ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คลาเดร่าแถลงลาออกปธ.มายอร์ก้า

คลาเดร่าแถลงลาออกปธ.มายอร์ก้า

Posted 25/12/2012 by siamsport

 

ฆวนเม่ คลาเดร่า หัวเรือใหญ่เรอัล มายอร์ก้า ประกาศขอลุกจากเก้าอี้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นภารกิจการช่วยสโมสรจากภาวะถังแตกได้เรียบร้อย เชื่อการลาออกครั้งนี้คือสิ่งดีที่สุดสำหรับสโมสรที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า

ฆวนเม่ คลาเดร่า ประธานสโมสรเรอัล มายอร์ก้า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2010 
 
คลาเดร่า กล่าวในระหว่างการตั้งโต๊ะแถลงข่าว เมื่อวันจันทร์ว่า "นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมในการทำสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร และผมเข้าใจเป็นอย่างดีว่า สิ่งที่เหมาะสมที่สุดนั้น คือการลาออกอย่างนุ่มนวลของผม ผมกำลังจะจากไปเพราะผมคิดว่า มันเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับเรอัล มายอร์ก้า และจะทำให้สิ่งต่างๆดีขึ้น"
 
"ผมเชื่อว่า ผมได้อุทิศช่วงชีวิตกว่า 2 ปีะครึ่งให้กับเรอัล มายอร์ก้า แน่นอนว่ามันมีทั้งความสำเร็จ และความผิดพลาดเช่นกัน ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่า ผมได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับสโมสรแห่งนี้เพื่อพยายามทำให้มายอร์ก้า หลุดพ้นจากสถานการณ์ทางการเงินที่เลวร้าย หลังจากตอนนี้ไป ผมมีความสุขและไม่กังวลต่อการตัดสินใจที่ผมได้ทำลงไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดล บอสเก้ ยก คาซิยาสคือความภูมิใจของมาดริด
    กุนซือทัพกระทิงดุ ออกมาปกป้องนายทวารทีมชาติสเปน หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ราชันชุดขาวพ่ายมาลากา 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลือกระฉ่อน!ชุดขาวเด้งมูถ้าพ่ายผีร่วงชปล.
    เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้กลายเป็นคนว่างงานก่อนกำหนดเป็นแน่ หากนำ เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
  • เปเป้รับชุดขาวหดหู่หลังพ่ายหวิวมาลาก้า
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด เผยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังเศร้า หลังฟอร์มหลุด บุกไปพ่ายหวิว มาลาก้า ในเกมลีกนัดล่าสุด จนโอกาสที่จะไล่ตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ให้ทัน ยากขึ้นไปอีก
  • หล่อ!กาซียาสลั่นเคารพการตัดสินใจเฮียมู
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวาร เรอัล มาดริด เปิดอก ไม่ขอวิจารณ์การที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม ดร็อปให้เป็นตัวสำรอง ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ มาลาก้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ เคารพการตัดสินใจของกุนซือชาวโปรตุกีสอยู่เสมอ พร้อมเผย รู้สึกดีที่ได้แย่งตำแหน่งกับ อันโตนิโอ อาดาน นายทวารตัวสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »