ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official!นกใหญ่ยกเครื่องแผงหลังยืม"โอบาม่า"1ปี

Official!นกใหญ่ยกเครื่องแผงหลังยืม"โอบาม่า"1ปี

Posted 18/11/2012 by goal.com

 

นกใหญ่พิฆาต สังคายนาแนวรับใหม่ยกแผงล่าสุดคว้าตัว โอบาม่า ฟลอร็องต์ แนวรับของ ปราสาทสายฟ้า มาด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเรียบร้อยแล้ว

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท เอฟซี ปฏิบัติการยกเครื่องแนวรับครั้งใหญ่ โดยล่าสุดบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โอบาม่า ฟลอร็องต์ แนวรับชาวแคเมอรูนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว

“นกใหญ่พิฆาต"กลายเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาโดยถูกคู่แข่งยิงไป 72 ประตูจาก 34 นัด มากกว่าทีมที่ตกชั้นอย่าง การท่าเรือไทย เอฟซี ,บีบีซียู เอฟซี และ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทำให้ "โค้ชง้วน" ที่มารับงานในช่วงท้ายฤดูกาลต้องสั่งผ่าตัดแนวรับใหม่ทั้งหมด

ก่อนหน้านี้อดีตกุนซือบางกอกกล๊าส ดึงผู้เล่นในแนวรับจากต้นสังกัดเก่ากลับมาร่วมงานทั้ง ทนงศักดิ์ ประจักกะตา แบ็กขวาตัวเก๋า นพพล ปิตะฝ่าย แบ็กซ้าย  กฤษกร เกิดผล ผู้รักษาประตู และ ประวีณวัช บุญยงค์ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ และล่าสุดเป็น "โอบาม่า" ที่ไม่มีตำแหน่งในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม

ปราการหลังวัย 21 ปี มีส่วนสำคัญในการพาพลพรรค "ปราสาทสายฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 2011 แต่การลดโค้วต้าผู้เล่นต่างชาติทำให้เขาต้องนั่งเป็นสำรองของ เอ็ควาล่า เฮอร์มาน อย่างไรก็ตามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงหวังจะใช้งานเขาในอนาคตเนื่องจากอายุยังน้อยโดยปล่อยไปชุบตัวยังถิ่น เขาพลอง สเตเดี้ยม 1 ฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »