ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูโร่เชื่อมูอยู่ต่อแม้พาชุดขาวฟอร์มตก

ลูโร่เชื่อมูอยู่ต่อแม้พาชุดขาวฟอร์มตก

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

ซิลวิโน่ ลูโร่ โค้ชโกล์ของ เรอัล มาดริด เชื่อ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังไม่แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" แม้ฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่เข้าตา แพ้มา 4 นัด โดน บาร์เซโลน่า รั้งจ่าฝูงพร้อมนำห่างถึง 16 แต้ม ชี้หลังพักเบรกหน้าหนาวเพื่อชาร์ทแบตต้นสังกัดจะคืนฟอร์มเก่ง และหวังทีมซิวแชมป์ซักรายการ

ซิลวิโน่ ลูโร่ โค้ชผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา มั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะอยู่ในตำแหน่งต่อไป แม้ฤดูกาล 2012-13 เขาพาต้นสังกัดฟอร์มตก แพ้มาแล้วหลายนัด จนถูก บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลทำแต้มทิ้งห่างออกไปเรื่อยๆ
 
หลังผ่านไป 17 นัด ทีมของ มูรินโญ่ ก็แสดงความผิดพลาดออกมาให้เห็น โดยแพ้ไปแล้ว 4 นัดในลีก ล่าสุดก็แพ้ มาลาก้า 2-3 ส่งผลให้อยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน มีอยู่ 33 แต้ม ต่างจาก "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ยังคงความสุดยอด แข่งเท่ากัน มีอยู่ 49 แต้ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพร้อมสถิติไร้พ่าย จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ตำแหน่งของเจ้าตัวต้องสั่นคลอน อย่างไรก็ตาม ลูโร่ เชื่อว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" จะไม่ทิ้ง "ราชันชุดขาว" ไปไหนและอยู่ทำงานต่อไปจนครบสัญญาในอีก 4 ปีข้างหน้า
 
อดีตโกล์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 53 ปี กล่าวว่า "มูรินโญ่ จะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น เขายังมีสัญญาทำงานอยู่จนถึงปี 2016 ผลงานในลีกยังบอกอะไรเราไม่ได้ทั้งนั้น แต่เราต้องชาร์จแบตสำหรับเกมลีกในนัดที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะใน โกปา เดล เรย์ และ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้เราต้องพยายามคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูตีเชื่อกาซียาสรู้ตัวคือยอดโกล์แม้โดนดร็อป
    กูตี อดีตห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เชื่อ อีเกร์ กาซียาส โกล์ของอดีตต้นสังกัด คือสุดยอดนายด่านของวงการฟุตบอล แม้ถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ลดเกรดลงเป็นตัวสำรองแมตช์ที่รพ่าย มาลาก้า นัดล่าสุด พร้อมมั่นใจทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันนี้
  • เดล บอสเก้ ยก คาซิยาสคือความภูมิใจของมาดริด
    กุนซือทัพกระทิงดุ ออกมาปกป้องนายทวารทีมชาติสเปน หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ราชันชุดขาวพ่ายมาลากา 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จริงหรือ!ผีพร้อมจ่าย6พันล้านดึงโด้คืนรัง
    สื่ออังกฤษปั้นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมอบของขวัญกล่องโตให้แฟนๆ เป็นลายเซ็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงเรอัล มาดริด ที่จะย้ายกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 122 ล้านปอนด์ (ราว 6,100 ล้านบาท)
  • ลือกระฉ่อน!ชุดขาวเด้งมูถ้าพ่ายผีร่วงชปล.
    เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้กลายเป็นคนว่างงานก่อนกำหนดเป็นแน่ หากนำ เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »