ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟน'บีจี'ใจละลาย เผยโฉม 'แรบบิทเกิร์ล' 2013

แฟน'บีจี'ใจละลาย เผยโฉม 'แรบบิทเกิร์ล' 2013

Posted 23/11/2012 by บางกอกกล๊าส เอฟซี

 

สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวสาวสวยเจเนอเรชั่น 5 "แรบบิทเกิร์ล" ชุดใหม่ ที่จะกลับมาสร้างสีสันให้กับแฟนบอล "เดอะแรบบิท" ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า...

วันที่ 22 พ.ย. ความเคลื่อนไหวบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ช่วงปิดฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีเข้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม พร้อมกับการต่อเติมอัฒจรรย์ฝั่งเมนสแตนด์เพื่อรองรับแฟนบอลของทีม บีจี ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกปี รวมถึงการเชียร์ข้างสนามด้วย โดยล่าสุดทีม บีจี ได้เตรียมเปิดตัว "แรบบิทเกิร์ล เจเนอเรชั่น 5" ซึ่งสาวสวยน่าตาสดใสเหล่านี้จะคอยสร้างสีสันให้กับแฟนคลับในการเชียร์ทีม บีจี ในฤดูกาล 2013 เพื่อพัฒนาสโมสรให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 5-9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดรับสมัครสาวสวย บุคลิกภาพดี อายุตั้งแต่ 18-27 ปี เข้ามาเป็น "แรบบิทเกิร์ล" เจเนอเรชั่นใหม่ เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างบรรยากาศการเชียร์ให้ทีม บีจี ในฤดูกาล 2013 และได้การตอบรับจากสาวสวยบุคลิกดีให้ความสนใจสมัครเข้ามาเป็นสมัครเป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกสาวสวยที่มีคุณสมบัติ จนได้ผู้ที่มีความสามารถและบุคลิกภาพดีผ่านเข้ารอบ 10 คน เพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้ว

จากนั้นทางคณะกรรมการได้คัดเลือกจนได้ "แรบบิทเกิร์ล" ที่มีความน่ารักสดใสที่จะเข้ามาทำหน้าที่ "แรบบิทเกิร์ล" ให้กับทีม บีจี ในฤดูกาลหน้า ได้แก่ น้องกิ๊ก, น้องฉิงฉิง, น้องพัช, น้องใหม่ และ น้องจอย และขณะนี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการคัดเลือกอีก

โดย แรบบิท เกิร์ล เจเนอเรชั่นใหม่นี้จะเข้ามาทำหน้าที่สร้างสีสันให้กับแฟนบอลในสนามลีโอ สเตเดี้ยม และกิจกรรมประชาสัมพันธ์สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซึ่งสาวสวยเหล่านี้จะทำหน้าที่ได้โดนใจแฟนบอล บีจี มากน้อยขนาดไหน พบกับพวกเธอได้ในฤดูกาล 2013 แน่นอน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอร์รี่ควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น
    "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวเก่ง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกลาส เอฟซี ควงแฟนสาว "น้องอุ๋ม" นงนภัส ก่อสินค้า บุตรสาวของ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น ที่ รร.แมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • มาเรียรับอยากเป็นดาราฮอลลีวู้ด
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว รับวันหนึ่งหากมีโอกาสก็อยากได้แสดงหนังฮอลลีวู้ดสักครั้งในชีวิต ชี้ช่วงที่ผ่านมาได้ทำงานหลายๆ อย่าง แต่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองประสบการณ์บนแผ่นฟิล์มเลย
  • แก่แต่ยังหล่อ!เบ็คส์ถ่ายโฆษณานาฬิกาข้อมือหรู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ความเท่อีกครั้งแม้จะเริ่มแก่จนมีรอยเหี่ยวย่นที่หน้าบ้าง ด้วยการถ่ายโฆษณาให้กับนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ของ "ไบรท์ลิ่ง" โดยเจ้าตัวเผย ประทับใจในบริษัทนี้มานานแล้ว
  • ซิมพ์สันงานเข้า!กิ๊กนักร้องกับเมียซัดกันนัว
    เกิดมาหล่อทำไงได้!!! แดนนี่ ซิมพ์สัน ดาวเตะ "สาลิกาดง" งานเข้า...ทูลิซ่า กิ๊กนักร้องดีกรีเซ็กซี่สุดๆ เอฟเอชเอ็ม ทวีตจวกเมียเละเทะ ด่าเปิงถึงขั้นโรคจิตวิปริต หลังโดนตราหน้าแย่งผัวชาวบ้าน เหตุถูกจับได้คาหนังคาเขาพากันมาเริงสวาทถึงบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »