ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ''ไทยแลนด์ อีโคคาร์ฯ''คึกคักระดมโปรโมชั่นรถคันแรกประชาชนแห่จองร่วม100คัน

''ไทยแลนด์ อีโคคาร์ฯ''คึกคักระดมโปรโมชั่นรถคันแรกประชาชนแห่จองร่วม100คัน

Posted 16/12/2012 by siamsport

 

    งาน THAILAND ECO CAR & FIRST CAR SHOW 2012 (ไทยแลนด์ อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์ โชว์ 2012 ) มหกรรมซื้อขายรถงานสุดท้ายของปี ที่ให้ผู้สนใจได้พบกับ 7 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ได้แก่ ฮอนด้า, โตโยต้า, ซูซูกิ, นิสสัน, มิ ตซูบิชิ, เชฟโรเลต, เกีย นำรถมาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายและให้ทดลองขับกว่า 20 คัน ระดมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับกำลังซื้อที่ยังมีอย่างต่อเนื่องของทุกกลุ่มรถที่เข้าร่วมโครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาลจัดแสดงอย่างอลังการรวม 10 วัน ระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม 2555 ณ ที่ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา กม.8 ภายใต้ความร่วมมือในการจัดของบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด


    ซึ่งหลังจากเปิดงานอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้นในวันแรกก็มีผู้สนใจจองรถกว่าร้อยคันเลยทีเดียว เพื่อคว้าโอกาสในการขอรับสิทธิ์คืนภาษีจากโครงการรถใหม่คันแรกก่อนหมดเงื่อนไขของโครงการ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ จากการจัดงาน

    ครั้งนี้เชื่อว่าจะส่งผลให้อุตสาหกรรมรถของประเทศไทยมีการเติบโตมากที่สุดในช่วงสิ้นปีได้เป็นอย่างดี
    

    ด้านมิตซูบิชิส่งหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายประกาศชัด ''จองรถมิตซูบิชิ มิราจในงานรับรถแน่นอนภายในเดือนมีนาคม'' มอบการรับประกันการส่งมอบภายในเดือนมีนาคม 2556 พร้อมเสนอมาตรการคืนเงินหากส่งรถไม่ได้ตามกำหนดสูงสุด

    50,000 บาทท่ามกลางบรรยากาศการจัดกิจกรรมสร้างความสุขทุกวันมีให้ชมฟรีทั้งกูรูให้ความรู้ด้านยานยนต์ จนถึงคอนเสิร์ตสุดฮิตยันวันสุดท้าย 23 ธันวาคมพร้อมรับโชคมากมายที่ศูนย์สรรพสินค้า เมกา บางนา กม.8 
           

    ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. 2555 ถือเป็นการจัดงานวันที่สองท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้เข้าเยี่ยมชมบูธรถยนต์ต่างๆ ที่จัดแสดงตั้งแต่ช่วงเวลาห้างเปิดเพราะเป็นวันหยุดราชการไปจนถึงห้างปิดเป็นไปอย่างคึกคัก
           

    สำหรับการจัดพื้นที่ได้ใช้บริเวณลานกิจกรรมภายในห้าง ซึ่งเป็นที่โล่งขนาดใหญ่ นำรถยนต์หลากหลายของ 7 แบรนด์ดัง ประกอบไปด้วย โตโยต้า, ฮอนด้า, ซูซูกิ, นิสสัน, เชฟโรเลต, มิตซูบิชิ และเกีย ที่อยู่ในโครงการคืนภาษีรถคันแรกมา

    ตั้งโชว์เรียกความสนใจพร้อมด้วยแคมเปญที่แต่ละค่ายยังคงจัดโปรโมชั่นในช่วงสุดท้ายกันอย่างเต็มที่ โดยแต่ละค่ายก็มียอดจองรถกันไปไม่น้อย โดยเฉพาะค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าและฮอนด้า ซึ่งฮอนด้ามีดีที่ความสดใหม่ของ ''ฮอนด้า บริ

    โอ้ อเมซ'' นอกจากนี้ยังมีบูธสำหรับอุปกรณ์ประดับยนต์ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มด้านการดูแลรถยนต์, ยางรถยนต์, ฟิล์ม, เครื่องเสียง ฯลฯ มาให้ผู้ที่เดินท่องเที่ยวในห้างสรรพสินค้าเมกาได้เลือกจำนวนมาก ขณะที่บริเวณพื้นที่กลางลานได้จัดเป็น

    เวทีพร้อมที่นั่งเพื่อทำกิจกรรมของบรรดาสาวสาวๆ เอฟเอชเอ็ม เกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ พร้อมมีการมอบรางวัลบนเวทีกลาง นอกจากนี้ในวันที่สองของงานเป็นการเปิดสัมมนาพูดคุยกับผู้รู้ด้านยานยนต์โดยค่ายยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ปตลอดจน

    การจับสลากแจกโชคแก่ผู้ร่วมงาน
             

    ด้าน นายวิกรานต์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงความคืบหน้าของการจองรถมิตซูบิชิว่า
    

    ''ขณะนี้มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มียอดค้างส่งมอบอยู่ประมาณ 20,000 กว่าคัน ซึ่งเมื่อพิจารณาจากกำลังการผลิตเดือนละไม่ต่ำกว่า 7,000 คัน จะทำให้บริษัทสามารถส่งมอบรถจำนวนดังกล่าวได้ภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า  ด้วยเหตุนี้

    บริษัทจึงได้มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่บูธมิตซูบิชิ งานไทยแลนด์ อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์ โชว์ ด้วยการรับประกันการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงานให้ได้ภายในเดือนมีนาคม 2556

    อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าบริษัท ยังได้มอบข้อเสนอเป็นเงินชดเชยให้กับลูกค้าที่จองรถภายในงาน โดยหากไม่ได้รับรถภายในเดือนมีนาคมและได้รับรถในเดือนเมษายนจะได้รับเงินชดเชยคันละ 10,000 บาท

    หากได้รับรถในเดือนพฤษภาคมจะได้รับเงินชดเชยคันละ 30,000 บาท และหากได้รับรถในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปจะได้รับเงินชดเชยคันละ 50,000 บาท โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดโดยในงานนี้บริษัทคาดว่าน่าจะได้ยอดจอง

    อีกราวๆ 4-5ร้อยคันเมื่อจบงาน''
          

    ''นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษ'' มิตซูบิชิ จัดให้ ''รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Diamond Insurance นาน 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรีค่าบำรุงรักษาสูงสุด 30,000 กิโลเมตร

    แรก หรือระยะไม่เกิน 18เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน  และฟรีค่าแรง 100,000 กิโลเมตร หรือ 36 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน  พร้อมข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 38,000 บาทด้วยเงื่อนไขเงินดาวน์ 10% หรือผ่อนเริ่มต้นที่ 3,999 บาท

    ด้วยเงื่อนไขเงินดาวน์ 30% ผ่อน 84 เดือน และยังได้รับเงินคืนภาษีรถคันแรกสูงสุด 77,000 บาท อีกด้วย''
    

    ห้ามพลาด! หากคุณกำลังต้องการรถหรือรถปิกอัพคันใหม่ รีบจองรถและรับโปรโมชั่น พร้อมใช้สิทธิ์โครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาลก่อนสิ้นปี ในงาน THAILAND ECO CAR & FIRST CAR SHOW 2012 (ไทยแลนด์ อีโคคาร์

    แอนด์ เฟิร์สคาร์ โชว์) จัดแสดง 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555 ณ เมกา บางนา ติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thailandecocarshow.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์ผงาดคว้ารางวัลยอดนักกีฬาเลกิ๊ป
    "เจ้าสายฟ้าฟาด" ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มจาเมกา ผงาดคว้ารางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของหนังสือพิมพ์ "เลกิ๊ป" หลังทำผลงานได้สุดยอดในศึก ลอนดอนเกมส์ ขณะที่ฝ่ายหญิงตกเป็นของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวอเมริกัน ที่กลับมากวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!ลมกรดเด็กจิงโจ้ควบสุดเร็วปาดหน้าคว้าชัย
    หรือนี่จะเป็นผู้สืบทอดตำนานของ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งจากจาเมกา!? เมื่อ เจมส์ กัลลาเกอร์ ลมกรดวัยเพียง 12 ปีจากออสเตรเลีย ควบเต็มสปีดจนแซงคู่แข่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกไปแบบหน้าตาเฉย ทั้งที่ตอนแรกตามหลังผู้นำอยู่ตั้ง 20 เมตร โดยโค้ชของเจ้าตัวยกนิ้วชม นี่คือยอดนักวิ่งในอนาคตของแท้
  • สื่อวอนปาเกียวลงโทษทีมงานฉาวถีบช่างภาพตกเวที
    สื่อตากาล็อก ออกแถลงการณ์วอนขอให้ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกขวัญใจของพวกเขา เร่งแก้ภาพลักษณ์จัดการลงโทษทีมงานจอมฉาวโฉ่ 2 รายเป็นการด่วน หลังระเบิดอารมณ์โกรธถีบช่างภาพรายหนึ่งตกจากเวทีระหว่างกดชัตเตอร์ถ่ายต่อจากการที่โดน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ สอยลงไปหลับกลางเวทีเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ชี้นี่เป็นความผิดทางอาญาชัดๆ หากไม่มีการดำเนินการใดๆ คนที่รักใคร่ชอบพอใจก็คงจะผิดหวังกันตามๆ กัน
  • พูนสวัสดิ์ช็อก!!ตรวจเลือดไม่ผ่านอดชิงWBA
    "ไอ้รถถัง" พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม งานเข้าทำเอาเจ้าตัวกับทีมงานช็อก หลังจากที่ตรวจเลือดตามกฎของคณะกรรมาธิการมวยรัฐเทกซัสไม่ผ่าน ทำเอามีโอกาสที่จะชวดชกชิงแชมป์โลกกับ กิลเญอร์โม่ ริกองเดอซ์ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต สมาคมมวยโลก "ดับเบิลยูบีเอ" ชาวคิวบา โดยโอกาสที่จะได้ขึ้นชกนั้นคงเป็นไปไม่ได้แล้ว ด้าน "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ทราบข่าวถึงกับอึ้ง เตรียมแถลงข่าวหลังกลับสู่เมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »