ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮัล์คต้นขาเดี้ยงอดช่วยเซนิตฟัดอันเดอร์เลชท์

ฮัล์คต้นขาเดี้ยงอดช่วยเซนิตฟัดอันเดอร์เลชท์

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

ฮัล์ค หัวหอกจอมพลังเลือดแซมบ้า ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หมดโอกาสลงวาดลวดลายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ อันเดอร์เลชท์ ในวันอังคารที่จะถึงนี้ หลังจากต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

 ฮัล์ค กองหน้าทีมชาติบราวิลของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรชั้นนำลีกหมีขาว มีอาการบาดเจ็บต้นขาและจะอดลงเล่นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ทำให้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดทำศึกนัดสำคัญในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี กับ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังจากเบลเยียม ในวันอังคารที่ 6 พ.ย. นี้
 
ฮัล์ค ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมที่เอาชนะ รอสตอฟ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และถูกส่งตัวเข้ารับการสแกนก่อนจะได้ผลออกมาว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงปลายเดือน พ.ย. นี้ ซึ่งจะทำให้พลาดลงสนามในเกมที่จะตัดสินชะตาของต้นสังกัดในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อันเดอร์เลชท์ รวมทั้งจะหมดสิทธิ์ลงรับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติบราซิล กับ โคลอมเบีย ในวันที่ 14 พ.ย. นี้ อีกด้วย

อย่างไรก็ดี เซนิต อาจจะไม่ได้รับผลกระทบเท่าไรสำหรับการบาดเจ็บของ ฮัล์ค เนื่องจาก ดาวยิงวัย 26 ปี ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 9 เกมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สยกเครดิตให้ลูกทีมหลังเชือดอันจิ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกเครดิตให้ลูกทีมที่เล่นได้เยี่ยมในเกมพิชิต อันจิ มาคัชคาล่า 1-0 พร้อมชม สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ฮีโร่ของทีม ซัดประตูชัยได้สวย
  • ดาวนิ่งฮีโร่!หงส์เฉือนอันจิ1-0ขึ้นนำฝูง:ยูโรปา
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเปิดแอนฟิลด์ เฉือนเก็บชัยเหนือ อันจิ ไปแบบสุดมันส์ 1-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูลที่เก็บสามแต้มทะยานขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มทันที ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ไก่ยัน!เบลวืดบู๊มาริบอร์ศึกยูโรป้า
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันจะไม่มี แกเร็ธ เบล ในเกมบุกเยือน เอ็นเค มาริบอร์ ใน ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสนี้ เพราะต้องเฝ้าดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชี้มาดริดยังเต็งแชมป์กลุ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมากฝีมือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสดีกว่าทีมของเขาในการผ่านเข้ารอบต่อไป รับสุดปลื้มกับผลงานของทีมที่โชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าชัย 2-1 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »