ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราเผยเกือบซบปืนแต่เวนเกอร์ไม่จริงจังเอง

อิบราเผยเกือบซบปืนแต่เวนเกอร์ไม่จริงจังเอง

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยข่าวที่ทำให้แฟนบอล "ปืนใหญ่" เสียดายไม่ใช่น้อย หลังจากยอมรับว่าได้โอกาสที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เมื่อราว 12 ปีก่อน แต่ก็เลือกที่จะปฏิเสธในเวลาต่อมา เมื่อได้เห็นท่าทีของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่จริงจังในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเลย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง ออกมาเปิดเผยว่า ตนเคยเกือบจะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เมื่อ 12 ปีก่อนแล้ว แต่ว่าการเจรจาล่มไปในท้ายที่สุด เมื่อเจ้าตัวเห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ไม่แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการเซ็นสัญญากับเขา
 
อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาจากการตีลังกายิงประตูตอกฝาโลงเกมอุ่นเครื่องชนะ อังกฤษ 4-2 เคยโพสท่าถ่ายรูป ในขณะชูเสื้อเบอร์ 9 ของ อาร์เซน่อล เมื่อ 12 ปีก่อน หลังจากที่เข้าพูดคุยกับ เวนเกอร์ ในการย้ายจาก มัลโม่ ทีมในลีกสวีเดน มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ว่าการเจรจาก็ล่มในท้ายที่สุด
 
"อาร์แซน มอบเสื้อเบอร์ 9 ที่มีชื่อ อิบราฮิโมวิช ให้ผม และผมพอใจเป็นอย่างยิ่ง ผมเลยรอให้เขาพูดเพื่อโน้มน้าวว่าทำไมผมถึงควรย้ายไปเล่นที่นั่น แต่ว่าเขาไม่ได้พยายามทำอะไรเลย เขาไม่เคยยื่นข้อเสนอที่จริงๆ จังๆ มันดูเหมือนกับเขาจะสื่อว่า "ผมอยากเห็นว่าคุณมีดีขนาดไหน ลองพิสูจน์หน่อยสิ" ผมไม่อยากจะเชื่อเลย" อิบราฮิโมวิช กล่าว
 
ทั้งนี้ อาร์เซน่อล และ มัลโม่ ตกลงค่าตัวของ อิบราฮิโมวิช ได้แล้วที่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) แต่ว่า ดาวเตะวัย 31 ปี ไม่พอใจท่าทีของ เวนเกอร์ ถึงขั้นเดินทางออกจากสนามซ้อมทีม "ปืนใหญ่" ก่อนจะไปเซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในท้ายที่สุด ส่วน อาร์เซน่อล หันไปซื้อ ฟรานซิส เจฟเฟอร์ส กองหน้าเลือดผู้ดี ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ที่นับว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวังที่สุดของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ชี้เวนเกอร์ซื้อนักเตะดีแล้วปีนี้
    แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัยรุ่นของ อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำงานช่วงตลาดนักเตะได้ดีแล้ว จากการซื้อผู้เล่นดีมีคุณภาพอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้, ซานติ กาซอร์ล่า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาร่วมทีม แม้ผลงานตอนต้นซีซั่นจะไม่สวยหรูนัก
  • เวนเกอร์หวังเปลี่ยนระบบแนวรับแก้ปัญหาประตูรั่ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมแก้ไขปัญหาแนวรับรั่วด้วยการเปลี่ยนระบบแบ็กโฟร์มาใช้แผงแนวรับ 5 คน แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะได้เปลี่ยนเมื่อไร เนื่องจากยังมีเวลาไม่เพียงพอต่อการซักซ้อมเพื่อทำความเข้าใจในแท็กติกใหม่นี้
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • เวนเกอร์เชื่อปืนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แม้เวลานี้จะตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ห่างถึง 11 แต้มก็ตาม เชื่อหนทางยังเหลืออีกยาวไกล และหากลูกทีมไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฟอร์ม การกลับมาเบียดแย่งแชมป์กับทีมหัวแถวก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »