ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เตริมซูฮกแข้งกาลาฯฟอร์มหรูทุบผีลุ้นเข้ารอบชปล.

เตริมซูฮกแข้งกาลาฯฟอร์มหรูทุบผีลุ้นเข้ารอบชปล.

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

ฟาติห์ เตริม กุนซือ กาลาตาซาราย ยอมรับเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบหลังพวกเขาเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร และ ซีเอฟอาร์ คลูช สามารถเอาชนะ บราก้า ได้ในเกมอีกคู่หนึ่ง ช่วยให้การันตีว่าจบ 3 อันดับแรกของกลุ่มแน่นอน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่มาช่วยกันเชียร์จนสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันได้

ฟาติห์ เตริม เทรนเนอร์ กาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำลีกตุรกี ออกมายกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมของลูกทีม หลังจากสามารถเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปได้ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้
 
กาลาตาซาราย รั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 7 คะแนนเท่ากับ ซีเอฟอาร์ คลูช สโมสรจากโรมาเนีย และ เตริม รู้สึกว่าการที่ คลูช เปิดบ้านเอาชนะ บราก้า ได้ ทำให้พวกเขามีค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ โดยกล่าวกับ เอ็นทีวี สปอร์ สถานีโทรทัศน์แดนไก่งวง ว่า "นี่เป็นฉากที่ดีที่สุดสำหรับเรา เราชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ คลูช ชนะ บราก้า"
 
"ทีมของผมเล่นได้น่าทึ่ง ผมแสดงความยินดีกับพวกเขาทุกคน ตอนนี้เราการันตีแล้วว่าจบ 3 อันดับแรกแน่ การเอาชนะทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสำคัญมาก มันไม่สำคัญว่าพวกใช้ผู้เล่นตัวหลักหรือไม่ เกมมีจังหวะเร็ว แฟนๆ ของเราก็ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเตรียมแรงเชียร์ที่ยอดเยี่ยม และทีมตอบแทนพวกเขาด้วยชัยชนะ" กุนซือวัย 59 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชื่อเด็กผีเล่นโอเคแล้วแม้พ่ายกาลาฯ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น แข้งดาวรุ่งของเขาโชว์ฟอร์มได้สมเหตุสมผลแล้ว แม้จะพ่าย กาลาตาซาราย ไป 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร แต่ผิดหวังเล็กน้อยที่มาเสียประตูจากจังหวะเตะมุม
  • ไร้สปิริตแล้งน้ำใจ!ยิงประตูจังหวะดร็อปบอลคืน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการยิงประตูคู่แข่งจากการเล่นลูก ดร็อปบอลส่งคืนแบบหน้าตาเฉยของ หลุยส์ อาเดรียโน่ กองหน้าของทีมชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ระหว่าง! นอร์ดเยลลันด์ กับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!ก่อนที่ชัคเตอร์ จะบุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-2 พร้อมกับตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปได้เป็นที่แน่นอนแล้ว
  • มัตเตโอลั่นไม่เสียใจดรอปตอร์เรสนั่งสำรอง
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเก้าอี้ร้อน "สิงห์บลูส์" เชลซี ยันคิดไม่ผิดตัดสินใจเปลี่ยนแผนการเล่นใส่กองหลังตัวกลาง 3 คนลงสนาม พร้อมดรอปเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดนั่งเป็นตัวสำรอง ลั่นยังไม่หมดหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะชัคเตอร์ โดเนตส์ค ก็มีโอกาสชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเกมสุดท้ายได้เช่นกัน
  • เฆซุสกร้าวบุกปราบบาร์ซ่าเพื่อรอบน็อคเอาต์
    ฮอร์เก้ เฆซุส กุนซือจอมแท็กติก "เหยียวลิสบอน" เบนฟิก้า ตั้งความหวังขอบุกไปกระชาก 3 คะแนนเหนือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมสุดท้ายพร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมให้ได้ เชื่อ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยังชนะยอดทีมสเปนมาแล้ว ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »