ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลร่วมส่งใจช่วยตีโต้หายจากมะเร็ง

นาดาลร่วมส่งใจช่วยตีโต้หายจากมะเร็ง

Posted 21/12/2012 by siamsport

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดแดนกระทิงดุ ร่วมส่งแรงใจให้ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า หายจากโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย หลังโชคร้ายที่เจ้าเนื้อร้ายหวนกลับมาเล่นงานอีกรอบ และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันพฤหัสบดีนี้

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกชาวสเปน ร่วมส่งกำลังใจให้กับ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา ให้กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน หลังเจ้าตัวถูกตรวจพบว่ากลับมาเป็นมะเร็งต่อมน้ำลายอีกครั้ง

กุนซือวัย 44 ปี เคยเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ก็กลับมาเป็นมะเร็งอีกที่จุดเดิม และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมนี้ โดยหลังจากนั้นจะต้องเข้ารับกระบวนการเคมีบำบัดหรือรังสีบำบัดเป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ ทำให้ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจดัน จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ ขึ้นมาคุมทีมขัดตาทัพแทนในช่วงนี้

นาดาล ซึ่งเคยบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจนต้องพักไปนานหลายเดือน ก่อนจะกลับมาลงแข่งในรายการพิเศษ "มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ" ที่กรุงอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ในสัปดาห์หน้า เผยว่า "ผมขอส่งใจทั้งหมดไปช่วย ตีโต้ บีลาโนบา เราจะอยู่กับคุณเพื่อเป็นกำลังใจให้เอาชนะโรคร้ายให้ได้" 

ขณะที่ บีลาโนบา ซึ่งฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพร้อมสถิติไร้พ่าย และมีแต้มทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงมากถึง 9 แต้ม เผยว่า "ผมจะหยุดพักสักระยะ แต่ผมจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรเหนือชั้น!ฟัลเกาโชว์ฟรีคิกโต๊ะเล็ก
    ฟัลเกา โคตรนักฟุตซอลเบอร์1โลกชาวบราซิลโชว์ความมหัศจรรย์อีกครั้งหลังงัดทริกยิงฟรีคิกแบบเหนือชั้น..เป็นอย่างไรไปดูกันเองเลยดีกว่า
  • 'เมย์เวทเธอร์' ยัน 'ปาเกียว' ปัดข้อเสนอ 1,200 ล้าน ขึ้นชกด้วย
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โคตรนักชกชาวมะกัน อ้างว่า แมนนี ปาเกียว สตาร์นักมวยฟิลิปปินส์ เป็นคนบอกปัดข้อเสนอสุดงามกว่า 1,200 ล้านบาท สำหรับการชกทำไฟต์หยุดโลกกับตนเอง...
  • บัวขาวสุดแกร่งชนะแต้มวิคทาลี่ป้องแชมป์ไทยไฟต์
    2 นักชกไทยไม่สร้างความผิดหวังให้แฟนมวย บัวขาว ป.ประมุข ป้องกันแชมป์มวยถ้วยพระราชทานไทยไฟต์ รุ่น 70 กก. ไว้ได้อีกครั้ง ด้วยการชนะคะแนน วิคทาลี่ เฮอร์คู นักชกจากเบลารุส ที่ตัวใหญ่กว่า ในการชกคู่เอกนำรายการมวยไทยไฟต์ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานพระราชวังดุสิต ลานพระบรมรูปทรงม้า สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ เตะซ้ายเน้นๆ ออกได้เนียนกว่า ชนะคะแนน อังเดร คูเลบินคว้าถ้วยพระราชทานมวยไทยไฟต์ รุ่น 67 กก.ไปครอง
  • ลอชต์สุดเจ๋ง!ทำลายสถิติโลกเดี่ยวผสม100ม.
    ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับ ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม เมื่อเขาสร้างสถิติโลกใหม่ในท่าเดี่ยวผสม 100 เมตรได้สำเร็จ ในการแข่งรอบรองชนะเลิศ ศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลกระยะสั้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งทุบสถิติโลกของการแข่งเดี่ยวผสม 200 เมตรไปก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »