ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัลลาสมั่นใจแข้งไก่จะฮึดสู้หลังพ่ายปืนสุดช้ำ

กัลลาสมั่นใจแข้งไก่จะฮึดสู้หลังพ่ายปืนสุดช้ำ

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

วิลเลี่ยม กัลลาส เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจทีมจะลืมความเจ็บปวดจากการพ่ายเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกลับมาตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาอีกครั้ง เพื่อลุ้นคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับฤดูกาลหน้าให้ได้

วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังประสบการณ์สูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะฟื้นกลับขึ้นมาจากการพ่ายแพ้ อาร์เซน่อล 5-2 ในเกมดาร์บี้นอร์ธลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมาได้แน่นอน หลังจากตอนนี้ทีมหล่นไปรั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน ตามหลังพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 6 คะแนน
 
พลพรรค "ไก่เดือยทอง" แพ้ถึง 4 จาก 5 เกมลีกหลังสุด แต่ กัลลาส กล่าวว่า "ฤดูกาลยังอีกยาว เราต้องทำงานหนัก และเรารู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องกลับไปฝึกซ้อมอีกครั้ง และพยายามเรียกความมั่นใจ"
 
"เราแพ้ 5-2 จริงอยู่ที่ความมั่นใจเราลดต่ำลง แต่เราจะโอเค เวสต์แฮม จะเป็นอีกเกมที่ยาก (เกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.) แต่เราต้องผ่านไปให้ได้ เรามีเป้าหมาย เราต้องทำงานในสนามซ้อม ทำงาน ทำงาน ทำงาน และมันจะมาเอง"
 
เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม ยังหนุนหลัง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ที่โดนใบแดงจนเป็นจุดเปลี่ยนของเกม โดยกล่าวว่า "แม้ว่าเขาจะไม่พูดอะไร เขาก็รู้สึกเสียใจมากๆ เราเห็นได้จากสีหน้าของเขา ตอนนี้เราต้องลืมนี้ไปซะ เพราะมันเจ็บปวด"
 
 กัลลาส และ อเดบายอร์ ต่างก็เป็นอดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล และ ปราการหลังวัย 35 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คุณต้องเก็บทุกอย่างไว้ข้างใน ผมรู้ว่ามันไม่ง่าย โดยเฉพาะเมื่อคุณกลับมาที่สนามเอมิเรตส์ แฟนๆ โห่คุณ แต่คุณต้องแข็งแกร่งเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กสุดทน!สบถด่าแข้งสิงห์เล่นโคตรห่วย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฉุนจัดกับเกมรับของทีมที่ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังๆ รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ถึงขนาดสบถด่าเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขัดกับภาพลักษณ์สุขุมนุ่มลึกที่เคยมีมา
  • เชลซียิ้ม!เรือไม่แย่งซิวฟัลเกาถ้าบาโลอยู่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมแบบไม่ต้องออกแรงมาก หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีแผนจะยื่นข้อเสนอแข่งด้วยในตอนนี้ เว้นแต่จะโละ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ทิ้งไปได้ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ปีหน้า
  • สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เปิดศึกแย่ง บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ของ โบตาโฟโก้ มาร่วมทีม
  • เวนเกอร์ยันวัลค็อตต์ไม่ทิ้งปืนช่วงปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศชัดเจน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของทีม ไม่ย้ายก้นออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่นี้แน่ เชื่อจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้อย่างลงตัวก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมชี้ไม่สำคัญหรอกที่ลูกทีมอยากเล่นกองหน้าตัวเป้า เพราะเขามีความอันตรายเสมอไม่ว่าจะลงเล่นตรงไหนในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »