ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันสิงห์-หงส์พร้อมเปิดศึกชิงตัวโบนี่

เอเยนต์ยันสิงห์-หงส์พร้อมเปิดศึกชิงตัวโบนี่

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจของ วิลเฟร็ด โบนี่ หัวหอกฟอร์มแรงของ วิเทสส์ อาร์เน่ม เผยเด็กในคอนโทรลของตนตกเป็นเป้าหมายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ปฏิเสธที่จะยืนยันว่าตัวนักเตะจะอำลาต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า

ดาลิบอร์ ลาซีน่า เอเยนต์ของ วิลเฟร็ด โบนี่ กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ วิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ออกมายืนยันว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก แสดงความต้องการที่จะคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมในช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า
 
โบนี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนได้รับความสนใจจากทาง แอสตัน วิลล่า โดยการเจรจาของทั้ง 2 สโมสรดูจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่แล้ว วิเทสส์ เปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย และเลือกที่จะรั้งตัว ดาวยิงวัย 23 ปี ไว้กับทีมต่อไป ทำให้ตัวนักเตะไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง
 
อย่างไรก็ดี โบนี่ มีโอกาสจะได้ย้ายสังกัดอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว และอาจเป็นทีมใหญ่กว่า วิลล่า ด้วยซ้ำ โดย ลาซีน่า กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเขา พวกเขาต้องการได้กองหน้าไปเพิ่มอัตราการทำประตู อย่างไรก็ดี มันไม่ได้หมายความว่าเราได้พูดคุยกับพวกเขา"
 
"ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจเขาเท่านั้น มันเป็นที่ชัดเจนว่า โบนี่ ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆมากมาย อันเป็นสาเหตุมาจากผลงานอันยอดเยี่ยมและการทำประตูของเขา (ยิงไปแล้ว 15 ประตูในซีซั่นนี้) และหนึ่งในสโมสรที่สนใจเขาคือ เชลซี"
 
อย่างไรก็ดี เอเยนต์ของ โบนี่ ย้ำว่า ยังไม่ใช่เรื่องแน่นอนว่า อดีตดาวยิงสปาร์ต้า ปราก จะย้ายออกจาก วิเทสส์ ในช่วงต้นปีหน้า โดยเชื่อว่าโอกาสดังกล่าวอยู่ที่ 50-50 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตนักวิ่งอลป.อาสาช่วยตอร์เรสคืนฟอร์มเก่ง
    ดาร์เรน แคมป์เบลล์ อดีตนักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิก อาสาเข้ามาช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืด เชลซี กลับมาโชว์ฟอร์มกระฉูดอีกครั้ง มั่นใจทำได้แน่ แถมใช้เวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เหตุเป็นนักเตะที่มีความฟิตอยู่แล้ว
  • จัดหนัก!ราฟาส่งสิงห์ชุดใหญ่หวังซิวสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี แบโผแข้ง "สิงห์บลูส์" ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ช่วงกลางเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมี จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นำทีม
  • วัลเลซยันจ่อย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้สมาชิกใหม่ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจาก วัลเลซ ฟูลแบ็กจอมบุกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ ออกโรงเผยว่ากำลังจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจที่จะมีแข้งเพื่อนร่วมชาติคอยให้ความช่วยเหลือในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่อีกด้วย
  • เบนิเตซยันเริ่มเห็นสัญญาณตอร์เรสคืนชีพ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง จะเรียกสัญชาตญาณนักล่าประตูกลับมาได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังจากได้โอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »