ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'เมย์เวทเธอร์' ยัน 'ปาเกียว' ปัดข้อเสนอ 1,200 ล้าน ขึ้นชกด้วย

'เมย์เวทเธอร์' ยัน 'ปาเกียว' ปัดข้อเสนอ 1,200 ล้าน ขึ้นชกด้วย

Posted 19/12/2012 by ไทยรัฐ

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ โคตรนักชกชาวมะกัน อ้างว่า แมนนี ปาเกียว สตาร์นักมวยฟิลิปปินส์ เป็นคนบอกปัดข้อเสนอสุดงามกว่า 1,200 ล้านบาท สำหรับการชกทำไฟต์หยุดโลกกับตนเอง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ธ.ค.ว่า ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ ยืนยันอีกรอบว่า เขาได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ แมนนี ปาเกียว 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่นักมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ กลับปฏิเสธ จนทำให้ศึกไฟต์หยุดโลกระหว่างเขา กับปาเกียว ยังไม่เกิดขึ้นเสียที

เมย์เวทเธอร์ ซึ่งจะมีคิวขึ้นชกอีก 2 ไฟต์ ในช่วงเดือนเม.ย. และ ก.ย.ปีหน้า กล่าวว่า "ผมมีวีดีโอเกี่ยวกับสิ่งที่ผมพูดเสนอเงิน 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้กับ แมนนี ปาเกียว และบอกให้เขายอมรับมันซะ หากต้องการพิสูจน์ฝีมือกับผม หลังจากนั้น เราก็จะคุยในส่วนที่เหลือกัน"

"เขาได้เงิน 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ในการชกกับ ติโมธี แบรดลีย์ และ 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ในไฟต์กับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ครั้งล่าสุด แล้วมีใครบ้างไม่อยากได้ค่าตัว 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เขาอาจทำเงินได้มากขึ้นอีกในการชกกับผม" ยอดนักมวยวัย 35 ปี กล่าว

กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะรวด 43 ไฟต์ เสริมอีกว่า "ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ผมทำเงินได้มากมายนอกสังเวียนการชก และทุกอย่างที่ผมทำ ก็คือ การผลักดันให้นักชกเยาวชนรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาประดับวงการ ซึ่งจะเข้ามาช่วยให้กีฬามวยยังได้รับความสนใจต่อไป"

โดย เมย์เวทเธอร์ จะกลับมาชกอีกครั้ง ที่ลาสเวกัส ในวันที่ 4 พ.ค.ปีหน้า สำหรับ ไฟต์แรกของตนเอง นับตั้งแต่ถูกปล่อยตัวออกจากคุก จากคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว และ เขายอมรับว่า ชีวิตหลังกรงเหล็กเป็นประสบการณ์ที่ยากลำบากสุดๆในชีวิต.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวขาวสุดแกร่งชนะแต้มวิคทาลี่ป้องแชมป์ไทยไฟต์
    2 นักชกไทยไม่สร้างความผิดหวังให้แฟนมวย บัวขาว ป.ประมุข ป้องกันแชมป์มวยถ้วยพระราชทานไทยไฟต์ รุ่น 70 กก. ไว้ได้อีกครั้ง ด้วยการชนะคะแนน วิคทาลี่ เฮอร์คู นักชกจากเบลารุส ที่ตัวใหญ่กว่า ในการชกคู่เอกนำรายการมวยไทยไฟต์ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานพระราชวังดุสิต ลานพระบรมรูปทรงม้า สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ เตะซ้ายเน้นๆ ออกได้เนียนกว่า ชนะคะแนน อังเดร คูเลบินคว้าถ้วยพระราชทานมวยไทยไฟต์ รุ่น 67 กก.ไปครอง
  • ลอชต์สุดเจ๋ง!ทำลายสถิติโลกเดี่ยวผสม100ม.
    ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับ ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม เมื่อเขาสร้างสถิติโลกใหม่ในท่าเดี่ยวผสม 100 เมตรได้สำเร็จ ในการแข่งรอบรองชนะเลิศ ศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลกระยะสั้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งทุบสถิติโลกของการแข่งเดี่ยวผสม 200 เมตรไปก่อนแล้ว
  • ''ไทยแลนด์ อีโคคาร์ฯ''คึกคักระดมโปรโมชั่นรถคันแรกประชาชนแห่จองร่วม100คัน
    งาน THAILAND ECO CAR & FIRST CAR SHOW 2012 (ไทยแลนด์ อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์ โชว์ 2012 ) มหกรรมซื้อขายรถงานสุดท้ายของปี ที่ให้ผู้สนใจได้พบกับ 7 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ได้แก่ ฮอนด้า, โตโยต้า, ซูซูกิ, นิสสัน, มิ ตซูบิชิ, เชฟโรเลต, เกีย นำรถมาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายและให้ทดลองขับกว่า 20 คัน ระดมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับกำลังซื้อที่ยังมีอย่างต่อเนื่องของทุกกลุ่มรถที่เข้าร่วมโครงการรถใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาลจัดแสดงอย่างอลังการรวม 10 วัน ระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม 2555 ณ ที่ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา กม.8 ภายใต้ความร่วมมือในการจัดของบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด
  • โบลต์ผงาดคว้ารางวัลยอดนักกีฬาเลกิ๊ป
    "เจ้าสายฟ้าฟาด" ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มจาเมกา ผงาดคว้ารางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมประจำปี 2012 ของหนังสือพิมพ์ "เลกิ๊ป" หลังทำผลงานได้สุดยอดในศึก ลอนดอนเกมส์ ขณะที่ฝ่ายหญิงตกเป็นของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวอเมริกัน ที่กลับมากวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »