ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่กร้าว!เรือไม่ยอมแพ้ผีพร้อมบี้แย้งแชมป์ลีก

มันโช่กร้าว!เรือไม่ยอมแพ้ผีพร้อมบี้แย้งแชมป์ลีก

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลูกทีมแสดงให้เห็นสปิริตผู้ไม่ยอมแพ้ในเกมชนะ นอริช ซิตี้ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่มีนักเตะเหลือแค่ 10 คนเท่านั้น มั่นใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมสู้จนหยดสุดท้ายเพื่อป้องกันแชมป์ลีกให้ได้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตอนนี้ทัพ "เรือบสีฟ้า" ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มชนะ นอริช ซิตี้ 4-3 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ 2 ประตูจาก เอดิน เชโก้ จากนั้นก็ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ มาร์ค บันน์ นายทวาร "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ทำเข้าประตูตัวเอง ส่วน นอริช ได้ แอนโธนี่ พิลคิงตัน, รัสเซลล์ มาร์ติน 2 ประตู โดยแมตช์นี้ ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ของ "เรือใบสีฟ้า" โดนไล่ออกในครึ่งแรกด้วย

มันชินี่ ซึ่งตอนนี้นำทีมตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงถึง 7 คะแนน กล่าวว่า "ใบแดงทำให้เกมเปลี่ยน ถ้าไม่มีเราคงเอาชนะเกมนี้ไปได้แบบไม่มีปัญหากวนใจ ด้วยการเล่นเพียง 10 คนมันเป็นเรื่องยากมากเพราะ นอริช เป็นทีมที่แข็งแกร่ง การสู้แบบ 11 ต่อ 10 ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ"

"แต่วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมเราถึงได้ลุ้นแชมป์ เพราะเราไม่ทิ้งการลุ้นแชมป์ปีนี้ไปแบบง่ายๆ เราจะสู้ทุกเกม ด้วยผู้เล่นเพียง 10 คนพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ มันไม่ควรเป็นใบแดง ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้กำกับเส้นถึงบอกกับผู้ตัดสินให้แจกใบแดง เพราะผมก็อยู่ตรงนั้น และ ซามีร์ ไม่ได้ทำอะไรเลย"

"เกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เราเล่นได้ดี เราสมควรชนะ และเราพลาดแค่เรื่องการทำประตูเท่านั้น เรามีโอกาส 23-24 ครั้งในการทำประตู และเราทำไม่ได้ สุดท้ายเราก็แพ้ แต่ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว เราชนะเกมนี้ ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญมากๆ เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นได้สวยงามในช่วง 20 นาทีแรก"

"เซโก้ ทำ 2 ประตูสำคัญ และผมมีความสุขที่สุดหลังจากเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ตอนที่เราพลาดในการทำประตู คาร์ลอส (เตเวซ) เล่นได้ดีมากๆ เซร์คิโอ (อเกวโร่) ก็เล่นได้ดีเช่นกัน ชัดเจนว่าเมื่อกองหน้ายิงประตูได้มันก็เป็นเรื่องง่ายดายสำหรับเรา"

 "สำหรับเราตอนนี้มันไม่สำคัญหรอกในการดูตารางอันดับคะแนน เพราะตอนนี้เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น การชนะได้ทุกเกมติดต่อกัน และจากนั้นบางทีในเดือนกุมภาพันธ์เราค่อยมาดูอันดับบนตารางคะแนน" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอริช ซิตี้ 3 - 4 แมนฯ ซิตี้
    เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่เหลือผู้เล่น 10คน บุกเอาชนะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช แบบสุดมัน 4-3 เก็บสามคะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯยูฯ 7 คะแนนเท่าเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เชโก้เบิ้ล!เรือ10คนบุกเฉือนหวิวนอริช4-3
      เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่เหลือผู้เล่น 10คน บุกเอาชนะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช แบบสุดมัน 4-3 เก็บสามคะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯยูฯ 7 คะแนนเท่าเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2555นอริช ซิตี้ 3 - 4 แมนฯ ซิตี้สนาม : แคร์โรว์ โร้ด"นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เปิดรังรับมือแมนฯ ซิตี้ โด...
  • เรือเจองานหนัก!เยือนนกขมิ้นฟลูทีม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานหนักเกมนี้เน้นสามแต้มจัด สามหอก ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอดิน เชโก้ บุกรัง "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ที่เล่นในรังได้ยอดเยี่ยม ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »