ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์รับสุดเศร้าเห็นดิมัตเตโอโดนตะเพิด

อาซาร์รับสุดเศร้าเห็นดิมัตเตโอโดนตะเพิด

Posted 08/12/2012 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยรู้สึกเศร้าใจที่เห็น โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โดนปลดออกไปต่อหน้าต่อตา หลังจากเป็นกุนซือที่ดึงเขามายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และแม้จะรู้สึกมีส่วนรับผิดชอบอยู่บ้างที่ทำผลงานในสนามไม่ดีพอจนทำให้กุนซือโดนไล่ออก แต่ก็ต้องลืมความผิดหวัง และตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีต่อไป

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดตัดสินใจปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ทั้งที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่เห็นกุนซือโดนปลดออกไป โดยเฉพาะเป็นกุนซือที่ดึงเขามาร่วมทีม แต่ยืนยันว่าต้องตั้งใจทำงานของเขาในฐานะนักเตะต่อไป โดยกล่าวกับ ดิ อินดิเพนเดนท์ หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของอังกฤษ ว่า "ผมรู้ตั้งแต่ก่อนมาที่นี่ว่าผมต้องเจออะไร ผมรู้ว่า เชลซี เป็นสโมสรที่เปลี่ยนผู้จัดการทีมบ่อย"
 
"แน่นอนว่าผมไม่ได้เตรียมใจเจอมันเร็วขนาดนี้ เพราะ ดิ มัตเตโอ เป็นคนที่คว้าตัวผมมา และผมอยากสานสันพันธ์และทำงานร่วมกับเขาไปอย่างน้อยสักระยะหนึ่ง แต่ผมไม่ได้เสียใจอะไรมากมาย ตอนนี้เรามีกุนซือใหม่แล้ว และเราต้องพยายามทำอันดับในลีก เช่นเดียวกับผ่านเข้ารอบบอลถ้วย เล่นให้ดีและคว้าแชมป์ให้มากที่สุด"
 
"ผมคิดว่านี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่เห็นผู้จัดการทีมจากไป มันไม่เคยง่าย มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักฟุตบอล เราต้องปัดความผิดหวังไปอยู่ข้างๆ แม้ผมจะเสียใจเพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดึงผมเข้ามา แต่มันเป็นธรรมชาติของเกมลูกหนัง คุณถามตัวเองตลอดในฐานะนักฟุตบอล คุณต้องเน้นที่เรื่องดีๆ ผู้จัดการทีมเป็นคนจัดทีม แต่นักเตะคือคนที่ทำผลงานในสนาม ในแง่นี้เขาก็ต้องพึ่งเราด้วย"
 
"บางทีคุณจะคิดว่า "โอ้ ถ้าลูกนั้นมันเข้าไป หรือถ้าฉันไม่ฝืนในจังหวะนั้น เขาอาจยังอยู่ในตำแหน่งก็ได้" คุณรู้สึกถึงความรับผิดชอบ แต่คุณต้องตรวจสอบตัวเอง และพูดว่า "นี่คือฟุตบอล" และมันเป็นกรณีที่เริ่มต้นจากศูนย์ และไปต่อพร้อมกับบางอย่าง" อดีตดาวเตะ ลีลล์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอแบโผ5คนสุดท้ายชิงรางวัลแข้งอังกฤษแห่งปี
    แอชลี่ย์ โคล, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เกล็น จอห์นสัน, โจ ฮาร์ท และ แดนนี่ เวลเบ็ค ได้รับการประกาศจาก เอฟเอ ให้เป็น 5 คนสุดท้าย ที่ได้เข้าชิงชัยราวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของอังกฤษ ประจำปี 2012 โดยการเลือกผู้ชนะจะตัดสินจากการโหวตครั้งสุดท้ายต่อไป
  • สิงห์บูลส์สถิติข่มมิด!ตอร์เรสนำโป้งดับแมวดำ
    "สิงห์บูลส์" เชลซี ภายใต้การนำทัพ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่คว้าชัยได้แล้วในเกมชปล. เกมนี้หวังบุกเก็บสามแต้มส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงหอกเดียววัดคมกับ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าตัวเก่งทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เสี่ยหมีจ่อทาบเชว่าช่วยงานกุนซือสิงห์
    สื่อเมื่อผู้ดี ประโคมข่าว!โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทาบ อังเดร เชฟเชนโก้ กลับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ
  • ดร็อกแจกแหวนแข้งสิงห์ฉลองซิวจ้าวยุโรป
    ถือว่าไปแต่ตัวแต่ใจยังอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จริงๆสำหรับ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ถือโอกาสใช้ช่วงเวลาที่เดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดเก่าทำแหวนที่ มีมูลค่าถึง 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) มาแจกให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี เพื่อฉลองการเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011-2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »