ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรอลุ้น!คากาวะนั่งสำรองฟัดเวสต์บรอมวิช

ผีรอลุ้น!คากาวะนั่งสำรองฟัดเวสต์บรอมวิช

Posted 29/12/2012 by rakball.net

 

สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ชินจิ คากาวะเพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านรับมือ"เดอะแบ๊ก กี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้

สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ชินจิ คากาวะ เพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายจากอาการบาดเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด รับการมาเยือนของ"เดอะแบ๊กกี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้

ดาวเตะเเดนปลาดิบ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้า เเมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เเต่ยังไม่โชว์ฝีเท้าได้มากเท่าไรนัก ก่อนได้รับบาดเจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับบราก้าเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมแพทย์ประจำทัพ"ปิศาจแดง"คาดว่านักเตะจะสามารถกลับมาลงสนามได้ใน สัปดาห์ที่ผ่านมา เเต่ด้วยอาการบาดเจ็บไม่ดีขึ้น จึงทำให้มาเป็นสัปดาห์นี้เเทน

โดยล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า"อาการของ คากาวะ ดีขึ้นมาก เขาสามารถกลับมาอบอุ่นร่างกายได้แล้ว เเละผมอาจจะส่งชื่อเขาติดในม้านั่งสำรองในเกมที่จะพบกับเวสต์บรอมวิช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • เวนเกอร์ชี้ป๋าควรโดนลงดาบฐานโวยเปา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ชัด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนลงโทษจากกรณีโวยใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เผย ไม่เชื่อเรื่องที่บรรดาเชิ้ตดำและเอฟเอ อาจจะกลัว "เซอร์เฟอร์กี้" จนไม่กล้าทำอะไรกับบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • ผีไร้รูน!ส่งโรบินผนึกชิชายิงล่าแต้มแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะอดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันเนื่องจากเจ็บเข่า โดยแผงล่าตาข่าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะผนึกคมแข้งกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หวังล่าสามแต้มเต็มผู้มาเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้
  • ป๋าเหล่โอโกเร่ตัวแทนริโอ-วีดิช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงตัว โยเรส โอโกเร่ กองหลังดาวรุ่งของ เอฟซี นอร์ดส์เยลลันด์ มาแทน เนมานย่า วีดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เริ่มโรยรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »