ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสชมลูกทีมฟอร์มดุเกมถล่มลีลล์

ไฮย์เกสชมลูกทีมฟอร์มดุเกมถล่มลีลล์

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สรรเสริญลูกทีมเล่นได้สุดยอดในเกมไล่อัด ลีลล์ 6-1 เชื่อคู่แข่งเล่นไม่ท็อปฟอร์มด้วย ขณะที่ ริโอ มาวูบ้า กัปตันทีม ลีลล์ รับเจ็บปวดสุดๆ กับการปราชัยครั้งนี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการจบสกอร์ที่เฉียบขาดสุดๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัด 4 ที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ลีลล์ สโมสรดังจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ขาดลอย 6-1 เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ บาเยิร์น ออกนำไปไกลถึง 5-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจากการทำแฮตทริกของ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ นาทีที่ 18, 28 และ 33 ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ช่วยอีกคนละตุงนาทีที่ 5 และ 23 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง ลีลล์ ไล่ขึ้นมาเป็น 5-1 จากการยิงสุดสวยของ ซาโลมง กาลู นาทีที่ 58
 
ทว่าหลังจากนั้นในนาทีที่ 66 "เสือใต้" ก็มาได้ประตูย้ำชัย 6-1 จาก โทนี่ โครส ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น แซง บาเต้ โบริซอฟ ขึ้นรั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่ม มี 9 คะแนน จาก 4 นัด เท่ากับ บาเลนเซีย ทีมจ่าฝูง ขณะที่ ลีลล์ ซึ่งรั้งบ๊วย กระเด็นตกรอบเรียบร้อยแล้ว หลังแพ้รวดทั้ง 4 นัด
 
"ผมพูดก่อนเกมแล้วว่า เราจำเป็นต้องชนะในเกมนี้ แล้วค่อยบุกไปเสมอที่ บาเลนเซีย และปิดท้ายด้วยการชนะ บาเต้ ที่บ้าน แน่นอนว่า เกมนี้เราเล่นได้เยี่ยมมากๆ ในครึ่งแรก เราได้สองประตูจากลูกฟรีคิก ซึ่งมาจากการซ้อม แต่ผมก็เชื่อว่า วันนี้คู่แข่งของเราเล่นได้ไม่ท็อปฟอร์มด้วย" ไฮย์เกส กล่าว
 
ด้าน ริโอ มาวูบ้า กองกลางกัปตันทีม ลีลล์ ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดสุดๆ ที่เห็นต้นสังกัดโดนคู่แข่งไล่ยำ แถมการันตีการตกรอบด้วย "พวกเขาทำประตูได้เกือบทุกครั้งที่มีโอกาส และมันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะพลิกเกม เมื่อคุณเสียประตูแทบทุกครั้งแบบนี้ ตอนนี้เราตกรอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก ซีซั่นที่แล้วเราสู้อย่างหนักก็เพื่อมาอยู่ตรงจุดนี้ และการเล่นได้แค่นี้มันไม่คู่ควรกับทีมอย่าง ลีลล์ เลย มันน่าผิดหวังจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่ลั่นบาเยิร์นตบฮัมบูร์กลบเสียงวิจารณ์
    บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางลูกหม้อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการคว้าชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ที่สงสัยในความสามารถของพวกเขาหลังจบเกมที่พลาดท่าพ่ายคารังต่อ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
  • ร็อบเบนเผยยังไม่ฟิตเต็มถัง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ระบุ ตนยังไม่หายจากอาการเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ "เสือใต้" พิชิต ไกเซอร์สเลาเทิร์น 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมจี้ต้นสังกัด ต้องอย่าเสียสมาธิเด็ดขาด หากหวังจะซิวแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในฤดูกาลนี้
  • ฟานกัลจวกเฮอเนสตัวการอำลาเสือใต้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังแค้นใจไม่หายออกมาจวก อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค คือตัวการสำคัญที่ทำให้ตนต้องอำลา "เสือใต้" ชี้เป็นผู้บริหารไม่ควรมาก้าวก่ายการทำงานของโค้ช
  • พี่เสือเซ็งบาดสตูเบอร์เจ็บชวด2สัปดาห์
    สาวก "เสือใต้" เครียดจัด หลัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ด ก็เจ็บกล้ามเนื้อ และพลาดลงสนามเกมเดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »