ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวๆ ใจสลาย แสตมป์ เปิดตัว นิว แฟนตัวจริง...

สาวๆ ใจสลาย แสตมป์ เปิดตัว นิว แฟนตัวจริง...

Posted 17/12/2012 by Gossip Star

       ทำเอาสาวๆ หัวใจสลายกันระนาว เพราะนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีสุดฮ็อต แสตมป์ อภิวัชร์ โค้ชหนุ่มจากรายการ The Voice ที่มีผู้ชมมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ แถมบัตรคอนเสิร์ต แสตมป์ เกรียนเดย์ ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าหนุ่มแสตมป์ ฮ็อตขึ้นแท่นของจริง แต่หลังจากที่ He ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการว่าหัวใจของเขาไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีสาวนอกวงการได้จับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

       งานนี้ทำให้ นิว จีริสุดา แฟนสาวตัวจริงกลายเป็นสาวฮ็อตไปด้วยอีกราย เพราะใครๆ ก็อยากจะรู้จักอยากจะเห็นหน้าว่าผู้ที่คว้าหัวใจของหนุ่มแสตมป์ไปครองทั้งดวงเป็นใคร ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอบ้าง เพราะสาวนิวเคยมีงาน MV เพลงอยากทำบุญข้างเธอ ของ อ๊อฟ ศุภณัฐ และงานโฆษณาผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว น่ารักไม่ใช่เล่นอย่างนี้ มิน่า...หนุ่มแสตมป์ถึงได้กล้าควงเปิดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม นอยด์ แม่แหม่ม ไม่ปลื้ม กัสจัง แฉใช้เงินเก่ง...
    จู่ๆ คุณแม่สุดสวย แม่แหม่ม รัตนาภรณ์ ก็หลุดปากบอกว่าไม่ค่อยปลื้มแฟนของลูกชาย สาวกัสจัง จิรันธนิน อย่างมาก หลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง เหตุเพราะใช้เงินเก่ง งานนี้หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่พลาดออกโรงป้องหวานใจสุดฤทธิ์ ยันฝ่ายหญิงไม่เคยใช้เงินตน แต่ก็ยอมรับว่ามีตักเตือนอยู่บ้าง พร้อมทั้งฟุ้งรักช่วงนี้ติดหนึบ แถมยังอินเลิฟมากกว่าเดิม จนเกือบจะทิ้งลายความเจ้าชู้ไปหมดแล้วน่ะ!!!
  • "ริด้า''ประชันชุดประจำชาติ ผงาดเวที "มิสยูนิเวิร์ส''
    ใกล้ถึงวันตัดสินเข้ามาทุกที สำหรับเวทีประกวดสาวงามระดับโลก ''มิสยูนิเวิร์ส 2012'' หรือ ''นางงามจักรวาล'' ซึ่งกิจกรรมก็ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในรอบการประกวดชุดประจำชาติซึ่งสาวงามแต่ละประเทศสวมใส่ออกมาเริ่ดอลังการไม่แพ้กัน โดยเฉพาะตัวแทนสาวไทย ''น้องริด้า'' ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012 สวมใส่ชุด ''โลหะพัตรา'' ผลงานการออกแบบของ นายปัณณวัฒน์ อุไรวงศ์ นักศึกษาคณะมัณฑนศิลป์ มหา...
  • "แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ
    ไม่น่าเชื่อสาวร่างผอม ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะมีของดีอวด อิ่มอึ๋มเด้งดึ๋งขนาดนี้ วันก่อนไปรับรางวัล ''ตาคมขาดใจ'' ที่งานสยามบันเทิงเธอใส่ชุดเกาะอกอวดของดีแบบเต้มสตีม เรียกว่าทั้งตาคมแถมทรงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจสวดยอด...
  • แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!
    แคท แคทรียา กับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา คู่นี้อย่างที่ทราบๆ กัน ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องอยู่ร่วมแก๊งค์เดียวกันมานมนาน ล่าสุดทั้งสองโคจรมาป๊ะหน้ากันที่งานปาร์ตี้และประกาศผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง 2 ศรีพี่น้องที่มีดีกรีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิม ต้องมาประชัน(อึ๋ม)กันเองเช่นนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »