ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาโวเปลี่ยนแท็คติกช่วยสิงห์ฟอร์มแจ่ม

ราฟาโวเปลี่ยนแท็คติกช่วยสิงห์ฟอร์มแจ่ม

Posted 13/12/2012 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี เชื่อการเปลี่ยนแปลงแท็คติกช่วยให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รับการดวลกับ มอนเตอร์เรย์ ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วันพุธนี้ จะมีประโยชน์กับต้นสังกัดอย่างมาก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อลูกทีมของตนจะได้ประโยชน์พอสมควรกับการปรับเปลี่ยนแท็คติกในเกมดวล  มอนเตอร์เรย์ แชมป์โซนคอนคาเคฟ จากเม็กซิโก ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" ที่ประเทศญี่ปุ่น วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้
 
นายใหญ่ชาวสแปนิช ซึ่งเข้ามาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กล่าวว่า "เราพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งช่วยให้เรามีการพัฒนาขึ้น แท็คติกของเราก็คือการพยายามที่จะเล่นแบบเหนียวแน่น และไล่กดดันสูง"
 
ตอนนี้ เชลซี เริ่มทำผลงานดีขึ้นล่าสุดเพิ่งสอย ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีก โดย เบนิเตซ เผยว่า "ตอนที่คุณเปลี่ยนผู้จัดการทีม นักเตะต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาควรจะถูกเลือกลงสนามทุกเกม ในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นได้ดีขึ้น สร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย และนั่นเป็นเรื่องดีต่อความมั่นใจของนักเตะ"
 
เบนิเตซ เคยทำ อินเตอร์ มิลาน คว้าโทรฟี่ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในปี 2010 มาแล้ว  ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์บนดินแดนปลาดิบอีกครั้ง "ผมไม่อยากพูดถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ เพราะเราต้องเอาชนะรอบรองชนะเลิศ ให้ได้ ผมตั้งใจที่จะพาทีมชนะ ดังนั้นผมจะต้องพยายามใช้ทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ และหลังจากนั้นเราค่อยมาคิดถึงเกมอื่นๆ"
 
ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า มอนเตอร์เรย์ ไม่ใช่ทีมธรรมดาๆ แน่นอน "พวกเขาเป็นทีมที่ดีซึ่งเล่นสไตล์พาสซิ่งเกม และส่งบอลแบบง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็สามารถเล่นสไตล์โยนยาวได้ด้วยเช่นกัน นี่เป็นบททดสอบที่มีประโยชน์สำหรับเรา
 
"เราต้องจัดการกับจังหวะการเล่นในแมตช์นี้ พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงแท็คติกระหว่างเกมได้ด้วย เปลี่ยนแปลงความเฉียบคม และการเล่นในระบบที่แตกต่างออกไป ดังนั้นโค้ชต้องทำงานของเขาให้ดีที่สุด" นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บูลส์จัดตอร์บู๊มอนเตร์เรย์ศึกสโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ เกมนี้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามโดยส่งเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งที่กำลังมั่นใจลงเล่นหน้าเป้าส่วน มอนเตร์เรย์ ทีมดังจากเม็กซิโก จะให้ อัลโด้ เด นิกริส กองหน้าตัวหลักลงล่าตาข่าย ปรีวิวฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2012 ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • หงส์ควัก18ล.ปอนด์จ่อกระชากสเตอร์ริดจ์,อินซ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังทุ่มเงิน 900 ล้านบาท กระชาก 2 แนวรุกอย่างดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และทอม อินซ์ ปีกอนาคตไกลของแบล็คพูล มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ในช่วงปีใหม่
  • แฟนบอลปลาดิบรุมปลื้ม!แข้งสิงห์ศึกส.โลก
    แฟนบอลญี่ปุ่น พากันรุมล้อมนักเตะ เชลซี อย่าง ปีเตอร์ เช็ก และ เปาโล แฟร์เรยร่า ขณะที่ทั้งคู่กำลังซื้อกาแฟ หลังซ้อมเสร็จก่อนทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ กับ มอนเตอร์เรย์ ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้
  • ตอร์เรสยกการ์ตูนซึบาสะคือแรงบันดาลใจ
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี เปิดปากรับการ์ตูนญี่ปุ่น "กัปตัน ซึบาสะ" คือหนึ่งในแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ตนก้าวมาประสบความสำเร็จเหมือนในทุกวันนี้ บอกเมื่อมองไปยังประวัติชีวิตของตัวเอกของเรื่อง ดูกี่ทีก็ยิ่งเหมือนตัวเอง พร้อมตั้งเป้าจะต้องกลายเป็นตำนานของวงการลูกหนังให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »