ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอรีลรับรู้สึกเหมือนนอกใจโคลตอนเดทกับแฟนใหม่

เชอรีลรับรู้สึกเหมือนนอกใจโคลตอนเดทกับแฟนใหม่

Posted 27/10/2012 by siamsport

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี คงจะรู้สึกดีอยู่บ้าง เมื่อล่าสุด เชอรีล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของเขา เปิดอก รู้สึกเหมือนนอกใจแข้งวัย 31 ปียังไงก็ไม่รู้ เวลาที่เธอไปหวานกับ เทร ฮอลโลเวย์ แฟนหนุ่มคนใหม่ พร้อมเผย ยังหวังมีครอบครัวขนาดใหญ่อยู่

เชอรีล โคล นักร้องสาวคนสวยชาวเมืองผู้ดี และอดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เธอรู้สึกเหมือนกำลังนอกใจแข้งวัย 31 ปีอยู่ ในตอนที่เธอใช้เวลาสุดหวานแหววร่วมกับ เทร ฮอลโลเวย์ แดนเซอร์หนุ่มผิวสี และแฟนคนปัจจุบันของเธอ

นักร้องสาวคนสวยวัย 29 ปี ยุตีชีวิตคู่กับแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่ยาวนานเป็นเวลา 4 ปี เมื่อปี 2010 หลังจากที่เธอจับได้ว่า ฝ่ายชายไปนอกใจเธอด้วยการไปหวานกับหญิงอื่นอีกหลายคน แต่ เชอรีล เปิดอกว่า เธอต้องใช้เวลานานมาก กว่าจะลืมคนรักเก่าไปได้ และเธอก็ยังรู้สึกอึดอัดใจเวลาจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับ ฮอลโลเวย์ ซึ่งเป็นคนที่เดทกับเธอตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เชอรีล ให้สัมภาษณ์กับ "กลามอร์" นิตยสารแฟชั่นชื่อดังว่า "สิ่งที่แปลกที่สุดก็คือมันใช้เวลานานมากที่จะทำให้รู้สึกว่า ไม่ได้กำลังนอกใจพวกเขาอยู่ หลังจากที่คุณอยู่กับใครบางคนมาเนิ่นนานเหมือนกับฉัน มันอาจจะฟังดูบ้าบอ แต่นั่นเป็นความรู้สึกของฉันหลังจากเลิกกับเขาไปแล้ว ฉันเป็นคนที่ผูกมัดกับตัวเองสุดๆ"

อดีตหวานใจของพ่อค้าแข้งทีมชาติอังกฤษ ยอมรับด้วยว่า เธอกลัวว่าจะเสียโอกาสการเป็นแม่คนไปแล้ว ในตอนที่เธอแยกทางกับ โคล แต่เธอก็ยังฝันที่จะมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองอยู่ "ฉันบอกอยู่เสมอว่า อยากมีครอบครัวขนาดใหญ่ เพราะฉันเป็นหนึ่งในคนที่มาจากครอบครัวขนาดใหญ่ ดังนั้นฉันเลยอยากมีลูก 4 หรือ 5 คน แต่ฉันไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นแล้วใจสั่น เบเลน แฟนคนงามหุ่นทรมานใจ บอริเอลโล่
    ห่างหายกันนานหลายเดือนสำหรับภาพแฟนสาวของนักเตะดัง จนพี่ๆทีมงาน MThai ต้องถามหาจนเดือดร้อนมาถึง ติช เต ฉ่อ นั้นต้องคัดสรรหามาให้ดูกันอีก โดยคราวนี้เป็นแฟนสาวของนักเตะหน้าหล่อสัญชาติอิตาเลียนอย่าง มาร์โก้ บอริเอลโล่ ที่มีแฟนสวย หุ่นเป๊ะ ที่สุดคนหนึ่งในสายตา ติช เต ฉ่อ ซึ่งเธอก็มีชื่อเสียงเรียงนามว่า เบเลน โรดริเกซ เป็นชาวอาร์เจนติน่า โดยกำเนิดแต่มาโด่งดังที่ประเทศอิตาลี ด้วยผลลงานการเป็นนางแบบและนักแสดงโทรทัศน์ที่มีชื่อคนหนึ่งของออิตาลีเลยที่เดียว
  • ชุดผ่าสูงเป็นเหตุ!กกน.สีดำเมียเคร้าช์โผล่
    งานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แอ็บบี้ย์ เคร้าช์ ศรีภรรยาสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ก็มาร่วมงานด้วย ในชุดสีแดงแต่ทว่าดันผ่าชะสูงเชียวจนเห็นถึงกางเกงตัวจิ๋วสีดำ ขนาดที่นางแบบคนดังคอยจัดระเบียบให้ตากล้องแชะภาพตลอดเวลาอยู่แล้วก็ตาม
  • เจ๊วิคยันไม่มีปัญหาหากฮาร์เปอร์โตเป็นทอมบอย
    วิคตอเรีย เมียยอดรักของ เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลชื่อก้องโลกของ แอลเอ แกแลกซี่ ยันไม่มีปัญหาหากลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนจะโตขึ้นมาเป็นทอมบอย ชี้การเล่นอยู่กับพี่ชายทั้ง 3 คน มีโอกาสที่จะซึมซับความเป็นบุรุษเพศมาบ้าง
  • โดนกันครบ! เปาแจกใบแดงบอลเด็ก 36 ใบ หลังตะลุมบอนกันเละ
    ฟุตบอลระดับเยาวชนในประเทศปารากวัย เล่นกันได้ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ หลังก่อเหตุตะลุมบอนกัน จนผู้ตัดสินต้องชูใบแดงไล่นักเตะทุกคนทั้ง 36 คนออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม กรรมการมาถูกแฉภายหลังว่า ได้หนีหายเข้าห้องแต่งตัวไปตั้งแต่ตอนเริ่มเหตุแล้ว ก่อนตามมาให้ใบแดงในรายงานภายหลัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »