ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Not for sale! ฮิวจ์เตือนปืน ลืม ทารับต์ ไปได้เลย

Not for sale! ฮิวจ์เตือนปืน ลืม ทารับต์ ไปได้เลย

Posted 10/11/2012 by goal.com

 

มาร์ค ฮิวจ์ ประกาศกร้าวไม่ขาย อาเดล ทารับต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมแน่นอน หลังมีข่าว อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคมนี้

ถึงแม้ ควีนปาร์ค เรนเจอร์ จะยังหาชัยชนะในพรีเมียร์ลีกไม่เจอ แต่ อาเดล ทารับต์ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บ จนมีข่าวว่า อาร์เซน เวนเกอร์ สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม มาร์ค ฮิวจ์ ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ขายลูกทีมคนเก่งอย่างแน่นอน ชี้ดาวเตะโมร็อกโก ยังมีความสุขดีกับทีม บอกบรรดาทีมใหญ่ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย

“ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไม บรรดาทีมใหญ่ถึงสนใจตัวเขา แต่ผมบอกได้เลยว่าเขามีความสุขดีกับเรา ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย” ฮิวจ์ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

“เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานเลยทีเดียว เขาทำงานหนักเพื่อทีมและผมคิดว่าเขาอยู่กับทีมที่เหมาะสมแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์สั่งรูนยิงจุดโทษให้ชัวร์กว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่ง เวย์น รูนี่ย์ จะต้องยิงจุดโทษให้ชัวร์กว่านี้ หลังจากช่วงที่ผ่านมายิงทีไรมีเสียวทุกที ชี้ รูนี่ย์ มีคุณสมบัติในการยิงจุดโทษ เพราะคุมอารมณ์ได้ดี โดยเฉพาะเวลายิงไม่เข้า จะไม่ปล่อยให้ความหงุดหงิดมารบกวนจิตใจ
  • ปืนหนัก!เจ้าสัวเหนียวลอนดอนดาร์บี้,ชิรูด์วัดเบิร์บ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะนำสามแผงหน้าเปิดถิ่นซัด "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่พกสถิติในเกมลอนดอนดาร์บี้กับปืนไร้พ่ายมา3นัดติดแล้ว โดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเก่าของทีมพร้อมปิดสกอร์หักปากกาเซียนทุกเมื่อ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้
  • แฟนปืนยันเปล่าสอนลูก3ขวบร้องเพลงด่าอาร์วีพี
    เซฟกี้ ซูเลย์มาน กองเชียร์ของ อาร์เซน่อล ที่ดันอัดคลิปตอนที่ลูกชายของเขาร้องเพลงด่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยคำหยาบ ระบุชัด ตนไม่ได้สอนเรื่องแย่ๆ แบบนี้ให้ลูกทำ เพราะเด็กวัย 3 ขวบทุกคนต่างสบถคำไม่สุภาพได้อยู่แล้ว แต่รับ ทำผิดจริงที่อัดคลิปนี้ขึ้นมา
  • เวนเกอร์บ่นอุบวิลเชียร์ถูกเรียกติดธงสิงโต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับไม่สบายใจเลยกับการที่ แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องอนาคตไกล โดนเรียกตัวไปร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษก่อนเกมกระชับมิตรกับ สวีเดน ในวันพุธหน้า เนื่องจากตัวนักเตะเพิ่งจะกลับมาลงสนามได้แค่เพียง 3 นัด หลังจากพักแข้งไปยาวนานร่วม 17 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »