ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเซ็ง! ศุภวุฒิ เจ็บส่อชวด บู๊ ปารากวัย

แฟนเซ็ง! ศุภวุฒิ เจ็บส่อชวด บู๊ ปารากวัย

Posted 05/11/2012 by chonburifc.net

 

 ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ เจ้าอาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวเตะตัวเก่งจากสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ (ชลบุรี ธอส. อาร์แบค ) มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณ โคนขาด้านในข้างซ้าย ในเกมที่ทีมชาติไทย พลาดท่าแพ้ให้กับ ยูเครน 3-5 ในการแข่งขันศึกฟีฟ่าฟุตซอล เวิล์ดคัพ 2012 ณ สนาม อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 พ.ย.)ซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัว อาจจะลงสนามในเกมนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ปารากวัย ในวันพุธนี้
 
 
“เจ้าอาร์ม” ที่ได้รับอาการบริเวณโคนขาด้านในข้างซ้าย จากจังหวะที่ปะทะกับ  ผู้เล่นทีมชาติยูเครน และช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษจุดที่ 2 โดยจากอาการบาดเจ็บในจังหวะดังกล่าวส่งผลให้เจ้าตัวถูกหามเข้าห้องแต่งตัวหลังจากจบการแข่งขันและต้องนั่งรถเข็นออกจากสนามเพื่อเดินทางกลับจากที่พักนั้น  ล่าสุด “อาร์ม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า
 
“จริงๆตอนยิงจุดโทษ ผมก็รู้สึกปวดเยอะแล้ว เลยยิงไม่ค่อยดีแต่ก็โชคดีที่ยังเป็นประตู ผมไม่รู้ว่าเจ็บหนักแค่ไหน ต้องรอไปให้แพทย์เช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงจะรู้พักกี่วัน ส่วนตัวผมแล้วผมยังหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ทันในเกมนัดที่ ทีมชาติไทย เจอกับ ปารากวัย  ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ให้ได้ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมที่สำคัญของทีมแล้ว มันยังเป็นเกมที่มีความหมายต่อผมเป็นอย่างมากอีกด้วย ผมช่วยอยากให้ทีมชาติไทยของเราประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์ให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »