ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลอชต์สุดเจ๋ง!ทำลายสถิติโลกเดี่ยวผสม100ม.

ลอชต์สุดเจ๋ง!ทำลายสถิติโลกเดี่ยวผสม100ม.

Posted 16/12/2012 by siamsport

 

ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับ ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม เมื่อเขาสร้างสถิติโลกใหม่ในท่าเดี่ยวผสม 100 เมตรได้สำเร็จ ในการแข่งรอบรองชนะเลิศ ศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลกระยะสั้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งทุบสถิติโลกของการแข่งเดี่ยวผสม 200 เมตรไปก่อนแล้ว

ไรอัน ลอชต์ นักว่ายน้ำหนุ่มคนเก่งชาวอเมริกัน ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ด้วยการทำลายสถิติโลกในการแข่งประเภทเดี่ยวผสม 100 เมตร ได้เป็นผลสำเร็จ หลังเขาว่ายแตะขอบสระด้วยเวลาเพียง 50.71 วินาที ในการแข่งรอบรองชนะเลิศ ของศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลกระยะสั้น ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เวลาที่ฉลามหนุ่มวัย 28 ปีสามารถทำได้นั้น เร็วกว่าสถิติโลกเดิมที่ ปีเตอร์ มานคอช ยอดนักว่ายน้ำระยะสั้นชาวสโลวีเนีย เคยทำเอาไว้ที่กรุงอิสตันบูล เมื่อปี 2009 เพียงแค่ 0.05 วินาทีเท่านั้น โดย ลอชต์ ยังมีโอกาสทำเวลาได้ดีกว่าเดิม เนื่องจากการแข่งรอบสุดท้ายของการแข่งเดี่ยวผสม 100 เมตร จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ นี่นับเป็นอีกครั้งที่เจ้าของ 5 เหรียญทองในการแข่งระดับ โอลิมปิก เกมส์ สามารถสร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่ได้ หลังจากที่เขาก็เพิ่งทุบสถิติโลกของการแข่งประเภทเดี่ยวผสม 200 เมตรไปก่อนหน้านี้แล้ว ในการแข่งรายการเดียวกัน เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไทยแลนด์ อีโคคาร์ฯ''คึกคักระดมโปรโมชั่นรถคันแรกประชาชนแห่จองร่วม100คัน
    งาน THAILAND ECO CAR & FIRST CAR SHOW 2012 (ไทยแลนด์ อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์ โชว์ 2012 ) มหกรรมซื้อขายรถงานสุดท้ายของปี ที่ให้ผู้สนใจได้พบกับ 7 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ได้แก่ ฮอนด้า, โตโยต้า, ซูซูกิ, นิสสัน, มิ ตซูบิชิ, เชฟโรเลต, เกีย นำรถมาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายและให้ทดลองขับกว่า 20 คัน ระดมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับกำลังซื้อที่ยังมีอย่างต่อเนื่องของทุกกลุ่มรถที่เข้าร่วมโครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาลจัดแสดงอย่างอลังการรวม 10 วัน ระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม 2555 ณ ที่ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา กม.8 ภายใต้ความร่วมมือในการจัดของบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด
  • โบลต์ผงาดคว้ารางวัลยอดนักกีฬาเลกิ๊ป
    "เจ้าสายฟ้าฟาด" ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มจาเมกา ผงาดคว้ารางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของหนังสือพิมพ์ "เลกิ๊ป" หลังทำผลงานได้สุดยอดในศึก ลอนดอนเกมส์ ขณะที่ฝ่ายหญิงตกเป็นของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวอเมริกัน ที่กลับมากวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!ลมกรดเด็กจิงโจ้ควบสุดเร็วปาดหน้าคว้าชัย
    หรือนี่จะเป็นผู้สืบทอดตำนานของ ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งจากจาเมกา!? เมื่อ เจมส์ กัลลาเกอร์ ลมกรดวัยเพียง 12 ปีจากออสเตรเลีย ควบเต็มสปีดจนแซงคู่แข่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกไปแบบหน้าตาเฉย ทั้งที่ตอนแรกตามหลังผู้นำอยู่ตั้ง 20 เมตร โดยโค้ชของเจ้าตัวยกนิ้วชม นี่คือยอดนักวิ่งในอนาคตของแท้
  • สื่อวอนปาเกียวลงโทษทีมงานฉาวถีบช่างภาพตกเวที
    สื่อตากาล็อก ออกแถลงการณ์วอนขอให้ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกขวัญใจของพวกเขา เร่งแก้ภาพลักษณ์จัดการลงโทษทีมงานจอมฉาวโฉ่ 2 รายเป็นการด่วน หลังระเบิดอารมณ์โกรธถีบช่างภาพรายหนึ่งตกจากเวทีระหว่างกดชัตเตอร์ถ่ายต่อจากการที่โดน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ สอยลงไปหลับกลางเวทีเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ชี้นี่เป็นความผิดทางอาญาชัดๆ หากไม่มีการดำเนินการใดๆ คนที่รักใคร่ชอบพอใจก็คงจะผิดหวังกันตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »