ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยิ่งแก่ยิ่งเก๋า!บุฟฟ่อนยันอยู่โยงยูเว่อีก3ปี

ยิ่งแก่ยิ่งเก๋า!บุฟฟ่อนยันอยู่โยงยูเว่อีก3ปี

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร ยูเวนตุส ยันตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้แต่นิดเดียว พร้อมประกาศให้สาวก "ม้าลาย" ได้ชื่นใจอยากอยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไปจนถึงปี 2016

 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่าตนจะอยู่กับทัพ "ม้าลาย" ต่อไปอีก 3 ฤดูกาล พร้อมยืนยันไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนีต้นสังกัดในเร็ววันนี้ ตามที่สื่อในบ้านเกิดประโคมข่าว

สัญญาปัจจุบันของ นายทวารมากประสบการณ์ จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ บุฟฟ่อน ยืนยันว่าไม่เคยต้องการย้ายไปไหน และเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่ตนจะตัดสินใจสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาอยู่เฝ้าเสา "เบียงโคเนรี่" ไปจนถึงปี 2016

บุฟฟ่อน เปิดใจว่า "มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของผมไหม ? ไม่ ไม่มีปัญหาเลย มันก็แค่เรื่องของเวลา มันเกี่ยวกับความต้องการของทีม, สโมสร และแน่นอนความปรารถนาของผมเอง ตอนนี้เป้าหมายอันดับแรกที่สำคัญของเราก็คือการจบฤดูกาลให้ดีที่สุด จากนั้นเราค่อยคิดเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของผม จะมีอะไรที่ช็อกไหม ? ไม่ ผมจะอยู่กับ ยูเวนตุส อีก 3 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เน้นชัย!ส่อพักตอร์,ลุ้นอาซาร์ยิงยูเว่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จำเป็นต้องมีแต้มติดมือเพื่อลุ้นเข้ารอบ อาจจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส นั่งเพียงตัวสำรองโดยฝากความหวังแผงหน้าไว้ที่ เอแด็น อาซาร์ เกมบุกเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ศกนี้
  • ฮือฮา!อาร์มี่มีลุ้นได้ยาควินต้าร่วมทีม
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวฮือฮาว่าอาจจะได้ วินเชนโซ่ ยาควินต้า กองหน้าชาวอิตาเลียนของยูเวนตุส แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม
  • สิงห์-ผี-มิลาน-ยูเว่ซัดกันนัว!แย่งล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เปิดศึกแย่ง บรูโน่ เมนเดส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยนวัย 18 ปี ของ โบตาโฟโก้ มาร่วมทีม
  • มาร็อตต้าไม่ฟันธงข่าวยูเว่สนดร็อกบา
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส แทงกั๊กเรื่องซิวตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวดัง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาเสริมแนวรุก โดยแย้ม ทุกๆ อย่างสามารถเป็นไปได้ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »