ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''ด่าเช็ดแจกกล้วยวัยรุ่นพังคอนเสิร์ต

''ปู''ด่าเช็ดแจกกล้วยวัยรุ่นพังคอนเสิร์ต

Posted 17/12/2012 by siamdara

    ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ฉุนด่ายับ ''แจกกล้วย'' กลางเวที หลังกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลตีกัน-ขว้างระเบิดปิงปองกลางคอนเสิร์ตทำให้มีแฟนเพลงบาดเจ็บ จนโชว์ต้องล่ม ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังประกาศขอโทษแฟนๆ แฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูดนตรีด้วย ความเศร้า เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหม่เพื่อชดเชยอีกครั้ง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยดีกว่านี้


    ถือเป็นสุดยอดแห่งปรากฏการณ์คอนเสิร์ตที่แฟนเพลงเพื่อชีวิตหลายคนรอคอยเลยก็ว่าได้ สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ''สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมเปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกัน...ตลอดเวลา'' ซึ่งจัดขึ้น ที่ลานแอคทีฟ สแควร์ ด้านหน้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค. 55 ท่ามกลางกลุ่มแฟนเพลงเพื่อชีวิตจำนวนมากที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้
    

    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำหนดการเดิมเวทีคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 16.00 -24.00 น. ซึ่งจะมีเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ ''เป้-อารักษ์'', หงา คาราวาน, วงมายด์, อีโบล่า, สิงโต นำโชค ฯลฯ ที่ต่างหมุนเวียนกันขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเมื่อคอนเสิร์ตได้เริ่มขึ้นกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ต่างก็โห่ร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็ไม่วายที่จะมีเรื่องกระทบกระทั่ง ขว้างแก้ว ขว้างขวดใส่กัน และยกพวกชกต่อยกันขึ้นตั้งแต่หัววัน จนทำเอาแฟนเพลงของ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' เริ่มถอยห่างจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว
    

    จนกระทั่งเวลาระมาณ 21.00 น. ก็ถึงเวลาที่ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ''ปู'' พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ขึ้นเวทีเปิดแสดงคอนเสิร์ต บรรดากลุ่มวัยรุ่นก็ได้แสดงอาการโห่ร้องขึ้นมาอีกครั้ง จนถึงเพลง ''แกเพื่อนฉัน'' ก็ได้เกิดการชกต่อยกันอย่างชุลมุลอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมีการขว้างแก้ว ขว้างขวด ปาไม้ วิ่งใส่ตีกัน โดยครั้งนี้รุนแรงถึงขั้นมีการปาระเบิดปิงปองเข้าใส่กันระหว่างที่ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' กำลังบรรเลงดนตรีอยู่บนเวทีอีกด้วย จนทำให้แฟนเพลง ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ถึงกับวิ่งหนีตายกันอย่างอลหม่าน
    

    จากนั้น พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็ได้หยุดการแสดงคอนเสิร์ตทันทีไปประมาณเกือบ 30 นาที พร้อมกับพูดประกาศผ่านไมโครโฟนบนเวทีท่ามกลางเสียงโห่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุของบรรดาแฟนคลับที่มาชมดนตรีด้วยคำว่า ''ออกไปๆๆๆๆ'' อีกต่างหาก โดย ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ได้พูดบนเวทีว่า
    

    ''พี่น้องครับ รู้ไหมว่าทำอย่างนั้นแล้วคนอื่นเดือดร้อน ไอ้คนที่เอ็งอยากตี มันก็ฉลาดพอๆ กับเอ็งแหละ วิ่งเก่งพอๆ กับเอ็งแหละ เห็นเก้าอี้ล้มมั้ย มีความสุขมั้ย เพราะเก้าอี้มันมีแต่คนแก่ มีแต่ผู้ใหญ่ที่นั่ง โรงเรียนช่างมันจะไม่เจริญเพราะพวกมึงนี่แหละ มึงจะเรียนช่างมาทำพ่อมึงเหรอ มึงเรียนช่างเพื่อกอบกู้ฟื้นฟูประเทศ ทักษะทุกอย่างที่โรงเรียนมึงสอนนะ แต่ไอ้ที่ทำอยู่หมามันก็ทำเป็น ขอความเมตตา (เสียงระเบิดดังขึ้น) ไอ้จุดประทัดระเบิดปิงปอง เนี๊ยไอ้_วยกระจอก แต่พวกมึงเก่งกว่านั้นเรียนมาฉลาดกว่านั้น ไอ้พวกหัว_วย (แจกกล้วย) พี่น้องครับ ขอความเมตตาให้พวกพี่ๆ เค้าออกไปได้มั้ยครับ มีคนรอตีอยู่ตั้งเยอะแยะตามถนนนั้น แถวนี้มีแต่ผู้หญิงกับเด็กและคนแก่ มันน่าละอายอย่างนี้เกิดเป็นหน้าตัวเมียยังเ_ี้ยเลย ทำเป็นตื่นเต้นเขวี้ยงระเบิดเอง วิ่งไล่ตีเขาเองแล้วทำเป็นตื่นเต้นเอง พี่น้องครับ พี่น้องเดินกลับเข้ามาที่พี่น้องเคยยืน พี่น้องอย่าให้พวกกะเลวกะลาดมาทำลายความสุขพวกเรา อย่างมากก็ดักตีใครต่อใครก็ได้ เหมือนหมากัดคนตามร้านลาบข้างถนน พี่น้องเอาเท้าของพี่น้องวางอยู่บนพื้นที่พี่น้องยืนอยู่ ประเทศของเราบอบช้ำมากพอแล้ว ผู้ใหญ่ก็โง่ เป็นเด็กอย่าเสือกโง่ตาม พี่น้องครับเรามีกลุ่มชี้เป้าเราควรตั้งรางวัลนำจับไอ้หัวโจก เพราะไอ้หัวโจกมันไม่ต่อยกับใครหรอกเพราะมันขี้ขลาด มันก็จะบังคับกุมบังเหียนรุ่นน้องโง่ๆ ของมันทำเรื่องโง่ๆ แทนมัน พี่น้องครับ หันมาทางเบิร์ดนี่ เบิร์ดอุตส่าอาบน้ำ ธรรมดาไม่อาบนะโว้ย วันนี้อาบน้ำก่อนออกจากบ้านเพื่อมาร้องเพลงให้พี่น้องฟัง ลากตัวพี่หงา คาราวาน ซึ่งตอนนี้อายุ 60 กว่าแล้วมาคาราวะพี่น้อง ผมจะไม่ยอมให้ไอ้กะเลวกะลาดพวกนี้มาทำลายชีวิตผมหรอก''
    

    ถึงแม้ว่า ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' จะประกาศด่าผ่านทางไมโครโฟนบนเวทีคอนเสิร์ตไปแล้ว แต่บรรดากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวก็ไม่ได้มีวี่แววว่าจะฟังเลยแม้แต่น้อย ยิ่งทวีความรุนแรงด้วยการขว้างปาสิ่งของไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้, ขวด, แก้ว, ก้อนหิน,ไม้ รวมถึงระเบิดปิงปองอีกอย่างต่อเนื่อง ทำเอาแฟนเพลงไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้หญิง ผู้ใหญ่ ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอดจนล้มลุกคลุกคลาน เกือบจะเหยียบกันตายเป็นแถว
    

    จนทางผู้จัดงานคอนเสิร์ต และ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ออกมาประกาศยกเลิกการจัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าวขึ้นกลางคัน พร้อมกับขอร้องให้แฟนเพลงค่อยๆ ทยอยเดินทางกันกลับบ้าน พร้อมกับสัญญาว่าจะจัดคอนเสิร์ต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับเน้นระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่านี้
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงายว่าตามสคริปต์เดิม ''ปู'' พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จะต้องร้องเพลงปิดฉากคอนเสิร์ต ครั้งนี้ทั้งหมด 28 เพลงแห่งความทรงจำ แต่ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' แสดงไปเพียงแค่ 4-5 เพลงเท่านั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้นและไม่สามารถระงับเหตุการณ์ได้ ทางผู้จัดงาน และ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' จึงได้ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าวทันที
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ที่ด้านหลังเวที หลังเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าว ซึ่งศิลปินชื่อดังยังได้อยู่ในอาการสีหน้าเศร้าซึมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมพูดเพียงสั้นๆ แค่ว่า
    

    ''ผมพูดอะไรไม่ออก ผมต้องขอโทษแฟนๆ เพลงที่ตั้งใจมาดูดนตรีด้วย ไม่อยากมีใครอยากให้เกิดหรอกครับ'' ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสลด
    

    ด้านแฟนเพลงที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ได้ระบายความรู้สึกผ่านผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า ตนเองตั้งหน้าตั้งตารองานนี้มา 20 ปี และเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อที่จะได้มาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ก็มาพังเพราะความดิบเถื่อนของคนพวกนี้ ตนเองเสียใจมากเพราะพี่ปูเป็นทุกอย่างของตนแต่ก็มาพังเพราะกลุ่มคนเพียงไม่กี่คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆ ใจสลาย แสตมป์ เปิดตัว นิว แฟนตัวจริง...
    ทำเอาสาวๆ หัวใจสลายกันระนาว เพราะนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีสุดฮ็อต แสตมป์ อภิวัชร์ โค้ชหนุ่มจากรายการ The Voice ที่มีผู้ชมมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ แถมบัตรคอนเสิร์ต แสตมป์ เกรียนเดย์ ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าหนุ่มแสตมป์ ฮ็อตขึ้นแท่นของจริง แต่หลังจากที่ He ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการว่าหัวใจของเขาไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีสาวนอกวงการได้จับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • โดม นอยด์ แม่แหม่ม ไม่ปลื้ม กัสจัง แฉใช้เงินเก่ง...
    จู่ๆ คุณแม่สุดสวย แม่แหม่ม รัตนาภรณ์ ก็หลุดปากบอกว่าไม่ค่อยปลื้มแฟนของลูกชาย สาวกัสจัง จิรันธนิน อย่างมาก หลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง เหตุเพราะใช้เงินเก่ง งานนี้หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่พลาดออกโรงป้องหวานใจสุดฤทธิ์ ยันฝ่ายหญิงไม่เคยใช้เงินตน แต่ก็ยอมรับว่ามีตักเตือนอยู่บ้าง พร้อมทั้งฟุ้งรักช่วงนี้ติดหนึบ แถมยังอินเลิฟมากกว่าเดิม จนเกือบจะทิ้งลายความเจ้าชู้ไปหมดแล้วน่ะ!!!
  • "ริด้า''ประชันชุดประจำชาติ ผงาดเวที "มิสยูนิเวิร์ส''
    ใกล้ถึงวันตัดสินเข้ามาทุกที สำหรับเวทีประกวดสาวงามระดับโลก ''มิสยูนิเวิร์ส 2012'' หรือ ''นางงามจักรวาล'' ซึ่งกิจกรรมก็ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในรอบการประกวดชุดประจำชาติซึ่งสาวงามแต่ละประเทศสวมใส่ออกมาเริ่ดอลังการไม่แพ้กัน โดยเฉพาะตัวแทนสาวไทย ''น้องริด้า'' ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012 สวมใส่ชุด ''โลหะพัตรา'' ผลงานการออกแบบของ นายปัณณวัฒน์ อุไรวงศ์ นักศึกษาคณะมัณฑนศิลป์ มหา...
  • "แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ
    ไม่น่าเชื่อสาวร่างผอม ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะมีของดีอวด อิ่มอึ๋มเด้งดึ๋งขนาดนี้ วันก่อนไปรับรางวัล ''ตาคมขาดใจ'' ที่งานสยามบันเทิงเธอใส่ชุดเกาะอกอวดของดีแบบเต้มสตีม เรียกว่าทั้งตาคมแถมทรงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจสวดยอด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »