ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซลาตันยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องเกือบตุงตาข่าย

ซลาตันยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องเกือบตุงตาข่าย

Posted 23/12/2012 by siamsport

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดไวกิ้ง(สวีเดน)ของทีม"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส เกือบส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่ายด้วยลูกยิงวอลเล่ย์ท่าแมงป่องกับการใช้หลังเท้า ซึ่งลูกบอลพุ่งหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ระหว่างเกมที่ต้นสังกัด"เปแอสเช"ไล่ต้อนเอาชนะ แบรสต์ ไปได้ขาดลอย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราย่ำหน้าลอฟเรน!ถูกเรียกสอบปากคำแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนเรียกตัวไปชี้แจงถึงการที่เขาเหมือนจะไปย่ำใส่ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลียง ในเกมที่ "เปแอสเช" เชือด "โอแอล" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการพิจารณาคดีจะมีขึ้นในวันที่ 10 มกราคม ปีหน้า
  • จ่าเฉย คอนเฟิร์ม สนดึง อเนลก้า กลับแดนผู้ดี
    บอสใหญ่แห่งถิ่น ลอฟตัส โร้ด ยัน พร้อมดึงกองหน้าจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง แม้ฟอร์มของเขาที่จีนจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ยังเชื่อว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ดีเสมอ
  • โด้-ซีดานชวนเพื่อนเตะการกุศล-เทพฟุตซอลยิงด้วย
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล หอบเพื่อนนักเตะบราซิเลียนมาลงเตะกับทีมเพื่อนซีดาน ของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมการกุศลที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โกล์แซมบ้าเตะฟรีคิกเสียวเว้ยผ่านหน้าประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกของประเทศกาตาร์ ที่สนามกีฬาในโดฮา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง! อัล จาอิส ซึ่งเอาชนะ อัล เรย์ยัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!ในนาทีที่ 22 ของเกมการแข่งขัน อัล จาอิส ได้เล่นลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษของตัวเอง และ อีวานีลโด้ ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีชาวแซมบ้าของทีม รับหน้าที่เตะลูกนิ่งจังหวะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »