ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่แฮปปี้เปแอสเชฟอร์มแจ่มทุบซาเกร็บกระจุย

อันเช่แฮปปี้เปแอสเชฟอร์มแจ่มทุบซาเกร็บกระจุย

Posted 07/11/2012 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสมองเพชร "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชมเปาะทีมกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งไล่ทุบ ดินาโม ซาเกร็บ 4-0 เมื่อวันอังคาร หลังต้องพลาดท่าพ่าย แซงต์ เอเตียนน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความยินดีกับผลงานสวยหรูของทีมที่เปิดบ้านถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ แชมป์ลีกโครเอเชีย 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ที่สนาม ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
รองแชมป์ลีกเมืองน้ำหอม ออกสตาร์ตไม่ค่อยร้อนแรงนัก โดยทำได้เพียงประตูเดียวในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะมายิงเพิ่มอีก 3 ลูกรวดในครึ่งหลัง ซึ่งซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ทำผลงานสุดยอด ผ่านให้เพื่อนทำประตูทั้ง 4 ลูกในเกมนี้
 
กุนซือวัย 53 กะรัต กล่าวหลังจากจบเกมว่า "นี่เป็นเกมที่ดีนะ ปฏิกิริยาในคืนนี้แสดงให้เห็นว่าเกมกับแซงต์-เอเตียนน์ (แพ้ 1-0) เป็นแค่อุบัติเหตุ"
 
ขณะที่ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวรับของ "เปแอสเช" กล่าวเสริมว่า "ในครึ่งแรกนั้น เราทำในสิ่งที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ แม้เราจะเริ่มเกมได้ดี เราเข้าสู่เกมอย่างผิดพลาด ช่วงพักครึ่งนั้น โค้ชได้แก้เกมให้กลับมาได้ เราลงสนามไปด้วยความตั้งใจ ในคืนนี้ เราเป็นทีมปารีสที่สวยงามในช่วงครึ่งหลัง ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป นี่คือเป้าหมายของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นไม่แคร์หากชุดขาวจบเป็นที่2ของกลุ่ม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ ไม่มีปัญหาหากทีมจบอันดับ 2 ของกลุ่ม หลังจากทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะจะเป็นปัญหาของแชมป์กลุ่มอื่นที่อาจถูกจับสลากมาเจอกับพวกเขาในรอบ 16 ทีม แต่ไม่ค่อยพอใจลูกทีมที่ทำผิดพลาดจนโดนขึ้นนำไปก่อน
  • เวนเกอร์เซ็งปืนไม่คมทำเจ๊าชาลเก้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บ่นอุบทีมพลาดโอกาสงามๆในช่วงท้ายเกมส่งให้เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวจากการเสมอ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อโอกาสแซงขึ้นคว้าแชมป์กลุ่มยังมีอยู่เยอะและคงต้องลุ้นกันจนถึงเกมสุดท้าย
  • มันชินี่-กอมปานีจวกเปารับเรือสมควรชนะ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี กัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"ออกโรงจวก ปีเตอร์ ราสมุสเซ่น ผู้ตัดสินชาวเดนมาร์ก ที่ปฎิเสธประตูของ เซอร์คิโอ อเกวโร่ ช่วงท้ายเกม แถมยังไม่เป่าให้จุดโทษหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกทำฟาวล์ในกรอบโทษ
  • สิงห์หลังยวบ!ตอร์-อาซาร์ผนึกล้างตาชัคเตอร์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่งเจ็บหนักจนชวดลงช่วยทีม ขณะที่ 2 กองหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ จะลงเป็นตัวหลักผนึกกระชากชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือน ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ที่นัดก่อนหักคมสิงห์ได้ไปแบบสุดมันส์ 2-1 แมตช์นี้การันตีเดือดสะท้านแน่นอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. คืนวันพุธที่ 7 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »