ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใครกันแน่? ลาซิโอ ปฏิเสธเรื่องแฟนบอลรุมทำร้ายแฟนสเปอร์ส

ใครกันแน่? ลาซิโอ ปฏิเสธเรื่องแฟนบอลรุมทำร้ายแฟนสเปอร์ส

Posted 23/11/2012 by goal.com


คลิกดูภาพเด่นอื่นๆ

 

ประธานสโมสรอินทรีฟ้าขาวยืนยัน เหตุการณ์ทำร้ายแฟนบอลทีมเยือน ไม่ใช่ฝีมือของแฟนบอลทีมเขาอย่างแน่นอน

ลาซิโอ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี บอกเรื่องการลอบทำร้ายแฟนบอลของสเปอร์ส ในแถบชานเมืองกรุงโรมไม่ใช่ฝีมือของแฟนบอลของทีมอย่างแน่นอน

แฟนบอลทีมไก่เดือยทองได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างน้อยหนึ่งราย ส่วนอีกเก้ารายที่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนักได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคนที่ทำร้ายเขาสวมหมวกกันน็อคและทำร้ายพวกเขาแถวๆ ผับย่านชานเมืองหลวงของอิตาลี

ล่าสุดทางด้านเคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานทีมเบียงโคเชเลสเต้ ยืนยันว่าการลอบทำร้ายแฟนบอลทีมเยือนไม่ใช่ฝีมือแฟนบอลของพวกเขาอย่างแน่นอน

"คนที่ลอบโจมตีนั้นสวมหมวกกันน็อค และพวกเขาก็ปกปิดตนเอง ดังนั้นมันไม่แน่ว่าจะใช่แฟนบอลของลาซิโอเสมอไป" ประธานทีมอินทรีฟ้าขาวบอกหลังแฟนบอลของเขาถูกตั้งข้อกล่าวหา

"ผมมั่นใจว่าแฟนลาซิโอไม่ใช่คนที่จะลอบโจมตีใคร พวกเขาไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นในช่วงเวลาเมื่อคืน แฟนบอลของลาซิโอทุกคนมีความกล้าหาญและมีสปิริตมากพอต่อฝ่ายตรงข้าม"

"ผมเชื่อว่าหวังว่าผู้ที่กระทำผิดจะโดนจับตัวอย่างเร็วที่สุด เพื่อพิสูจน์ว่าแฟนบอลลาซิโอทุกคนบริสุทธิ์จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ยังบอยส์ฮึดซัดเจ๊า2-2ลุ้นนัดท้าย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งหลังทำได้แค่เสมอกับ ยัง บอยส์ เบิร์น ผู้มาเยือน 2-2 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม ทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายที่จะต้องออกไปเยือน อูดิเนเซ่ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • หงส์จัดหนัก!ซัวเรซทีเด็ดซดยังบอยส์:ยูโรปา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้ต้องการสามแต้มเพื่อตีตั๋วเข้ารอบต่อไป โดยจะมี นูริ ซาฮิน เป็นตัวปั้นเกมให้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นตัวจบสกอร์สด้าน ยัง บอยส์ นัดล่าสุดเอาชนะ อูดิเนเซ่ มาได้สภาพทีมพร้อมบดลิเวอร์พูล ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ปืนเปิดรังอัดมงต์เปลลิเย่ร์2-0ฉลุย16ทีมชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วแม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด หลังเปิดรังบดเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา
  • เรือร่วงซ้ำรอย!ชุดขาว10ตัวบุกเจ๊า1-1
    "เรือใบสีฟ้าแมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องตกรอบชปล.แล้ว หลังทำได้แค่เสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 ตัว 1-1 ชุดขาวผ่านเข้ารอบเป็นอับดับสองตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »