข็งแกร่งของนักตบสาวแดนภารตะได้พ่ายไป 0-2 เซต 20-22 และ20-22 ตกรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย

ด้านประเภทชายคู่ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ มณีพงษ์ จงจิตร กับ บดินทร์ อิสระ แชมป์ประเทศไทยปี 55 คู่มืออันดับ 13 ของโลกและถูกจัดให้เป็นคู่มือวาง 7 ของรายการ ยังโชว์เพลงตบร้อนแรงต่อเนื่อง สามารถเอาชนะ อิงโก เควินเดเคอร์ กับ โจฮาน ชูตเลอร์ จากเยอรมัน 2-0 เกม 21-16 และ 21-14 เข้ารอบตัดเชือกไปได้สำเร็จ

 ส่วนประเภทคู่ผสม รอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกัน ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ กับ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล คู่มืออันดับ 27 ของโลก ต้าไม่ไหวพ่ายให้กับ ยู่ เชง กับ หม่า จิน คู่มือวาง 1 ของรายการจากจีน 0-2 เกม 13-21 และ 10-21 ร่วงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!เซเรน่าซิวชัย3แมตช์รวด
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกศึก ทีอีบี บีเอ็นพี ปาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพส์ ได้อย่างเหนือชั้น หลังพิชิต วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ 1 จากโปแลนด์ 2-0 เซต พร้อมเก็บชัยรวดทั้ง 3 แมตช์ในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนอีกสาย ซาร่า แอร์รานี่ มือ 7 จากอิตาลี เก็บชัยได้ ยังมีลุ้นเข้ารอบ
  • นาดาลยังเดี้ยง!ถอนตัวศึกไฟนั่ลส์ฯเรียบร้อย
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตชายคนเก่งเลือดกระทิงดุ ยังมีอาการเดี้ยงบริเวณเข่าซ้ายอยู่ จนต้องถอนตัวจากศึกบีเอ็นพี ปาริบาส มาสเตอร์ส และรายการสุดท้ายของปีอย่าง บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเปิดอก ผิดหวังที่ต้องตัดสินใจเช่นนี้ แต่ตนต้องเลือกทางที่จะฟื้นฟูอาการเดี้ยงต่อไป
  • รัชนกตบลิ่ว8คนชนเต็งหนึ่งศึกเฟร้นช์โอเพ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยลูกขนไก่ไทย โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม เร่งเกมช่วงท้ายเอาชนะคู่แข่งแดนอิเหนา อาเพียลล่า ยูสวานดารี่ มืออันดับ 42 ของโลก 2-0 เกม ทะลุเข้าก่อนรองฯ ชนของแข็ง ไซน่า เนวาล มือวาง 1 ของรายการจากอินเดีย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เดนมาร์ก โอเพ่น มาสดๆ ร้อนๆ ส่วนชายคู่ยังแรงไม่ตก ไล่ต้อนคู่แข่งสบายมือ ในศึก "เฟร้นช์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2012" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • 'ปาเกียว-โดแนร์'คว้า2รางวัลแห่งปีของWBO
    องค์กรมวยโลก (ดับบลิวบีโอ) มอบรางวัลให้กับ แมนนี ปาเกียว กับ โนนิโต โดแนร์ 2 นักมวยชาวฟิลิปปินส์ ในงานประชุมประจำปี ที่สหรัฐฯ​ พร้อมผุดไอเดียยกตำแหน่ง สุดยอดแชมเปียน ให้ผู้ชนะระหว่าง ปาเกียว กับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ในไฟต์รีแมตช์ครั้งที่ 4 วันที่ 8 ธ.ค.นี้ด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »