ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกกิเลนปลื้มรอปะทะอุราวะยกแฟนต้นแบบ

สาวกกิเลนปลื้มรอปะทะอุราวะยกแฟนต้นแบบ

Posted 08/12/2012 by goal.com

 

 

สาวกกิเลนผยองต่างแสดงความปลาบปลื้มกับผลการจับสลากที่มีโอกาสได้เผชิญหน้าอุราวะ เรด ไดมอนด์ส ที่มีกองเชียร์ต้นแบบของพวกเขาคอยหนุนหลังอยู่

แฟนบอลของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต่างแสดงความเห็นไปในทางยินดีกับผลการจับสลากฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 แม้ว่าทีมรักจะต้องอยู่ร่วมกลุ่มเอฟกับยอดทีมของเอเชียอย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ,ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ และ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ก็ตาม

การเริ่มต้นบนเวทีใหญ่สุดในเอเชียของ "กิเลนผยอง"อาจจะไม่ได้อยู่บนเส้นทางราบรื่นนักแต่สาวก "อุลตร้าเมืองทอง"กลับมองว่าเป็นเรื่องดีโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ "อุราวะ บอยส์" กลุ่มกองเชียร์ที่พวกเขายกให้เป็นต้นแบบ

แฟนบอลรายหนึ่งตั้งกระทู้ในเว็ปบอร์ดของเอสซีจี เมืองทองฯ ว่า "สืบเนื่องจากผลการจับสลากแบ่งสาย ACL 2013 SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ร่วมกลุ่ม  F กับ กวางโจว เอเวอร์เเกรนด์ , ชุนบุค ฮุนได, อุราวะ เรด ไดมอนส์ มันเป็นความจริงที่ผมไม่ได้ฝันไป...ผมจะได้ดู SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งบอลถ้วยใหญ่ของ เอเชีย.."


ขณะที่อีกหลายความเห็นพูดถึงอุราวะ เร้ด ไดมอนส์ โดยเฉพาะว่า "โอ๊วววว ในที่สุดฝันผมก็เป็นจริงเหมือนกันครับ อยากเจออุราวะเรดมั๊ก ๆ"

"ดีใจโว้ยยยยยยยได้เจอทีมที่ชอบและเป็นต้นแบบการเชียร์ของผม อุราวะ เรดดดดดดดดด สุดยอดกองเชียร์จากญี่ปุ่น URAWA BOYS  vs  สุดยอดกองเชียร์จากไทย ULTRAMUANGTHONG  บรรยากาศสุดยอดดดดดดดดดดดด"

“ผมว่ากองเชียร์ของอุราวะฯ มาเยือนที่ SCG เต็มแน่ๆ เคยแต่อ่านการ์ตูนเจลีกที่มีทีมอุราวะ เรด ไดมอนด์สเป็นทีมเอก ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นทีมเป็นๆ มาเล่นที่เมืองไทย สุดยอดจริงๆ"

เช่นเดียวกับในเว็ปบอร์ดพันทิปมีแฟนกิเลนผยองไปโพสต์ว่า "อุราวะ เรด นี่ต้นแบบของอุลตร้าเมืองทองเลย สไตล์การเชียร์ อุลตร้าเมืองทองนี่มีกองเชียร์ของอุราวะ เป็นต้นแบบดีใจมากฮะที่ได้พบ ^^”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »