ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสนมั้ย!ชุดขาวสนส่งเบนซ์แลกชิชา

ผีสนมั้ย!ชุดขาวสนส่งเบนซ์แลกชิชา

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอส้มหล่นใส่เข่งใหญ่ เมื่อ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์เก่า ลา ลีกา วางแผนส่งตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับ "ปีศาจแดง" เพื่อขอตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน สวนทางไปยังซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
คอทช์ออฟไซด์ สื่อฟุตบอลออนไลน์ของอังกฤษ รายงานเมื่อ 15 พ.ย. ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือราชันชุดขาว ต้องการตัว "ชิชาริโต้" ไปเสริมคมเกมรุกอย่างยิ่ง และพร้อมส่ง เบนเซม่า ที่เป็นนักเตะในเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง มาแลกเปลี่ยนโดยตรง

เบนเซม่า เพิ่งออกมาบ่นว่าไม่พอใจนักที่ฤดูกาลนี้ต้องนั่งสำรองมากกว่าเดิม ซึ่งน่าจะเป็นอีกประเด็นที่ทำให้อดีตดาวยิงโอลิมปิก ลียง ยอมรับการย้ายสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไม่ลำบาก
 
ทั้งนี้แม้ว่า ชิชาริโต้ จะโชว์ฟอร์มดีในระยะหลัง แต่ เฟอร์กี้ ก็พร้อมปล่อยไปหากได้ข้อเสนอที่ดีพอ เมื่อเขามีตัวเลือกกองหน้าที่ล้นมือมากอยู่แล้ว ทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค รวมไปถึง เฟเดริโก้ มาเคด้า ในทีมสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเผยเฟอร์กี้จี้แข้งผีคืนฟอร์มก่อนเกมทุบนิวฯ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ มีการเอาตารางคะแนนมาโชว์ให้แข้ง "ปีศาจแดง" ได้ดู ก่อนเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตือนสตินักเตะให้รีบเค้นฟอร์มเก่งออกมา หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่เห่ยสุดๆ พร้อมชี้ เกมทุบ "สาลิกาดง" ทำให้ทีมของตนมีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นจริง
  • สืบทอดตำนาน!ก็องโต้รับสนคัมแบ็กคุมผีแทนป๋า
    เอริก คันโตน่า ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยินดีมากที่จะกลับไปร่วมงานกับ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้งในฐานะกุนซือ แต่เชื่อคงไม่น่าเกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่ เหตุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยังแข็งแรงอยู่ แถมพาทีมทำผลงานได้ดีไม่มีที่ติอีกต่างหาก
  • สาวชอบ!โด้ผงาดนักกีฬาชายเซ็กซี่สุดปี2012
    ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ สูง...คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ถูกโหวตให้เป็นนักกีฬาชายที่เซ็กซี่มากที่สุด ประจำปี 2012 ตามการจัดของ "พีเพิ่ล" นิตยสารแวดวงคนดังของแดนลุงแซม และแข้งวัย 27 ปี ยังเป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่ติดท็อปเทนของชาร์ตนี้อีกต่างหาก
  • บุตต์เนอร์ยันมีความสุขดีในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายป้ายแดง "เร้ด เดวิลส์" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตียังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก รับสุดปลื้มได้ลงสนามซ้อมลัแข้งกับบรรดาดาวดังเพื่อนร่วมทัพทุกวัน ซึ่งจะทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »