ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟาเบรกาสจี้แข้งบาร์ซ่าต้องล้มสปาร์ตักให้ได้

ฟาเบรกาสจี้แข้งบาร์ซ่าต้องล้มสปาร์ตักให้ได้

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ ต้องชนะเท่านั้น สำหรับเกมเยือน สปาร์ตัก มอสโก วันอังคารนี้ ระบุ ตนไม่ชัวร์จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือเปล่า

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น หากไม่สามารถบุกไปเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกรัสเซีย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารที่ 20 พ.ย.นี้ ได้ 

ถึงแม้ผลเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ ฟาเบรกาส ย้ำชัดว่า ทัพ "อาซูลกราน่า" ไม่หวังแค่ผลเจ๊าแน่นอน "สนามหญ้าเทียมและอากาศอันหนาวเหน็บ หรืออะไรก็แล้วแต่ มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับเรา มันจะเป็นเกมที่หนักแน่ๆ แต่เราไม่หวังแค่ผลเสมอหรอก ถึงแม้มันเพียงพอที่จะทำให้เราผ่านเข้ารอบต่อไปก็ตาม"

"เราต้องการชัยชนะ เราจะเล่นตามเกมของเรา และก็แค่ปรับเปลี่ยนไปตามเกมของพวกเขาแค่นั้น ทุกทืมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อันตรายหมด และการไปเล่นที่ รัสเซีย เป็นอะไรที่ยากเสมอด้วย" อดีตแข้งคนเก่งของ อาร์เซน่อล ร่ายยาว

เมื่อถูกถามว่า คาดหวังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้หรือเปล่า ฟาเบรกาส ตอบกลับว่า ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของกุนซือ ติโต้ บีลาโนบา "ผมพยายามเล่นเต็มที่เสมอ แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้านาย ผมลงเล่นช่วงท้ายๆ เกมบ่อยมาก แต่ผมก็แฮปปี้นะ เรามีผู้เล่นหลายคนที่พร้อมลงแข่ง เพิ่มความสดใหม่ให้กับทีมเสมอ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »