ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าสรรเสริญอาร์วีพีฟอร์เทพเกมทุบเวสต์บรอม

ป๋าสรรเสริญอาร์วีพีฟอร์เทพเกมทุบเวสต์บรอม

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอสรรเสริญ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกลูกรักที่ลงสนามเป็นตัวสำรอง แต่โชว์ฟอร์มแจ่ม แถมซัดประตูในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเลือดดัตช์ ที่ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ "ผีแดง" ทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

"อาร์วีพี" ถูกส่งมาเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ซึ่งตอนนั้น แมนฯ ยูฯ นำ เวสต์บรอม 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ และก็ไม่ทำให้ เฟอร์กูสัน ผิดหวัง เมื่อจัดการซัดประตูตอกย้ำให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนสำคัญได้อย่างสุดยอด

"เซอร์เฟอร์กี้" กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาถูกส่งลงมา และเปลี่ยนเกมให้กับเรา ทุกๆ นาทีที่ส่งไปให้เขา เขาจะครองบอลอย่างเหนียวแน่น  และก็พลิกกลับไปเล่นทันที พวกเขาต้องถอยไปตั้งรับในเขตโทษทุกครั้ง และเขาก็ทำผลงานได้ดีมากๆ"

"พวกเขาฟื้นสภาพได้เร็ว เป็นทีมที่รับมือได้ยาก พวกเขาทำงานหนักจริงๆในการเล่นเกมรับ คุณต้องรับมือกับเรื่องแบบนี้ให้ได้ แต่สนามหนืดมากๆ มันทำให้เราไม่สามารถใช้ความรวดเร็วได้"

สำหรับแมตช์ต่อไปที่จะต้องพบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันที่ 1 ม.ค. นั้น บรมกุนซือ "ผีแดง" เผยว่าจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกครั้ง "มันเป็นเกมที่หนักมาก หวังว่านักเตะจะมีสภาพร่างกายสดอีกครั้ง เป็นไปได้ที่ ฟิล โจนส์ จะพร้อมลงเล่น และ ราฟาเอล ก็เช่นกัน เราพัก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ดังนั้นเราสามารถเติมเต็มความสดให้กับทีมได้เพียงพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยกวัลค็อตต์แจ่ม3ตุงถลุงสาลิกาไส้แตก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยิ้มแก้มปริหลังจากที่เห็นฟอร์มเก่งของ ธีโอ วัลค็อตต์ โชว์ลีลาจอมถลุงประตูด้วยการซัดแฮตทริกในแมตช์ไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 7-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อล 7 - 3 นิวคาสเซิ่ล
    ธีโอ วัลค็อตต์ ระเบิดฟอร์มเทพซัดคนเดียงสามตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ถล่มโหด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปแบบสนุกเกือก 7-3 เก็บสามแต้มตามคาดพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • วัลค็อตต์แฮตทริก!ปืนโหดถล่มนิวฯยับ7-3
    ธีโอ วัลค็อตต์ ระเบิดฟอร์มเทพซัดคนเดียงสามตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ถล่มโหด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปแบบสนุกเกือก 7-3 เก็บสามแต้มตามคาดพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2555อาร์เซน่อล 7 - 3 นิวคาสเซิ่ลสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมปืนใหญ่ไม่ได้ลงเตะกลางสัปดาห์ในเ...
  • เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ไปรุ่งเหมือนอองรี
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ จะทำได้เยี่ยมในตำแหน่งกองหน้า เหมือนกับ เธียร์รี่ อองรี ที่เคยเปลี่ยนจากปีกไปเล่นเป็นหัวหอกมาแล้วเหมือนกัน ชมเป็นเด็กที่เรียนรู้ไว พร้อมหวังให้ต่อสัญญาเพื่ออยู่ค้าแข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »