ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเฟอร์กี้เชื่อ!สิงห์บูลส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี

ป๋าเฟอร์กี้เชื่อ!สิงห์บูลส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี

Posted 01/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลดกระแสกดดันบอกตอนนี้อย่าเพิ่งตัดชื่อ เชลซี ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ชี้แค่เพิ่งต้นซีซั่นจะด่วนได้ใจเร็วหั่น "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมรับเกมเยือนทุกแมตช์สุดหิน ฉะนั้นหากประมาทมีสิทธิ์น้ำตาร่วงเหมือนแมตช์โดน นอริช สอย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีกแม้ว่าตอนนี้จะตามหลัง "ปีศาจแดง" อยู่ 7 คะแนนก็ตาม

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งรั้งอยู่อันดับ 2 ได้รับการคาดหมายว่าจะขับเคี่ยวกันแย่งชิงความเป็นหนึ่งในลีกเมืองผู้ดี ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" รีบออกมาลดกระแสดังกล่าวเพราะมองว่านี่เพียงช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น ไม่ควรรีบตัดชื่อของ เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกไป

บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "มันเพิ่งจะจบเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ผมไม่คิดว่าคุณจะพูดว่าตอนนี้มีทีมลุ้นแชมป์แค่ 2 ทีมเท่านั้นในช่วงนี้ ตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมาเราคาดการณ์ว่าทีมที่อยู่อันดับ 5 หรือ6มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ แต่บทสรุปมันก็เหลือเพียง 2 ทีม"

"มันก็เหมือนกันไม่ว่าจะช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา หรือฤดูกาลที่แล้วมีความห่างของคะแนนเยอะมากระหว่างเรากับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ สิ่งที่สำคัญก็คือเรามองแต่ตัวเอง คุณต้องรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในลีกที่จะทำแบบนี้"

นอกจากนี้ จอมคนเลือดวิสกี้ ยอมรับว่าการเล่นทีมเยือนเป็นงานหนักมาก เพราะพวกเขาเพิ่งจะเจอทีเด็ดของ นอริช มาแล้ว "การเล่นทีมเยือนเป็นเรื่องอยากเสมอ นอริช เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ พวกเขาสู้เยี่ยงเสือ และเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น มันเป็นวันที่แสนยากสำหรับเรา เราคาดว่าคงต้องเจอเกมสุดหินเหมือนเกมกับ นอริช อีกในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. พบ เรดดิ้ง)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันสิงห์-หงส์พร้อมเปิดศึกชิงตัวโบนี่
    เอเยนต์คู่ใจของ วิลเฟร็ด โบนี่ หัวหอกฟอร์มแรงของ วิเทสส์ อาร์เน่ม เผยเด็กในคอนโทรลของตนตกเป็นเป้าหมายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ปฏิเสธที่จะยืนยันว่าตัวนักเตะจะอำลาต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า
  • อดีตนักวิ่งอลป.อาสาช่วยตอร์เรสคืนฟอร์มเก่ง
    ดาร์เรน แคมป์เบลล์ อดีตนักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิก อาสาเข้ามาช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืด เชลซี กลับมาโชว์ฟอร์มกระฉูดอีกครั้ง มั่นใจทำได้แน่ แถมใช้เวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เหตุเป็นนักเตะที่มีความฟิตอยู่แล้ว
  • จัดหนัก!ราฟาส่งสิงห์ชุดใหญ่หวังซิวสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี แบโผแข้ง "สิงห์บลูส์" ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ช่วงกลางเดือนหน้า ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมี จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นำทีม
  • วัลเลซยันจ่อย้ายร่วมทัพสิงห์บลูส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้สมาชิกใหม่ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจาก วัลเลซ ฟูลแบ็กจอมบุกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ ออกโรงเผยว่ากำลังจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจที่จะมีแข้งเพื่อนร่วมชาติคอยให้ความช่วยเหลือในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »